☆Chương 78

23.4K 1.2K 3.5K
                                    

"Đông Nguyên, aiya, sao cậu lại giặt quần áo cho tôi...." Lúc Bạch Tân Vũ vừa chạy đến phòng giặt đã trông thấy, quả nhiên là Phùng Đông Nguyên đang vò quần áo cho cậu, ngay cả giày lục chiến của cậu cũng đã được lau sạch sẽ.

Phùng Đông Nguyên cũng không quay đầu lại, "Không có gì, vừa lúc hôm nay đang nhàn rỗi."

"Bây giờ tôi giặt quần áo còn nhanh hơn cậu, cậu không cần làm những thứ này nữa đâu." Bạch Tân Vũ nói xong bèn đoạt lại cái chậu giặt.

Phùng Đông Nguyên đỡ lấy tay cậu, hiền hậu cười cười, "Anh ở đây được có vài ngày, về sau có muốn em giặt cho cũng không được nữa đâu."

Bạch Tân Vũ cười khúc khích, "Sao nghe cậu nói cứ như con gái sắp đi lấy chồng vậy ta."

Phùng Đông Nguyên cười mắng: "Biến xuống địa ngục đi."

Bạch Tân Vũ vén tay áo lên vò cùng Phùng Đông Nguyên, "Sao quần áo của tôi bẩn thế này nhỉ?"

"Sao anh hỏi em?"

"À, cậu không biết mấy ngày vừa rồi trên Tuyết Sơn..."

Hai người ngồi cạnh nhau nhàn nhã hàn huyên, Bạch Tân Vũ có cảm giác mình lại trở về đại đội, tại sao khi đó cậu có thể than phiền là đại đội mệt mỏi cái gì chứ, đây rõ ràng là ung dung tự tại vô cùng mà.

Đột nhiên có một người đi vào, "Anh ở đây à?"

Hai người quay đầu, Bạch Tân Vũ có chút ấn tượng với người đang bước vào, chính là cái tên lính mới được Phùng Đông Nguyên chăm sóc đặc biệt kia, nửa năm không thấy, dường như càng cao vống lên.

Phùng Đông Nguyên nói: "Cậu tìm tôi có việc gì?"

Hắn đi tới, liếc xéo Bạch Tân Vũ, lại lướt mắt qua đống quần áo trong chậu nước, lông mày lập tức nhíu lại, ánh mắt ném về phía Bạch Tân Vũ không thực sự thân thiện cho lắm, "Không có việc gì thì không được tìm anh à?"

Phùng Đông Nguyên cười: "Bọn tôi đang ngồi nói chuyện phiếm, cậu đến giặt quần áo à?"

"Không phải."

Bạch Tân Vũ nhíu mày: "Hai người cùng đội đấy à?"

Phùng Đông Nguyên đáp: "Không, cậu ta ở đội 2."

Bọn họ cũng không để ý, tiếp tục trò chuyện, tên nhóc kia liền đứng ở bên cạnh, cũng chẳng giặt quần áo, càng không nói chuyện, cứ ngẩn ngơ nhìn chằm chằm vào tay Phùng Đông Nguyên, khiến Bạch Tân Vũ càng ngày càng thấy không được tự nhiên, giặt xong y phục liền trở về ký túc xá.

Bệnh của Hoắc Kiều còn chưa dứt, vừa tựa ngồi ở trên giường truyền nước muối, vừa cùng Lão Sa nghiên cứu các tài liệu liên quan đến nhiệm vụ, Bạch Tân Vũ vừa vào ký túc xá, chợt nghe Du Phong Thành túc trực ở một bên nói: "Cậu làm lính nhiều năm như thế, lẽ ra phải hiểu chuyện hơn cháu chứ, phát sốt thì làm sao lên Tuyết Sơn được? Không phải là muốn chết sao?"

Hoắc Kiều phớt lờ phất tay, "Ngày mai chắc chắn sẽ hạ sốt."

Lão Sa cũng nói: "Mấy thứ này hết sốt rồi tính."

Tiểu Bạch DươngWhere stories live. Discover now