☆Chương 81

32.7K 1.4K 3K
                                    

"Tân Vũ!!" Tiếng gào của Du Phong Thành vang vọng cả sơn cốc.

Vai phải Bạch Tân Vũ trúng đạn, viên đạn tạo thành vết thương xỏ xuyên qua vai, máu tươi phun đầy đất, chọc mắt người đau nhói. Tên lính đánh thuê mới nổ súng lập tức bị bắn chết, mọi người xông tới, nôn nóng nhìn Bạch Tân Vũ, "Công chúa thế nào rồi?"

Du Phong Thành ôm lấy Bạch Tân Vũ, vành mắt đỏ bừng, âm thanh run rẩy đến không còn hình dạng, "Tân Vũ.....Tân Vũ...." Hắn thấy Bạch Tân Vũ máu me khắp người, hai mắt thất thần, lòng đau đến không thở nổi. Không biết vì sao, hắn bỗng nhiên nhớ lại bộ dạng của Bạch Tân Vũ khi lần đầu tiên hắn nhìn thấy cậu, da thịt trắng nõn, ngũ quan anh tuấn, ánh mắt sáng ngời, còn có chút khí chất yếu đuối rồi lại bướng bỉnh, thứ gì đã đem Bạch Tân Vũ lúc đó biến thành một quân nhân không sợ sinh tử ở trước mặt hắn lúc này? Người nên hiểu rõ những biến hóa của Bạch Tân Vũ nhất chắc chắn phải là hắn, nhưng tựa như hắn ở quá gần cậu, có đôi khi ngược lại mà chểnh mảng xem nhẹ.

Lão Sa đẩy đám người, vạch trang phục của Bạch Tân Vũ ra xem, "Là vết thương do bị bắn xuyên qua, so với viên đạn kẹt lại trong cơ thể thì tốt hơn nhiều, tránh ra hết đi, để A Mạch cầm máu giúp cậu ta, nhanh."

Trước mắt Bạch Tân Vũ đã không còn tiêu cự, trong lỗ tai không ngừng truyền đến tiếng ong ong, người khác có nói gì cậu cũng không nghe rõ nữa, cậu "chứng kiến" không ít bóng người thoắt ẩn thoắt hiện trước mắt mình, trên mặt đều là biểu tình nôn nóng, nhưng chỉ có khuôn mặt của Du Phong Thành là còn khá rõ ràng, có phải Du Phong Thành đang khóc hay không, đó là nước mắt ư? Cậu không cảm giác được bả vai của mình nữa rồi, bả vai của cậu vẫn còn đó chứ? Lúc nóng lúc lạnh, lẽ nào cậu sắp chết rồi? Vậy ra đây chính là mùi vị khi bị đạn bắn, thực sự rất đau, loại đau đớn này làm cho người ta muốn phát điên, nhưng sức lực để mở miệng hô một tiếng cậu cũng không có. Cậu sẽ chết sao?

A Mạch là Bác sĩ Đông y, cũng là một người lão luyện trong Báo Tuyết đại đội, hắn nhanh chóng lấy ra hộp cứu thương từ túi đeo lưng, cắm châm bạc vào huyệt vị trong vai của Bạch Tân Vũ để cầm máu, hắn nói: "Tôi chỉ có thể tạm thời cầm máu, nhưng nhiệt độ ở đây quá thấp, rất dễ gây hoại tử tế bào do lạnh, phải lập tức đưa cậu ta đến bệnh viện, nếu không.....cánh tay này khả năng là không giữ được."

Lúc này Yến Thiếu Trăn kéo một kẻ máu me nhầy nhụa từ sơn khẩu về tới, chính là tên lính đánh thuê mang theo vi-rút có ý đồ trốn chạy kia, Yến Thiếu Trăn đem người ném xuống đất, lau sạch máu trên mặt, "Lấy được vi-rút rồi, tên này còn chưa chết....Ai bị thương vậy?" Bạch Tân Vũ bị một đám người vây vào giữa, trong chốc lát hắn không nhìn ra, khi hắn theo thói quen đi tìm Bạch Tân Vũ lại không tìm thấy, hắn lập tức kịp phản ứng, chợt nhào tới, quả nhiên trông thấy Bạch Tân Vũ máu me khắp người đang nằm trên mặt đất, nhất thời hắn cảm thấy một luồng hàn ý xỏ xuyên qua cơ thể, hắn khàn giọng kêu: "Tân Vũ...."

Đôi mắt Bạch Tân Vũ có chút tan rã mà nhìn chằm chằm vào Du Phong Thành, rất cố gắng muốn thu hắn vào trong tầm mắt, cậu muốn ngắm Du Phong Thành nhiều một chút, nếu như cậu chết, cậu muốn đem khuôn mặt của Du Phong Thành khắc lên linh hồn mình, trước mắt là sinh tử, mọi thứ đều không còn quan trọng nữa, cậu thầm nghĩ phải nhớ kỹ đời này mình chỉ thích duy nhất một người, mặc kệ Du Phong Thành có thích lại cậu hay không. Cậu cảm thấy lòng bàn tay mình truyền đến một tia ấm áp, bàn tay dày rộng đó, là của Du Phong Thành, cậu nhận ra được, Du Phong Thành không ngừng gọi cậu, nhưng cậu lại có chút không nghe thấy.

Tiểu Bạch DươngWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu