☆Chương 101

22.9K 1K 207
                                    

Người của Báo Tuyết đại đội vây quanh đại sảnh khu phía Đông triển khai tìm kiếm.

Bọn họ phát hiện ra A Tứ cùng Địch Tử đầu tiên, số hai người đó thiệt tình quá đỏ đi, thiết bị gây nhiễu sóng vô tuyến được đặt ở một phòng điều tiết điện nằm giữa khu Đông và khu Tây, lúc bọn họ biết bom sắp nổ, ngay lập tức nhảy ra khỏi tòa nhà, cho nên chỉ bị thương một chút xíu.

Một nhóm người bắt đầu điên cuồng kiếm tìm Du Phong Thành, thậm chí có một số con tin cũng gia nhập hàng ngũ tìm kiếm, đại sứ trú ở Botswana và tập đoàn Trung Vĩ cũng đang phối hợp liên lạc với chính phủ, phái đội cứu viện tới.

Sau khi đại sảnh ở khu Đông sụp đổ, hoàn cảnh ở hiện trường trở nên tương đối phức tạp, bọn họ vây quanh khu nhà sảnh rộng lớn tìm kiếm một vòng, nhưng chưa hề phát hiện ra tung tích của Du Phong Thành, đây chính là tình huống bết bát nhất, Du Phong Thành có thể đã bị chôn vùi trong đống đổ nát, bọn họ chỉ có thể chờ đợi đội cứu viện chuyên nghiệp tới.

Xâu chuỗi trước sau một lát, Bạch Tân Vũ đã nghĩ thông chuyện gì xảy ra. Cậu nhớ lại cái hôn dịu dàng của Du Phong Thành trước khi rời đi, nghĩ đến câu nói sau cùng của bọn họ, cậu liền cảm thấy tim mình co rút đau đớn.

Đến lúc cuối cùng cái gì Du Phong Thành cũng chưa nói, là bởi vì hắn biết nếu như nói ra, cậu nhất định sẽ bám theo sau, khu Đông lớn như thế, một khi nhóm người của Báo Tuyết bắt được tù binh sẽ rời khỏi phòng điều khiển, rất có thể Du Phong Thành sẽ không thể nào tìm được người trong thời gian ngắn như vậy, mà chính cậu cũng chẳng thể mặc kệ ngồi xem.

Du Phong Thành đem kính chuyên dụng, áo chống đạn đều cho cậu, ngay cả sự an toàn sau cùng cũng cho cậu, cậu lại....Bạch Tân Vũ cảm thấy đau đầu muốn nứt, viền mắt trực tiếp sưng lên, theo mỗi lần hít thở, cậu đều cảm nhận được một nỗi sợ hãi khó có thể hình dung, nếu câu nói cuối cùng kia của cậu trở thành sự thật, cả đời này cậu cũng không làm sao có thể thanh thản.

Du Phong Thành Du Phong Thành, cậu ở chỗ nào? Cậu còn sống hay không? Cho dù giữa bọn họ đã xảy ra bao nhiêu chuyện buồn phiền, ở trong lòng cậu Du Phong Thành vẫn là một người vô cùng mạnh mẽ*, cậu không thể nào chấp nhận được việc Du Phong Thành sẽ chết, vĩnh viễn không thể nào chấp nhận nổi!

*Đầu ngưu bức đáo vĩ: trâu bò từ đầu tới đuôi.

Trần Tĩnh bước tới, ôm lấy bờ vai cậu, nhẹ giọng nói: "Tân Vũ, đội cứu viện rất nhanh sẽ đến, sức sống của Phong Thành rất ngoan cường, cậu ta sẽ không sao đâu, cậu ta là người đầu tiên biết có bom, cậu ta nhất định đã có chuẩn bị."

Vành mắt Bạch Tân Vũ đỏ bừng lên mà nhìn anh, "Tiểu đội trưởng, câu cuối cùng mà tôi nói có phải ác độc lắm hay không?"

Trần Tĩnh mấp máy môi, "Không trách cậu được, lúc đó thời gian quá mức gấp gáp."

Bạch Tân Vũ xoay người ôm lấy anh, nức nở: "Tiểu đội trưởng, Du Phong Thành...." Cậu đã không biết nên nói cái gì nữa, cho dù cậu có hỏi ai đi chăng nữa, cũng không thể đạt được đáp án về sống chết của Du Phong Thành, lúc này cậu vô cùng hi vọng có một người có thể khiến cho cậu tin tưởng, nói cho cậu biết Du Phong Thành chắc chắn sống sót, nhất định nhất định sẽ sống sót!

Tiểu Bạch DươngWhere stories live. Discover now