Chương 144: Sẽ không lấy ngươi

9.1K 284 106
                                    

Nghe nói, sau khi An Nguyệt Hằng phát hiện đây hết thảy đều là hai tên pháp sư giở trò quỷ, liền phái người tụ tập dân chúng lại, ngay trước mặt đông đảo dân chúng , chém đầu hai tên pháp sư răn đe thị chúng.

Cũng bởi vậy, An Nguyệt Hằng đạt được một trận hoan hô, uy vọng ở dân gian trong nháy mắt phóng đại.

Ngày hôm đó, Mộc Tịch Bắc ngồi trong một gian khách điếm ở cửa thành Đế Đô, một tay bưng chén trà, nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà thơm, sau đó ánh mắt rơi vào vị trí cửa thành.

Hôm nay là ngày An Nguyệt Hằng hồi Đế đô, không ít dân chúng bởi vì chuyện hắn giải quyết ôn dịch, sôi nổi tự phát đứng ở cửa thành nghênh đón.

Phải biết rằng, một trận ôn dịch tuyệt đối không thua kém một trận chiến tranh, đây là một trận chiến tranh vô hình, thậm chí ngay cả đối thủ của ngươi là ai ngươi cũng không biết, liền đủ để khiến ngươi phơi thây khắp đồng, khó lòng phòng bị.

Không bao lâu, An Nguyệt Hằng mang theo mấy đội nhân mã liền từ ngoài cửa thành đi đến, An Nguyệt Hằng dẫn đầu, ở phía trước cưỡi một con đại mã màu đỏ thẫm, một thân trường bào màu lưu sa, thần sắc ôn nhu, mang theo vài phần mệt mỏi, sau lưng là một ít binh sĩ, trên mặt cũng đều mang theo vẻ mệt mỏi nồng đậm.

Các binh sĩ có người cầm binh khí, có người thì lại khiêng rương gỗ đỏ, nghe nói là dược vật chẩn tai còn dư lại.

Ánh mắt của Mộc Tịch Bắc rơi vào hàng đội ngũ này, muốn nhìn xem hiện giờ An Nguyệt Hằng đang tiến hành trò xiếc gì, nhưng nhìn một vòng, lại không phát hiện ra manh mối gì.

Ánh mắt Mộc Tịch Bắc quét vài vòng, cuối cùng rơi vào trên mấy cái rương gỗ đỏ to lớn, đòn bẩy khiêng cái rương vẫn thẳng tắp, có thể đoán ra đồ vật bên trong cũng không nặng lắm, dường như không có mánh khóe gì.

Thế là, cuối cùng Mộc Tịch Bắc vẫn dừng ánh mắt ở trên người An Nguyệt Hằng.

Trong phòng chỉ có một mình Mộc Tịch Bắc, không gian yên tĩnh, tản ra hương trà nhàn nhạt, Mộc Tịch Bắc nhìn thân ảnh quen thuộc kia, ở trong lòng nghĩ nếu như nàng là An Nguyệt Hằng, ở dưới thế cục hiện giờ sẽ làm thế nào?

Mãi cho đến khi thân ảnh An Nguyệt Hằng biến mất ở cuối phố, Mộc Tịch Bắc mới thu hồi ánh mắt, đem ánh mắt một lần nữa rơi vào chén trà trong tay, lá trà ở trong chén lơ lửng từ trên xuống dưới, giống như lá cây trôi nổi, ngẫu nhiên hình thành một vòng xoáy nho nhỏ.

Nhẹ nhàng đong đưa chén trong tay, Mộc Tịch Bắc hồi lâu không có động tác, thẳng đến nước trà trong tay dần lạnh, nàng mới đứng dậy, đẩy cửa ra, cùng Thanh Từ và Bạch Lộ trở về tướng phủ.

Ngày hôm sau, Tướng phủ liền nhận được thiếp mời của Nhiếp Chính vương phủ, dường như là làm khánh thọ cho mẫu thân An Nguyệt Hằng, Hàn Quốc phu nhân.

Mộc Tịch Bắc nhẹ nhàng khép lại thiếp mời mạ vàng đỏ chót trong tay,  Hàn Quốc phu nhân này là mẫu thân của An Nguyệt Hằng, là một nữ nhân cực kì phong hoa, nghe nói năm đó khi phụ thân An Nguyệt Hằng còn sống, Hàn Quốc phu nhân này đã từng nhiều lần âm thầm thông đồng qua lại với không ít nam tử trẻ tuổi.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ