☆Chương 65

23.7K 1.1K 1.5K
                                    

Bọn họ ăn xong điểm tâm buổi sáng rồi đi luôn. Bạch Tân Vũ không muốn để những người khác đến tiễn, cậu là người nặng tình lại còn mau nước mắt, cậu không muốn lúc mình đi vẫn khóc sướt mướt, sẽ vô cùng tổn hại đến hình tượng của bản thân.

Ba người chất hành lý lên xe, lúc cuối còn cẩn thận quét mắt qua một lượt từ nơi bọn họ sinh hoạt cho đến nơi đóng quân, sau đó lưu luyến không rời lên xe.

Xe vừa đi không xa, lúc Bạch Tân Vũ ghé mắt qua kính chiếu hậu, đột nhiên phát hiện điều gì, cậu vụt xoay người qua, chỉ thấy người của đại đội không biết từ lúc nào đã chạy ra, hướng tới chiếc xe đang chở bọn họ thẳng tắp hành quân lễ, Du Phong Thành cùng Trần Tĩnh cũng xoay đầu, nhìn bóng dáng càng ngày càng thu nhỏ lại của đồng đội mình, trong lòng họ không khỏi chua xót.

Trong lòng Bạch Tân Vũ cũng nóng lên, lệ lại bắt đầu đảo quanh hốc mắt, cậu nhanh chóng xoay người qua, không dám nhìn nữa .

Trần Tĩnh cũng chuyển mình trở về, tựa lưng vào ghế ngồi thở dài thườn thượt.

Bạch Tân Vũ ôm lấy cánh tay anh, nức nở nói: "Tiểu đội trưởng, bình thường chúng ta có thể trở về thăm mọi người được không?"

Trần Tĩnh nói: "Có lẽ rất khó, nơi này tương đối hoang vu, không phải nơi máy bay có thể trực tiếp hạ cánh."

Bạch Tân Vũ nức nở, "Bây giờ tôi đã bắt đầu nhớ mọi người rồi ."

Trần Tĩnh vỗ vỗ lưng cậu, "Chỉ cần cậu nhớ bọn họ, về sau chắc chắn sẽ có cơ hội gặp mặt."

Bạch Tân Vũ gật đầu, cậu lại chuyển hướng về phía Du Phong Thành, ôm chút hi vọng mà dò hỏi: "Lần trước tại sao cậu của cậu thường xuyên tới chỗ này vậy? Có phải thường có nhiệm vụ ở gần đây không?"

Du Phong Thành lắc đầu, "Cậu tôi có chuyện phải tìm lãnh đạo ở đây, cho dù có nhiệm vụ cũng sẽ không nói cho chúng ta biết, về sau nếu chúng ta cũng có nhiệm vụ, càng không có khả năng trở về thăm thú người thân bạn bè."

Bạch Tân Vũ dùng sức hít mũi một cái, khó chịu nhưng cũng không biết nên nói cái gì, Du Phong Thành lặng lẽ cầm tay cậu, niết lấy lòng bàn tay cậu trấn an, bàn tay kia dày rộng ấm áp khiến tâm trạng cậu dần trở nên bình tĩnh. Lần này chia lìa, tuy rằng cũng khiến cho cậu đau lòng, nhưng hoàn toàn không giống với thời điểm hơn một năm trước khi cậu rời khỏi nhà, bởi vì hiện tại bên cạnh cậu có Du Phong Thành và Trần Tĩnh, Bạch Tân Vũ biết chính mình không cô độc.

Đông Nguyên, Tiền Lượng, anh Vượng, Võ đội trưởng, chúng ta nhất định sẽ gặp lại !

Tài xế được cử tới đưa bọn họ đến nhà ga, ba người ngủ một đêm ở trên xe lửa, ngày hôm sau đến Ürümchi, Hoắc Kiều tự mình lái xe tới đón bọn họ.

Lúc này không có người ngoài, Du Phong Thành cùng Hoắc Kiều rất là tự nhiên thân thiết, hai người kề vai sát cánh lên xe, nói toàn chuyện trong nhà, Bạch Tân Vũ cảm giác một câu cũng không chen vào nổi.

Hoắc Kiều nhìn Trần Tĩnh cùng Bạch Tân Vũ trong gương chiếu hậu, cười nói: "Hai ngày nay chắc nóng lắm hả?"

Trần Tĩnh gật gật đầu, "Giữa trưa quả thật có hơi nóng."

Tiểu Bạch DươngWhere stories live. Discover now