☆Chương 93

25K 1.1K 566
                                    

Sáng sớm hôm sau, Bạch Tân Vũ xách hai hộp bánh bao nhỏ cùng sữa đậu nành, chạy đến phòng làm việc của Giản Tùy Anh.

Giản Tùy Anh đang bàn bạc với Lý Ngọc, vừa thấy cậu liền híp mắt lại.

Bạch Tân Vũ để bữa sáng xuống bàn, lộ ra nụ cười xán lạn, "Anh, em...."

Giản Tùy Anh giơ tay lên, "Ngừng, vừa nhìn chú mày như vậy anh đã biết mày muốn nói gì rồi, không được."

Mặt Bạch Tân Vũ nhất thời xụ xuống, "Anh, em vào cửa mới nói có mấy chữ đâu, em mang bữa sáng đến cho anh...."

Giản Tùy Anh liếc cậu một cái, "Lý Ngọc, cậu thấy biểu tình này của nó quen không?"

Lý Ngọc gật đầu, cười như không cười nói: "Có chuyện gì nhờ vả đến anh."

Bạch Tân Vũ thấy mình bị bóc mẽ, cũng chả giả vờ nữa, ngồi xuống bên bàn, mở hộp đựng bữa sáng ra, "Anh, Lý Ngọc, nhanh nếm thử đi, ăn nóng mới ngon." Nói xong còn ném một cái bánh vào miệng mình, "Éc, con bà nó, nóng quá....."

Lý Ngọc khoanh tay trước ngực lắc đầu.

Giản Tùy Anh "xì" một cái, "Có rắm mau thả, anh mày đang bận."

Bạch Tân Vũ chồm nửa người qua bàn làm việc, bắt được tay Giản Tùy Anh, khẩn cầu: "Anh, em muốn đi Châu Phi với Từ tổng."

Giản Tùy Anh trợn mắt, "Cút ra ngoài."

Bạch Tân Vũ dính lấy cánh tay Giản Tùy Anh cứ như kẹo cao su, "Anh anh anh anh anh à, cho em đi đi mà, Du Phong Thành không đi cùng đâu, có mình em thôi, thiệt đó."

Giàn Tùy Anh cáu bẳn nói: "Thích đâm đầu vào chỗ chết, mày còn không mua nổi vé máy bay à, cút!"

Hầu như cả người Bạch Tân Vũ đều đang chồm lên bàn của Giản Tùy Anh rồi, lắc lắc cánh tay Giản Tùy Anh cầu cạnh: "Anh, em không muốn giấu anh mà đi, em muốn nói cho anh biết, em đi là vì khảo sát vụ làm ăn này thôi, không vì cái gì khác nữa, em thật sự muốn mở công ty, em sẽ không dễ dàng bỏ cuộc đâu, anh đừng giận em có được hay không? Thực sự Du Phong Thành không đi mà."

"Sao thằng đó không đi?"

Bạch Tân Vũ giải thích: "Cậu ta...cậu ta là lính mà, đâu có dễ ra nước ngoài như  thế, cậu ta không kịp làm thủ tục. Lúc đầu em không tính đi, nhưng sau đó cậu ta nói không đi nữa, em lại muốn đi. Anh, anh tin em đi, em thật sự đi để khảo sát thôi mừ, em không muốn bỏ qua cơ hội này, sau này bộ phận an ninh của Trung Vĩ tách ra độc lập rồi, Từ tổng thì chưa chắc đã thuyết phục được, về sau cũng chưa chắc có cơ hội như vậy nữa, chuyến đi này đối với em thật sự rất quan trọng, anh, được không anh? Em van xin anh đó."

"Lăn xuống khỏi bàn tao."

"Anh...." Bạch Tân Vũ ôm lấy cánh tay Giản Tùy Anh, rất không biết xấu hổ mà làm nũng, cậu biết chiêu này có hiệu quả với anh cậu, rốt cuộc không phải do mềm lòng thì cũng là bực mình, tóm lại sẽ ưng thuận với cậu.

Giản Tùy Anh níu lấy cổ áo cậu, "Bạch Tân Vũ, mày còn định dùng chiêu này tới bao giờ? Lớn như vậy rồi có biết xấu hổ không hả?"

Tiểu Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ