☆Chương 98

20.7K 1K 941
                                    

Khoảng thời gian chờ đến khi trời sáng đó, chính là những giây phút gian nan nhất cả đời Bạch Tân Vũ. Hai cẳng tay gánh chịu cả cơ thể nặng hơn 70 kg treo lơ lửng trên trần nhà, dù lúc nào cũng khiến cậu cảm thụ được một loại đau đớn tựa như bị ép đến trật khớp, nhưng so ra thì kém xa với nỗi dằn vặt và dày vò trong thâm tâm cậu. Nếu như Báo Tuyết đại đội không giải cứu kịp thời trong vòng 3  giờ đồng hồ, cho dù chết cậu cũng không được chết thoải mái.

Bạch Tân Vũ cắn môi một cái, ép buộc bản thân tỉnh táo lại một chút, bắt đầu quan sát bài trí xung quanh, kiếm tìm một tia hi vọng sống sót.

Hiện tại bọn họ đang ở trong đại sảnh rộng rãi của nhà máy, trần đại sảnh có ba tầng, sợi dây đang treo cậu lên được cột ở lan can tầng 2, đối diện cậu là 23 người bên phía Trung Vĩ, trong đại sảnh có 10 lính gác mang theo súng, trên tầng cùng nhà xưởng bên ngoài còn có nhiều ngườii hơn, lại lọt vào góc chết của tầm mắt cậu, muốn thoát thân dưới nhiều con mắt giám thị như vậy, thực sự là khó như lên trời.

Cậu ngẩng đầu, quan sát trên đỉnh đầu mình, tay cậu cách lan can tầng 2 chỉ có hơn 10 cm, thế nhưng cậu không biết có ai đang ở trên đỉnh đầu mình hay không, nếu không có, có lẽ cậu có thể lật người tới tầng hai....

Gã thủ lĩnh che mặt đang bu lại cùng vài tên khác nghiên cứu vệ tinh thu phát và máy vi tính bị cậu phá hư, cậu nghe loáng thoáng mấy tên đó đang thương lượng có nên chuyển địa điểm hay không.

Bạch Tân Vũ cảm thấy cho dù có chuyển hay không cũng đều sẽ có lợi cho cậu, nếu dời đi, cậu còn có thể tìm thời cơ đào tẩu trên đường, nhưng cậu không cho rằng những tên này sẽ dời đi, bọn chúng dường như rất tự tin với địa điểm bí mật này, hơn nữa chỉ cách cuộc trao đổi cuối cùng có hơn 2 tiếng đồng hồ, lúc này rất khó đeo thêm mấy chục người mà tìm một nơi thích hợp để đậu lại.

Quả nhiên, cuối cùng chúng không di dời, đại khái vẫn không cho rằng nhân viên cứu trợ có thể tìm được nơi này trong vòng 3 tiếng đồng hồ, Bạch Tân Vũ lại vô cùng tin tưởng vào năng lực hành động của Báo Tuyết đại đội, sớm muộn gì Báo Tuyết cũng sẽ tìm đến nơi này, vấn đề còn lại chỉ là thời gian, mà thời gian, lại chính xác là thứ làm cho cậu nôn nóng nhất.

Từ tổng thường xuyên mắt đối mắt cùng Bạch Tân Vũ, mặc dù không thể mở miệng nói chuyện, nhưng Bạch Tân Vũ vẫn có thể nhìn ra nỗi lo lắng trong mắt hắn, Bạch Tân Vũ hồi đáp cho hắn một cái cười trấn an, song nụ cười kia cũng thật miễn cưỡng, sợi dây cột ở cổ tay cậu đã mài nát da tay, cậu cảm thấy nếu cứ bị treo như thế này nữa, thân thể sẽ bị kéo dãn ra không chừng.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, chân trời dần dần bừng lên sắc trắng, mặt trời chầm chậm xuất hiện, trên vầng trán Bạch Tân Vũ không ngừng rịn ra mồ hôi, cậu biết thời gian còn lại không nhiều nữa.

Sáu giờ sáng, gã thủ lĩnh che mặt lôi ra một cái điện thoại hình hộp quẹt, bấm một số điện thoại, gã không nói chuyện, chỉ lắng nghe đầu bên kia nói cái gì, chỉ dừng lại nói "được" hoặc "không được."

Hai phút sau, hắn cúp điện thoại, đột nhiên móc súng ra, chĩa về phía một nhân viên của Trung Vĩ mà bóp cò, mọi người trở tay không kịp, trơ mắt nhìn đồng nghiệp của mình gục xuống trong vũng máu.

Tiểu Bạch DươngWhere stories live. Discover now