☆Chương 87

29.6K 1.2K 771
                                    

Sức học của Phùng Đông Nguyên vài lần khiến Bạch Tân Vũ phát sợ, mỗi lần Bạch Tân Vũ gọi điện thoại đến cậu ta cũng đều đang học, cho dù là mới có sáu giờ sáng hay là mười hai giờ khuya.

Bạch Tân Vũ vẫn muốn đi thăm Phùng Đông Nguyên, nhưng bản thân cậu cũng vô cùng bận bịu, rốt cục, làm xong luận văn cùng bản bảo vệ luận án, cậu phát hiện đã gần một tháng mình chưa nhìn thấy Phùng Đông Nguyên. Cậu nhớ tới cái hẹn đi ăn với Yến Thiếu Trăn, dứt khoát gọi điện thoại cho Yến Thiếu Trăn, định bụng cùng đi thăm Phùng Đông Nguyên, ba người ở nhà ăn bữa cơm, đông vui một chút.

Cậu hẹn gặp Yến Thiếu Trăn tại siêu thị gần nhà, cậu đứng chờ ở cửa siêu thị, từ thật xa đã thấy một người đàn ông cao lớn đeo kính râm, mặc thường phục bước tới, vai rộng hông nhỏ, eo mảnh chân dài, nhìn cứ như người mẫu.

Bạch Tân Vũ nhìn thế liền sửng sốt, thẳng đến khi Yến Thiếu Trăn bước tới trước mặt cậu, tháo kính râm xuống, cậu mới phản ứng được.

Yến Thiếu Trăn nở nụ cười, "Sao thế, cứ như không quen tôi vậy."

Bạch Tân Vũ cười nói: "Tôi biết cậu lâu như thế, đây là lần đầu tiên thấy cậu mặc thường phục."

Yến Thiếu Trăn ngó bản thân một chút, nháy mắt, "Đẹp trai không?"

"Đẹp trai." Bạch Tân Vũ thật lòng tán dương: "Đi ra từ Báo Tuyết đại đội, toàn là đại soái ca."

Yến Thiếu Trăn quàng lấy cổ cậu lắc lắc, "Cùng đi mua đồ chứ? "

"Đúng vậy, đi mua một chút đồ ăn, Đông Nguyên vẫn khoe với tôi là tay nghề của cậu ta tốt lắm, tôi còn chưa được thưởng thức qua, hồi ở đại đội tôi cũng làm cơm cho bọn họ, nhưng cơm tôi làm thì mọi người lại chê là khó nuốt, ha ha ha."

Yến Thiếu Trăn ngó bộ dáng vui vẻ của Bạch Tân Vũ, trên mặt cũng treo lên nụ cười nhàn nhạt, "Thật ra tay nghề của tôi cũng không tệ nha, không phải Đông Nguyên đang ôn thi đại học sao, hôm nay để tôi xuống bếp cho!"

"Cậu? Được chứ."

Hai người đi vào siêu thị, ngại xe đẩy phiền phức, mỗi người cầm một cái rổ, vừa trò chuyện liên thiên, vừa mua đồ ăn.

"Ngày hôm nay tôi nhất định phải làm bánh rán hành." Bạch Tân Vũ cầm lấy mấy bó hành tây, chọn chọn lựa lựa, "Đây là món duy nhất mà tôi nấu ngon, học được từ đội trưởng Võ đó."

Yến Thiếu Trăn cười nói: "Xem ra chuyện cậu từng ở ban bếp núc là thật, chọn đồ ăn cũng không tệ."

"Đúng, mấy cái này đều là luyện ra được, tôi không chỉ biết chọn đồ thôi đâu, còn tự trồng nữa cơ, ngay cả đi chăn lợn tôi cũng làm rồi mà."

Yến Thiếu Trăn cười khúc khích.

Bạch Tân Vũ cũng cười theo, "Trước đây tôi luôn thấy nghĩ lại còn kinh, bây giờ lại có chút nhớ, con người mà, thực sự là kỳ lạ."

Yến Thiếu Trăn gật đầu, "Tôi cũng nhớ thời gian còn ở Báo Tuyết đại đội, cơ mà sau khi cậu đi rồi, tôi lại cảm thấy có chút cô đơn."

Tiểu Bạch DươngWhere stories live. Discover now