☆Chương 66

24.1K 1.2K 997
                                    

Ở mãi trong ký túc xá cả đám đều bứt rứt, thế là bắt đầu ngồi tán dóc, Yến Thiếu Trăn là người duy nhất trong đoàn của hắn thông qua chọn lựa sơ cấp. Khi mọi người hỏi đến cách thức tuyển chọn bên Yến Thiếu Trăn, té ra có vẻ cũng na ná như bên này, kiểm tra năng lực cộng với sức chiến đấu, cũng còn thêm cả khảo nghiệm ý chí.

Nhưng mà, cứ nói đến chuyện tuyển chọn là trên mặt Bạch Tân Vũ giấu không nổi đau khổ, vậy mà Yến Thiếu Trăn còn dùng mấy từ đại loại như là "kích thích","thú vị" để miêu tả, bên trong mắt lóe ra hứng thú sáng rõ, Bạch Tân Vũ nghe qua mấy nội dung tuyển chọn của bên đó, rồi lại quay qua ngó biểu cảm của Yến Thiếu Trăn, nghĩ rằng cái tên này dường như có hơi bất bình thường.

Trần Tĩnh hỏi: "Cậu biết lần này tổng cộng có bao nhiêu người không?"

"28 ." Yến Thiếu Trăn nói: "Lần này cũng coi như nhiều."

Bạch Tân Vũ nghĩ thầm số lượng binh sĩ của các đoàn ít nhất cũng đến 10 ngàn người, tuy rằng không phải tất cả mọi đoàn đều gửi người đến tham gia tuyển chọn, nhưng chỉ chọn được có 28 người, chắc chắn cũng là tinh anh trong các tinh anh, vừa nghĩ đến mình là một trong số đó Bạch Tân Vũ liền có chút đắc ý, nhưng vừa đắc ý cậu cũng không kiềm được mà chột dạ từng cơn, cậu cảm thấy bản thân giống như con chuột trà trộn vào trong bầy sóc, không biết lúc nào sẽ bị người khác phát hiện ra rằng cậu không hề có một chiếc đuôi lớn kiêu ngạo.

Lúc bọn họ tán nhảm trên trời dưới đất, Du Phong Thành vẫn không nói lời nào, thỉnh thoảng bồi vào hai câu, không mặn không nhạt, từ sau khi chuyện kia xảy ra Du Phong Thành vẫn luôn lạnh mặt với Bạch Tân Vũ, trong lòng Bạch Tân Vũ bức bối, nhưng dù sao cũng là chính mình gây ra phiền phức, cậu cũng vô cùng chột dạ, việc Du Phong Thành giúp cậu giải quyết đối với Bạch Tân Vũ mà nói thì không thể tốt hơn được nữa, lần này nếu như không có Du Phong Thành, cậu chỉ có thể nhờ đến anh trai, cậu không muốn hình ảnh của bản thân trong lòng anh trai vừa mới chuyển biến tốt mà đã bị cho một cái tát trở về nguyên hình.

Bọn họ sớm đi nghỉ, nhưng buổi tối hôm đó hết thảy đều khó mà ngủ được, ngày mai phải bắt đầu huấn luyện, không biết có bao nhiêu thách thức đang chờ đón bọn họ.

Ngày hôm sau trời vừa sáng, hiệu lệnh đánh thức mọi người vang lên, bốn người nhanh nhẹn bật dậy từ trên giường, lấy tốc độ nhanh nhất mặc vào áo quần tử tế, lao xuống lầu.

Không hổ là các binh sĩ xuất sắc của các đoàn, từ lúc hiệu lệnh vang lên cho đến khi 28 con người đông đủ xếp thành hàng, mất không đến ba phút đồng hồ, thoạt nhìn qua tinh thần ai cũng phấn chấn, Quân nhân của Trung Hoa Dân Quốc cứng cáp dũng mãnh, sĩ khí cao ngất cùng sức sống bừng bừng trên cơ thể và khuôn mặt của bọn họ nhìn một cái đã có thể thấy không sót điều gì.

Người tập hợp bọn họ là Nghiêm Cường, Nghiêm Cường dẫn bọn họ đến bãi tập, chỗ đó có hai người đang chờ bọn họ, một là Hoắc Kiều, còn lại là một người đàn ông ngoài ba mươi tuổi, thân hình cao lớn cường tráng, làn da có màu của lúa tiểu mạch, khuôn mặt cương nghị, hai tròng mắt sáng ngời hữu thần, nhìn qua là một người dũng mãnh thuần thục, hắn chỉ đứng ở đó thôi, tự nhiên đã tỏa ra một loại khí chất uy phong.

Tiểu Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ