☆ Chương 21

21.2K 1.2K 269
                                    

"Người tiếp theo, Bạch Tân Vũ!" Trần Tĩnh hô lớn.

Bạch Tân Vũ chạy lấy đà, dùng sức bật mạnh nhảy lên tường cao, hai tay vừa mới túm lấy mép tường, nhưng có điều người không có lực, thành thử hai chân đạp mãi lên mặt tường mà không trèo lên được, cuối cùng cậu phải nhảy xuống đất, tỏ vẻ không biết làm sao nhìn Trần Tĩnh.

"Tôi đã nói rồi, muốn trèo qua thì phải có lực, dùng tay chống mà trèo qua, không có đủ lực thì không đời nào anh qua được đâu."

Bạch Tân Vũ vẻ mặt cầu xin, "Tôi thật tình không làm được."

Trần Tĩnh nói: "Đứng qua một bên, tiếp theo... Du Phong Thành, cậu ra làm mẫu đi."

Du Phong Thành chạy lấy đà một lúc, đến trước tường cao thì nhanh nhẹn phóng lên, hai tay bám lấy mép tường, chân đạp một cái, tức thì đẩy người lên cao, hắn lập tức ôm lấy mép tường rồi thoăn thoắt trở mình, sau đó vững vàng đáp xuống mặt đất bên kia.

Trần Tĩnh nói: "Thấy không? Phải tính toán vào đúng thời điểm mà mượn lực nhảy lên, Du Phong Thành, cậu và Bạch Tân Vũ một tổ, chịu trách nhiệm hướng dẫn cho anh ta."

"Rõ."

Bạch Tân Vũ mặt mày suy sụp cái rụp, van xin nói: "Đội trưởng..."

"Gọi ông nội bà nội cũng vô ích, luyện đi." Trần Tĩnh biết rõ hai người không ưa gì nhau cho cam, chẳng qua hắn muốn tìm một người có thể trừng trị Bạch Tân Vũ, nếu không tên này sẽ lười đến chảy thây.

"Đội trưởng đẹp trai à..."

Trần Tĩnh đạp một cú vào mông cậu, "Luyện đi!"

Du Phong Thành kéo cổ áo Bạch Tân Vũ lôi cậu đi.

Bạch Tân Vũ vội la lên: "Tôi cảnh cáo với cậu, ở đây có rất nhiều người, cậu mà dám làm mấy chuyện bậy bạ thì tôi sẽ mách với đội trưởng."

Du Phong Thành cười nhạo nói: "Tôi chỉ tuân lệnh đội trưởng hướng dẫn anh tập leo tường thôi, sợ cái gì."

Bạch Tân Vũ đề phòng nhìn hắn, "Đồ biến thái."

Du Phong Thành cười nói: "Tôi biến thái đấy, anh định làm gì tôi?" Hắn giãn gân cốt một cái, "Tôi biến thái như vậy, cũng một phần nhờ công của anh."

"Ý cậu là gì? Tôi cho cậu biết tôi hoàn toàn trong sáng đấy nhé."

Du Phong Thành cười ta, "Sau này từ từ tôi sẽ cho anh biết."

Bạch Tân Vũ cau mày nhìn hắn, trong lòng càng liên tục oán thầm.

"Tới đây." Du Phong Thành đứng bên cạnh tường cao, nhấn mạnh cho Bạch Tân Vũ nghe chỗ nào cần phải mượn lực, lại còn làm mẫu mấy lần, nghiêm túc hướng dẫn cho cậu xem.

Bạch Tân Vũ thấy càng lúc càng nhiều người qua được thì bắt đầu nóng vội, cậu không muốn làm người đứng chót nữa, vì vậy cũng luyện tập đàng hoàng. Cậu không tin thể chất mình kém hơn người khác, cậu cao 1m82, hơn một nửa người đội không có ai cao hơn cậu, mọi người làm được, sao cậu không thể làm được chứ.

Mấy lần Bạch Tân Vũ thử mượn lực bám lấy mép tường, nhưng lại không sao đẩy người lên được, khiến cậu buồn rầu không dứt.

Tiểu Bạch DươngWhere stories live. Discover now