Chương 66

4.7K 210 3
                                    

Vu Lạc Vũ nghe được lời này liền bật cười không ngừng.

"Từ khi nào nàng đã bắt đầu học được lời ngon tiếng ngọt ?" Vu Lạc Vũ nhớ rõ, tiểu Ngọc Nhi của nàng luôn chỉ biết nói mình là tiểu nhân ti bỉ, tâm cơ nặng mà thôi.

"Ta không có lời ngon tiếng ngọt, lời ta nói đều là sự thật." Bùi Ngọc Nhi mở miệng, ngữ khí lạnh nhạt không giống như là tán tỉnh. Đây mới là Bùi Ngọc Nhi, ngay cả lời ngon tiếng ngọt đều nói nghiêm trang.

"Nàng..." Vu Lạc Vũ mở miệng, muốn nhân cơ hội này trêu đùa Bùi Ngọc Nhi một phen. Lại không ngờ, còn chưa nói được một đầy đủ, Bùi Ngọc Nhi đã ngậm lấy tai Vu Lạc Vũ, nhẹ liếm. Mà nàng lại còn giở thủ đoạn, từng tấc từng tấc vuốt ve da thịt mịn màng bóng loáng vô cùng của Vu Lạc Vũ.

Khoái cảm đột nhiên tới, làm Vu Lạc Vũ thoáng giật mình, nàng thật sự không nghĩ tới tai của mình lại mẫn cảm như vậy, bị Bùi Ngọc Nhi liếm qua lại hai lần, cả người đã sắp nhũn ra một mảnh.

"A..." Bởi vì thoải mái, Vu Lạc Vũ vong tình khẽ ngâm ra tiếng, môi Bùi Ngọc Nhi, tay Bùi Ngọc Nhi, tựa hồ được rót tiên pháp, nơi nào nàng chạm qua không thể không thoải mái, thân thể vốn bình tĩnh như nước nhưng chỉ vì một hành động của nàng mà tạo nên rung động, mê đắm. Tất cả những thay đổi này, chỉ vì người kia là Bùi Ngọc Nhi.

"Thoải mái sao?" Tay Bùi Ngọc nhi từng tấc từng tấc lại một tấc hướng về nơi thần bí chậm rãi đi vòng quanh, nàng đến nơi đó bị bỏng một mảnh, Vu Lạc Vũ không tự chủ được khẽ nâng vòng eo, phối hợp nàng.

"Ân... Thoải mái.." Vu Lạc Vũ thành thực trả lời vấn đề của Bùi Ngọc Nhi, đầu óc nàng dần trở nên hỗn độn, giống như tương hồ. Mơ mơ màng màng, Vu Lạc Vũ híp hai mắt, xoay vòng eo, hy vọng Bùi Ngọc Nhi có thể thương hương tiếc ngọc, giải phóng mình mau một chút. Nàng muốn cùng Bùi Ngọc nhi bay lượn phía chân trời, càng muốn từ tay Bùi Ngọc Nhi đưa mình đi cảm thụ khoảnh khắc hạnh phúc nhất.

Bùi Ngọc Nhi chậm rãi ngồi dậy, tay càng hướng xuống phía dưới, Bùi Ngọc Nhi càng ức chế không được sự khẩn trương, chính mình còn chưa từng làm loại sự tình này, làm cho một thiếu nữ trở thành nữ nhân chân chính, Bùi Ngọc Nhi có chút không tự tin, huống hồ nàng còn không phải nữ tử bình thường, trên đời này nàng là người có quyền lực nhất, tất cả mọi người đối với nàng đều nhất nhất tuân lệnh. Chính mình thật sự có thể chứ? Thật sự có thể làm chuyện tình kế tiếp sao? Nếu sau này cả hai không thể ở cùng nhau, mà nàng ấy lại có trượng phu, đến lúc đó nên làm cái gì bây giờ, trinh tiết nữ tử rất trọng yếu, mình làm như vậy thật sự được không?

Chuyện nói dài dòng, thực ra tất cả ý tưởng này, xảy ra như sấm chớp, tay... Rốt cục chuyển qua nơi thần bí nhất của Vu Lạc Vũ, nơi đại biểu cho trinh tiết. Tay dừng lại một chút, Bùi Ngọc Nhi thật không có dũng khí đi vào.

Đi vào sao? Tất cả những suy nghĩ vừa rồi cũng không phải không có căn cứ, nhưng không đi vào, tên đã lắp trên cung như thế nào có thể không buông dây đây?

"Suy nghĩ cái gì?" Tuy là nháy mắt tạm dừng, nhưng Vu Lạc Vũ vẫn cẩn thận nhận ra Bùi Ngọc Nhi không đúng, nàng biết Bùi Ngọc Nhi đại khái đang nghĩ gì, đơn giản là lo lắng một chuyện có nên hay không, bởi vì thân phận mình bất đồng, cho nên Bùi Ngọc Nhi sợ, sợ đến lúc đó hai người không thể cùng một chỗ, vậy nàng chẳng phải hại chính mình.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Where stories live. Discover now