Chương 139: Ruộng nước đế đô

10K 270 75
                                    

Nam nhân giống như một con sư tử vận sức chờ phát động, cứ việc cực kì ẩn nhẫn, nhưng vẫn như cũ mang theo sức mạnh khiến cho người ta sợ hãi.

Mộc Tịch Bắc rõ ràng có thể cảm nhận được đường cong hữu lực, thắt lưng cường tráng cùng cánh tay vững chắc của nam nhân, gắt gao giam cầm mình ở trong đó.

Mộc Tịch Bắc rõ ràng có thể ngửi thấy mùi thơm nhàn nhạt trên thân nam nhân, thanh khiết hơi lạnh, hết sức thoải mái, thế nhưng giờ phút này Mộc Tịch Bắc lại không có tâm tình đi tinh tế cảm thụ, chỉ cảm thấy toàn thân mình như nhũn ra đã hoàn toàn dựa vào trên núi giả, trong mắt che kín dục vọng, trên người lại càng trải rộng dấu hôn tinh tế dày đặc, là ấn ký tình yêu của nam nhân thâm trầm nhất.

Bởi vì nữ tử dần dần đáp lại, nên động tác của Ân Cửu Dạ cũng theo đó ôn nhu xuống, trong không khí tản ra hơi thở mập mờ, gió xuân ấm áp thổi qua, mang theo hơi men nhàn nhạt mà đêm hè mới có, ve sầu thỉnh thoảng phát ra vài tiếng kêu vang, liên tiếp không ngừng, nhưng không thấy tung tích.

" Thái tử này lá gan thật sự là quá lớn, vừa mới thượng vị, đã dám khiêu chiến với Hoàng Thượng, quả nhiên là khó đối phó, khó trách Hoàng Thượng trước đó chậm chạp không chịu sắc lập Lục hoàng tử làm Thái tử." Giọng nói như gần như xa truyền đến, có vẻ như yến hội đã tan cuộc.

Mộc Tịch Bắc và Ân Cửu Dạ ai cũng không để ý đến sau yến hội trên đại điện rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng trong lòng Mộc Tịch Bắc lại rất rõ ràng, Hoàng đế tất nhiên sẽ không vì việc này mà phế bỏ Ân Cửu Dạ, lý do rất đơn giản, Thái tử là buổi sáng sắc phong, nếu như lập tức phế đi, chẳng phải là thành thay đổi xoành xoạch, vậy uy nghiêm hoàng thất ở đâu?

Huống hồ hiện tại trong hoàng thất, để chọn ra một hoàng tử khác thật sự là không có, Ân Cửu Dạ ở trong dân gian thanh danh cực cao, cho dù trong lòng Hoàng đế căn bản không nguyện ý, nhưng cũng chỉ có thể tạm thời như thế.

Nghe thấy tiếng nói truyền đến, hai người đang đắm chìm trong tình yêu lập tức tỉnh lại, Ân Cửu Dạ nhìn cửa động bên cạnh núi giả, kéo Mộc Tịch Bắc đi vào, sau đó ôm chặt ở trong ngực, chặn lại cảnh xuân nửa lộ trước người.

Cảm nhận được hai khối mềm mại trước ngực nữ tử áp sát vào bộ ngực của mình, Ân Cửu Dạ vốn đã bị kích phát dục vọng lại càng thêm khó mà khống chế, chỉ cảm thấy bụng dưới khô nóng, trên gương mặt không khỏi cũng chảy xuống mồ hôi.

Bởi vì hai người trốn ở bên trong, người bên ngoài không nhìn thấy được, cho nên hai người chỉ lẳng lặng ôm nhau cùng một chỗ, nghe người bên ngoài nghị luận động tĩnh trên đại điện sau đó.

" Muốn ta nói, Thái tử quả thực có quyết đoán, nhưng ta cũng không cho rằng Thái tử chỉ vì một nữ tử mà làm như thế, cách làm của Bệ hạ hình như cũng có thâm ý, chỉ có điều dường như Thái tử càng thêm giỏi về cân nhắc lợi hại. " Một người khác nhẹ giọng mở miệng, lời nói ra lại rất mờ mịt.

Dù sao đang ở trong cung cũng nên cẩn thận chút mới được.

Có điều ý của nam nhân thêm chút trải nghiệm liền không khó để nghĩ thông suốt, nghĩ đến có rất nhiều người sẽ không cho rằng Ân Cửu Dạ giận dữ rời sân tuyệt không chỉ bởi vì chung tình với Mộc Tịch Bắc, mà phần nhiều cho rằng, kết minh với Tướng phủ có lợi lớn hơn nhiều so với Ngũ Quốc công phủ.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें