☆ Chương 54

25.6K 1.1K 755
                                    

Trưa hôm đó lúc Bạch Tân Vũ trở về phòng, Phùng Đông Nguyên cùng Đại Hùng còn đang ngủ say như chết, trong phòng mùi rượu xốc lên tận óc, cậu nhanh chóng mở cửa sổ, lột quần áo cùng giày của Phùng Đông Nguyên ra rồi nhét cậu ta vào trong chăn, lúc này Phùng Đông Nguyên đột nhiên tỉnh lại, mơ mơ màng màng nhìn cậu.

Bạch Tân Vũ cười nói: "Hai ly rượu đã ngắc ngoải rồi, tửu lượng của cậu khiến người khác chỉ có thế nhìn mà không thể ca ngợi nha."

Phùng Đông Nguyên bất đắc dĩ cười cười, "Em không biết uống rượu mà......" Ánh mắt cậu ta chuyển qua giường đối diện, "Ấy, tại sao Đại Hùng lại ở đây?"

"A, tối hôm qua say quắc cần câu, cậu ta chạy vào nhầm phòng ấy mà ."

Phùng Đông Nguyên nhìn Đại Hùng nằm kín cả giường, nhưng chăn cũng chưa đắp, "Vậy tối hôm qua anh ở đâu?"

Bạch Tân Vũ phát hiện chính mình tự chui đầu vào rọ, lẽ ra phải tống Đại Hùng về phòng trước, cậu bèn đánh bậy đánh bạ: "Tôi ngủ ở chỗ mấy người khác, hôm qua mọi người đều uống say hết ráo, không nhớ rõ lắm, cậu có đói không? Tôi lấy cái gì cho cậu nhé?"

Phùng Đông Nguyên lắc đầu, "Không cần, em hơi váng đầu, nằm một tí là ổn thôi."

Bạch Tân Vũ thừa dịp Phùng Đông Nguyên ngủ, gọi Du Phong Thành tới, hợp lực vác Đại Hùng về phòng.

Kết quả đến giữa trưa lúc ăn cơm, rất nhiều người cũng chưa đứng dậy nổi, chuyện tối hôm qua thế là bị Vương Thuận Uy phát hiện ra, lôi đầu bọn họ đến mắng cho một trận lên bờ xuống ruộng.

Còn lại một ngày rưỡi, trường học xuất tiền, cho bọn họ du ngoạn Khố Nhĩ Lặc một ngày, 30 người bọn họ ngồi trên xe Bus ngắm sông Khổng Tước [1], cổng Bắc Môn cùng một thành cổ, rất nhiều binh sĩ đều đến từ Trung Nguyên hoặc từ phía Nam, chưa bao giờ ngắm qua phong cảnh miền Tây, khoảng thời gian cho dù ngắn ngủi, cũng đã khiến họ mở mang tầm mắt, còn chưa muốn trở về.

Bạch Tân Vũ ngày hôm đó đảm nhận công việc chụp ảnh, chụp được rất nhiều ảnh, cậu đã đi khắp nhiều nơi cả trong nước lẫn ngoài nước, nhưng chưa từng đi du lịch cùng một đoàn lớn như vậy bao giờ, một nhóm chiến hữu túm tụm lại một chỗ vô cùng náo nhiệt, cảm giác rất thú vị.

Phùng Đông Nguyên hứng chí nói với Bạch Tân Vũ: "Lúc trở về in ảnh ra xong, em muốn gửi về nhà."

Bạch Tân Vũ cười nói: "Không thành vấn đề, trong máy tôi ảnh của cậu nhiều nhất luôn đó."

"Thật ạ, cho em xem với."

"Được, cậu ấn cái nút này để xem tiếp."

Phùng Đông Nguyên xem qua ảnh chụp trong máy, nhìn nhìn, liền cười cười, "Ảnh của Phong Thành cũng không thiếu đâu."

Bạch Tân Vũ nhíu mày nói: "Không có, sao lại có ảnh của Phong Thành."

"Em nhìn thấy cậu ta trong này nhiều lắm, tại sao lại không có chứ."

Bạch Tân Vũ cả kinh, lấy lại máy ảnh, lục lại ảnh chụp một chút, vậy mà thật sự không hề thiếu ảnh của Du Phong Thành, trong lúc không để ý, cuối cùng cậu chụp lén Du Phòng Thành bao nhiêu lần? Bạch Tân Vũ xấu hổ giải thích, "Khả năng là do không cẩn thận chụp phải, cái máy ảnh này.....ống kính hơi lớn."

Tiểu Bạch DươngWhere stories live. Discover now