☆Chương 92

26.4K 1.1K 646
                                    

Trong thùng xe rơi vào một trận im lặng kéo dài tới năm sáu phút đồng hồ, Phùng Đông Nguyên ngồi ở một bên, bộ dáng muốn nói gì đó lại thôi.

Bạch Tân Vũ đột nhiên mở nhạc, cười nói: "Nghe cái này một chút nè, là do ban nhạc hờ hồi trước của tôi và đám bạn thu âm đấy." Nói xong một đoạn nhạc rock vừa rung vừa lắc đã cất lên.

Phùng Đông Nguyên tự tay tắt nhạc, nhỏ giọng nói: "Tân Vũ, thực ra chuyện giữa anh và Phong Thành, lúc đi huấn luyện quân sự ở Khố Nhĩ Lặc, em đã hơi ngờ ngợ rồi."

Bạch Tân Vũ đỗ xe ở ven đường, gục trên tay lái nhìn Phùng Đông Nguyên, nhẹ nhàng nhíu miệng, "Thì ra cậu nhận ra sớm như vậy, tôi còn thấy hai chúng tôi giấu rất tốt."

"Khi đó em đã cảm thấy hai người các anh....là lạ, nhưng chỗ em ở cũng nhỏ, chưa thấy chuyện như thế bao giờ...." Phùng Đông Nguyên nắm tóc, "Em không có ý gì đâu, em thật sự là không ngờ đến, bởi vì ngay từ đầu, dường như  hai người không hợp nhau lắm mà."

Bạch Tân Vũ nghĩ lại hai tháng đầu tiên ở chung của bọn họ, quả thực là chướng khí mù mịt, sau đó sao lại thay đổi mùi vị chứ? Cậu đã quên mất, cậu đã từng vô cùng chán ghét cùng sợ hãi Du Phong Thành. Cậu cười cười, "Cái gì qua thì cũng qua rồi, hôm nay làm cậu sợ à!?"

"Không." Phùng Đông Nguyên ngẫm nghĩ một chút, cũng cười, "Du tướng quân quả thật làm em hơi rợn chút."

Bạch Tân Vũ lầm bầm: "Không hổ là cha của Du Phong Thành, thế nào cũng không giống người bình thường."

Phùng Đông Nguyên chớp đôi mắt trong suốt nhìn Bạch Tân Vũ, cố gắng thận trọng mà nói: "Anh cãi nhau với Phong Thành à?"

Bạch Tân Vũ ngó cái dáng dè dặt của cậu ta, có chút không đành lòng, e rằng đối với Phùng Đông Nguyên, đàn ông cùng đàn ông với nhau vốn đã đủ ly kinh phản đạo rồi, hôm nay còn bị Du Thần Quang hù cho sợ như vậy, tâm tình chất phác chắc là không chịu nỗi, cậu thở dài, cười nói: "Cũng không tính là cãi nhau, tôi chia tay với cậu ta rồi."

"Vậy tại sao cậu ta viết tên anh trên áo lót của mình chứ?"

Bạch Tân Vũ cứng đờ, bình tĩnh nói: "Hắn còn có một người khắc ở trong lòng ấy, viết ở trên ngực áo thì tính là gì."

Phùng Đông Nguyên giật mình, hít sâu một hơi.

"Sao? Chẳng lẽ cậu biết tôi đang nói tới ai à?!" Lẽ nào ý niệm của Du Phong Thành với đội phó đều bị mọi người biết hết cả ư? Chỉ có mỗi cậu là không nhận ra ngay từ đầu?

Phùng Đông Nguyên nhanh chóng lắc đầu, "Không biết, em chỉ muốn nói, cho dù là ai đi chăng nữa, anh cũng không hề thua kém người ta, nếu như Phong Thành....phụ lòng anh, là do cậu ta không có mắt nhìn người. Tân Vũ, chúng ta là bạn bề, mặc kệ anh làm gì em cũng đều ủng hộ anh cả."

Bạch Tân Vũ ôm cổ cậu ta dùng sức lắc lắc, "Đông Nguyên của tôi là tốt nhất."

Phùng Đông Nguyên cười khì khì.

Bạch Tân Vũ ngẩng đầu, đùa giỡn nói: "Cậu không sợ tôi là gay, thích trúng cậu à?"

Phùng Đông Nguyên lắc đầu, thật thà nói: "Em cảm thấy anh không vừa mắt em đâu."

Tiểu Bạch DươngWhere stories live. Discover now