Chương 138: Đàm hôn luận gả

11.9K 288 77
                                    

Mộc Tịch Bắc một thân áo đỏ chưa kịp thay, liền theo Thái hậu một đường đi ra đại điện, lẳng lặng đánh giá Thái Hậu một thân hoa phục bên cạnh, Mộc Tịch Bắc có chút rũ xuống con ngươi, đi theo bên người Thái hậu không nhìn đông nhìn tây, cũng không mở miệng nói chuyện.

Thái hậu khẽ quét mắt Mộc Tịch Bắc bị mình kêu ra ngoài, thấy nàng không có một chút ý tứ muốn mở miệng hỏi cho biết, trong lòng không khỏi gật đầu, Mộc Tịch Bắc quả thật rất biết bảo trì bình thản, cộng thêm phần tâm tư cay độc cùng thủ đoạn tinh xảo, đợi một thời gian nữa nhất định sẽ là một đại nhân vật.

Đây cũng là lý do vì sao trước đó chuyện của Đa Luân và Đức Dương rõ ràng nàng ta có liên quan, nhưng đến cuối cùng, bà lại không thể tiếp tục truy cứu nguyên nhân, nàng ta lợi dụng thân phận Quận chúa hoà thân, xảo diệu ve sầu thoát xác, tránh khỏi tai ương lao ngục, hòa thân không thành, nàng ta lại trở về Tây La.

Nếu như mình khăng khăng truy cứu, cũng không phải không có cơ hội, thậm chí phát sinh chuyện như vậy, cho dù Mộc Tịch Bắc thật sự không có tội, chính mình hẳn cũng phải chán ghét nàng.

Nhưng mà bà không chỉ là nữ tử cao quý của quách La thị tộc, là Thái hậu tôn quý của Tây La, mà bà còn là mẫu thân của Nam Yến Vương, nữ nhi đã không còn, bà không thể không cân nhắc cho đất Nam Yến của con trai mình.

Hiện nay thế lực khắp nơi rục rịch muốn động, tích tụ lực lượng, chờ đợi một trận đại chiến bùng nổ, bà tự nhiên cũng phải vì con trai của mình mà chiếm một phần lợi thế nhỏ nhoi ở trong cuộc tranh đấu này, cho nên Mộc Tịch Bắc trước mắt, tâm tư tinh xảo, thủ đoạn độc ác, tài mạo song toàn tất nhiên trở thành một nhân tuyển tốt nhất.

Đương nhiên, bà là tồn tâm tư lôi kéo Tướng phủ, vì vậy không thể làm cho hai cha con Mộc Chính Đức không vui, người làm việc lớn, nếu được như vậy, mọi thứ đều sẽ có một giới hạn.

Liền giống với cục diện không chết không thôi giữa Tướng phủ và Tề gia ngày đó, mà Ngũ gia cùng Thái tử hiện giờ lại không vạch mặt nhau, chỉ cần vẫn còn lợi ích, cũng có thể quay đầu ngựa lại, hợp tác với Thái tử, cho nên bà cần phải làm như thế, nhất định không thể để cho Tướng phủ nhượng bộ mình vượt qua ranh giới cuối cùng của bọn họ.

" Vĩnh Dạ có biết ai gia gọi ngươi ra đây là có chuyện gì không? " Thái hậu nhìn về phía Mộc Tịch Bắc thản nhiên mở miệng.

" Thần nữ không biết, khẩn cầu Thái hậu chỉ rõ. " Mộc Tịch Bắc khiêm tốn ôn hòa, cẩn tuân cấp bậc lễ nghĩa, khiến cho người ta tìm không ra một tí tật xấu nào.

Thái hậu vỗ vỗ tay Mộc Tịch Bắc nói: " Không cần câu nệ như vậy, ai gia chỉ là thấy ngươi nhất vũ kinh hồng, liền muốn tiến cử một người cho ngươi, chắc hẳn ngươi sẽ thích. "

Mộc Tịch Bắc tâm tư khẽ nhúc nhích, nghe ngữ khí của Thái hậu dường như có chút quá mức thân mật, Thái hậu này lại có chủ ý gì đây?

" Thần nữ cẩn tuân phụng chỉ. "

" Không cần câu nệ như vậy, ai gia chẳng qua là cảm thấy ngươi thông minh, muốn tuỳ ý tâm sự với ngươi, không cần để ý những cấp bậc lễ nghĩa kia, ai gia cũng đã sống đến mấy chục năm rồi, hạng người gì mà chưa gặp qua, có bao nhiêu người ở trước mặt thì tất cung tất kính với ngươi, hận không thể để cho ngươi giẫm lên thân thể của hắn mà đi qua, nhưng sau lưng lại là người thế nào? Cũng là tiếu lý tàng đao tính kế ngươi, làm cho ngươi tan xương nát thịt." Dường như Thái hậu có chút cảm khái, cũng không biết là nhớ tới cái gì.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ