Chương 89

3.3K 158 3
                                    


Trở về Vĩnh Cát điện, Vu Lạc Vũ cũng mang Vưu Lăng Vi mang vào trong điện. Vu Lạc Vũ không nói một lời, sắc mặt tương đối khó coi, Vưu Lăng Vi cũng không biết nên nói gì, vì thế chỉ có thể đứng một bên, chờ Vu Lạc Vũ lên tiếng. Trong lòng Vưu Lăng Vi cũng là không dễ chịu, nàng thích Bùi Ngọc Nhi, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến,thì ra ái nhân mà Vu Lạc Vũ nói là nàng, nàng chưa bao giờ nghĩ đến sẽ chia rẽ bất kỳ ai, nếu lúc đó nàng biết được người Vu Lạc Vu yêu là Bùi Ngọc Nhi, nàng nhất định sẽ không buông thả bản thân như vậy, để mình từng bước từng bước rơi vào trong ái tình nồng đậm không cách nào kìm chế kia, mà hiện giờ cũng đã muộn. Vưu Lăng Vi không nghĩ ra được, cho dù nàng biết tự tay nàng đã chia rẽ hai người các nàng, nhưng nàng vẫn muốn cùng Bùi Ngoc Nhi cùng nhau.

Vu Lạc Vũ diện vô biểu tình đi đến trước ngăn tủ, lấy ra một bình sứ bạch ngọc, sau đó xoay người đi đến trước mặt Vưu Lăng Vi, giao nó vào tay nàng ta. Thấy Vưu Lăng Vi mặt đầy nghi hoặc, Vu Lạc Vũ mở miệng nói:

"Ngươi không cần biết nó là cái gì, giao cho Bùi Ngọc Nhi, chính nàng sẽ biết. Sau đó nói với nàng, Đan Tiểu Hổ cô vương đã sớm thả hắn, sư phụ của nàng cô vương cũng không bắt."

Vưu Lăng Vi nghe đến đầu óc mơ hồ, nhưng vẫn trịnh trọng gật đầu. Vu Lạc Vũ thấy nàng đáp ứng, lại nói tiếp:

"Đáp ứng cô vương một việc."

"Bệ hạ mời nói."

"Không nên làm khó Bùi Ngọc Nhi, nếu nàng không muốn theo ngươi về Diệu Nghiêm, cũng không cần đi tìm nữa."

"Ngươi làm sao biết nàng sẽ không theo tiểu vương trở về Diệu Nghiêm?"

Vu Lạc Vũ lắc đầu cười khổ không nói gì thêm, nàng làm sao lại không biết, tính tình của tiểu Ngọc Nhi làm sao sẽ chạy khỏi nhà tù này để lại vào một nhà tù khác. Là nàng vờ ngớ ngẩng, hoặc giả là nàng cố ý vờ ngớ ngẩn. Nàng chính là ích kỷ, không cách nào buông bỏ vương vị, cho nên thế này có khi là kết quả tốt nhất.

"Được, ta đồng ý. Có điều tiểu vương tin tưởng, nàng sẽ theo tiểu vương trở về Diệu Nghiêm."

"Đi xuống đi." Vu Lạc Vũ khoát tay, nàng mệt mỏi. Trong lòng cũng bị cảm giác đau khổ lấp đầy. Vu Lạc Vũ ngẩng người xuất thần, nàng vốn nghĩ rằng nàng yêu Bùi Ngọc Nhi đến mức không màng để ý bất cứ thứ gì, thì ra nàng mới là kẻ lãnh huyết nhất. Nàng không từ bỏ được vương vị, không bỏ được tham niệm. Nàng lợi dụng Bùi Ngọc Nhi, lợi dụng tình yêu cùng sự thấu hiểu cuối cùng của Bùi Ngọc Nhi.

Nhìn dáng vẻ của Vu Lạc Vũ, lòng Vưu Lăng Vi cũng không thoải mái. Nàng xoay người lại, nhàn nhạt nói:

"Tiểu vương thiếu ngươi một cái ân tình, sau này nếu ngươi có khó khăn, ta tất sẽ giúp ngươi một lần." Nói xong, Vưu Lăng Vi sãi bước rời khỏi Vĩnh Cát điện.

Hôm sau, trên quảng trường trước Hoàng Triều điện, đúng giờ ký lập hiệp ước. Người của Vu Quốc cùng Diệu Nghiêm Quốc chia ra đứng hai bên, họ ngẩng đầu Vu Lạc Vũ cùng Vưu Lăng Vi cùng đứng trên đài cao. Cây bút xoàn xoạt trên giấy, trong phút chốc, quan hệ đối nghịch giữa Vu Quốc cùng Diệu Nghiêm đã chuyển thành hảo hữu. Bọn họ không cần tiếp tục đánh nhau, từ đây trở đi sẽ là hòa bình. Những thứ này, tất cả đều l2 công lao của Bùi Ngọc Nhi, Vu Lạc Vũ cả người mệt mỏi, cảm khái vô hạn.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ