☆ Chương 44

24.3K 1.3K 1.7K
                                    

"Mẹ em lo cho anh nên đã gọi hỏi nhà nội anh xin địa chỉ, nhưng em không cho bà đến, em nghĩ chắc anh muốn đánh em, nè, cho anh đánh đã luôn đó."

Giản Tùy Anh dường như vẫn chưa hết sững sờ, đại khái là vì sự xuất hiện đột ngột của Bạch Tân Vũ và sự thay đổi đáng kể của cậu, thành thử chưa thấy hắn nổi giận gì cả.

Bạch Tân Vũ nhìn dáng vẻ thất hồn lạc phách của Giản Tùy Anh, trong lòng rất khó chịu, cậu rất muốn hỏi han anh thế nào rồi, thế nhưng không dám mở miệng.

Giản Tùy Anh khàn khàn nói: "Mày về hồi nào?"

"Mới hôm qua thôi, vừa về đã chạy ngay đến đây gặp anh đó, anh, em hứa từ bây giờ em không trốn nữa đâu, em xin lỗi, lúc trước em không hiểu chuyện, giờ em hối hận lắm, anh muốn phạt, muốn đánh em thế nào cũng được."

Giản Tùy Anh mắt trắng không còn chút máu, "Tao không muốn đánh mày."

"Không sao đâu, anh cứ đánh đi, ai bảo em ngu ngốc quá làm gì. Anh..." Bạch Tân Vũ bắt đàu làm nũng, "Anh, anh đừng giận em nữa, là em sai, em sẽ sửa sai mà, bây giờ em đã khác trước rồi." Cậu biết chiêu làm nũng này thế nào cũng có tác dụng, chỉ cần dỗ anh vui vẻ, anh rồi lại sẽ mua cái này cái nọ cho cậu, chiều chuộng hết lòng, anh cậu đôi khi nhìn thì hung dữ thật, nhưng chẳng thể nào thắng nổi chiêu này của cậu đâu.

Quả nhiên, sắc mặt Giản Tùy Anh dịu đi chút ít, hắn trừng Bạch Tân Vũ, "Dù mày có nhận sai bao nhiêu đi nữa, tao cũng không xin cho mày ra khỏi quân đội đâu."

Bạch Tân Vũ vội la lên: "Em không có ý đó. Đúng là khi ấy em rất muốn về nhà... Lúc em vừa đi, mỗi ngày như sống trong ngục giam vậy, em cũng hận anh cực kì luôn á, nhưng bây giờ em biết rồi, anh tốt với em lắm. Bây giờ nhìn lại, mới thấy bản thân mình ngày trước chẳng xứng với hai chữ "đàn ông" tí nào. Không biết kinh doanh thì thôi vậy, em thấy mình ở bộ đội cũng khá tốt." Cậu lại quen thói sờ sờ mái đầu ngắn ngủn, "Ba mẹ em cũng vui lắm."

Giản Tùy Anh bán tín bán nghi nhìn cậu, "Tìm cho tao điếu thuốc".

"Vâng." Bạch Tân Vũ quen tác phong trong quân đội, đứng phắt dậy tìm thuốc lá cho hắn, lục lạo quanh giường một hồi mới sực nghĩ ra, "Anh, tình trạng của anh bây giờ không tốt, hay là ăn cơm đi".

"Không ăn, đưa tao thuốc lá".

Bạch Tân Vũ bất đắc dĩ lấy điếu thuốc trong gói đặt ở tủ đầu giường, châm cho hắn.

Giản Tùy Anh hít một hơi thuốc lá, lại nói: "Mày đi lấy bia lại đây, uống vài lon với tao, kể nghe coi mấy tháng này làm gì."

Bạch Tân Vũ chần chờ nói: "Anh, em biết trong lòng anh khó chịu, nhưng mà uống rượu hại thân, em đi hâm nóng thức ăn cho anh nha?"

"Mày tưởng tao là Lâm Đại Ngọc à??"

Bạch Tân Vũ bất đắc dĩ, đi lấy vài lon bia, lại hâm hóng đồ ăn mang từ nhà đến, đặt lên bàn, sau đó mới gọi Giản Tùy Anh ra.

Giản Tùy Anh xuống giường, lọ mọ thay vào bộ đồ mặc ở nhà, cổ áo và ống quần rộng thùng thình tôn lên thân hình gầy gò của hắn, hơn nữa sắc mặt hắn tái nhợt, mặt mày tiều tụy, gợi thêm vài phần người đẹp yểu bệnh.

Tiểu Bạch DươngKde žijí příběhy. Začni objevovat