☆ Chương 37

25.7K 1.2K 678
                                    

"A......" Bạch Tân Vũ khẽ hừ một tiếng, cậu với vào trong chăn bắt lấy tay Du Phong Thành, "Đừng... đừng có sờ..."

"Đừng sờ? Anh chắc chứ?" Du Phong Thành cười nhẹ một tiếng, "Nhưng anh cương mất rồi, làm sao bây giờ."

"Cậu... cậu sờ thì đương nhiên... nó sẽ cương chứ sao..."Bạch Tân Vũ bị hắn hôn đến độ đầu óc nhão như cám, "cậu nhỏ " thì bị người ta nghịch thỏa thích trong tay, cảm giác này phải nói là... khiến cậu muốn ngừng cũng không được đó, ôi thoải mái quá đi mất...

Bạch Tân Vũ kìm lòng không đậu kẹp chặt chân lại, tận hưởng cảm giác lúc dịu dàng lúc kịch liệt khi được Du Phong Thành vuốt ve, thân thể giống như bị điện giật, tê tê dại dại, cả người cậu mềm oặt ra như bùn nằm dưới thân Du Phong Thành, nhắm mắt rên hừ hừ.

Du Phong Thành cầm tay cậu đặt lên bảo bối của mình, "Đừng có một mình hưởng thụ chứ."

Thân là đàn ông, Bạch Tân Vũ cảm thấy Du Phong Thành nói rất lý, vì vậy chẳng biết ma xui quỷ khiến cầm lấy thằng nhỏ của hắn, là đàn ông thì ai mà chẳng hiểu rõ cơ thể nhau, làm sao để một người đạt được cực khoái, cậu tinh tường như đang tự mình "bắn máy bay" vậy, đoạn cậu vuốt ve thứ đồ chơi lớn của Du Phong Thành, dần dà cảm thấy thứ to tướng trong tay thoắt cương lên và phình to, cảm giác ấy đối với cậu bỗng thật vi diệu, cậu thấy hóa ra quá trình cương lên của một thằng đàn ông khác cũng không khác cậu là bao, chỉ là lớn hơn một tí, chỉ là khi nắm ở trong tay, dường như cũng có thể cảm giác được sức sống bừng bừng phấn chấn của thứ ấy.
*bắn máy bay: thủ dâm

Du Phong Thành phát ra tiếng thở gấp, nồng nhiệt mút lấy cánh môi Bạch Tân Vũ không rời, Bạch Tân Vũ nay tinh trùng thượng não còn đâu là lý trí, chủ động ngậm lấy đầu lưỡi Du Phong Thành, thỏa thích liếm láp.

Bạch Tân Vũ tuy là đồ gà mờ, nhưng kĩ năng chơi bời lêu lổng của đám công tử nhà giàu lại có thừa, mười mấy tuổi đã bắt đầu qua lại với con gái lớn tuổi hơn mình, sáu bảy năm qua lại chẳng hề "cai" phụ nữ, nhưng quảng thời gian thiếu bóng phụ nữ nửa năm nay giống như bắt một người nghiện nặng như cậu đi cai nghiện vậy, chưa kể luật lệ nghiêm khắc, không có thuốc lá vơi bớt cơn thèm thuồng, Bạch Tân Vũ càng thêm đứt ruột đứt gan, đã vậy bây giờ Du Phong Thành lại còn dụ dỗ cậu, cậu biết đây là chuyện không đúng ấy chứ, nhưng lại chẳng dè cảm giác triền miên cùng người khác lại thoải mái đếnthế, nụ hôn và làn da nóng như lửa ấy, cái vuốt ve thô lỗ mà sảng khoái ấy, khiến cho thân thể tịch mịch của cậu thỏa mãn vô cùng, cậu ngày càng không chống cự được tiến công của Du Phong Thành, cho nên nói đàn ông chỉ suy nghĩ suy nghĩ bằng nửa người dưới, quả thật chẳng sai chút nào.

Hai người quấn quít trong chăn như hai con sâu lúc nhúc, giúp nhau xoa nắn dục vọng của nhau, in cái hôn khát khao đối  phương trên tai, trên cổ, xương quai xanh, lưu lại những dấu hôn mập mờ.

Bạch Tân Vũ không kháng cự nổi sự xâm nhập đầy sung sướng như vậy, cả người run rẩy không ngừng, u mê bắn trong tay Du Phong Thành. Sau khi bắn xong là cảm giác đầu óc trống rỗng, không còn khả năng suy nghĩ, đôi mắt cậu thấm mệt chẳng mở nổi nữa, chỉ muốn cứ thế mà thiếp cho xong. Song cậu cảm giác được thứ to lớn của Du Phong Thành hãy còn đang chọc vào tay mình, ma sát tới lui, cậu cũng chẳng dám nhúc nhích.

Tiểu Bạch DươngWhere stories live. Discover now