Phiên ngoại chương 7: Cửu Dạ thức tỉnh

4.1K 146 13
                                    

Thời gian ngày ngày trôi qua, mà Mộc Tịch Bắc cũng từng ngày chết lặng trong cảm giác đau đớn khoan tim thấu xương .

Lại là một ngày từ trong nhà tranh đi ra , Thanh Từ nhìn nữ tử sắc mặt trắng bệch không có một chút biểu tình nào trước mặt, tựa ở trong ngực Sơ Nhất, che miệng không dám phát ra âm thanh.

Mộc Tịch Bắc lẳng lặng đứng ở trước mặt mấy người, con người đen nhánh có chút u ám, không giống dĩ vãng có hào quang, nhưng khi nhìn thấy mấy người vẫn xẹt qua một tia sáng.

Bạch Trúc nhìn nữ tử càng ngày càng gầy yếu trước mặt, trái tim co rút đau đớn, thời điểm nàng sắp đi qua bên cạnh mấy người, rốt cục nhịn không được một tay kéo nàng trở về, ôm chặt vào trong lồng ngực của mình.

" Bắc Bắc."

Mộc Tịch Bắc chậm rãi nhếch miệng, nhưng không có lên tiếng, nước mắt của nam nhân nhỏ xuống đầu vai của nàng, nóng rực đau đớn, Mộc Tịch Bắc chậm rãi giơ tay lên, nhẹ nhàng lau đi nước mắt trong mắt cho hắn.

Sau đó yên lặng xoay người rời đi, Bạch Trúc nhìn bóng lưng tựa như một ngọn gió liền có thể thổi bay của nữ tử, phát ra một tiếng gào thét, lại nhìn thấy Dược vương, trong mắt đầy sát ý.

Không đợi Dược vương đi ra, liền vọt lên một đao gác ở trên cổ Dược vương: " Ta muốn giết ngươi ta muốn giết ngươi!"

Dược vương cũng không kinh hoảng, hắn thân là Dược vương, trên thế gian này người nóng lòng cầu y xưa nay không ít hơn nữa số, tất nhiên đã gặp được vô số loại tình cảnh này.

" Ta khuyên ngươi tốt nhất vẫn nên bỏ đao xuống đi, ngươi phải biết, bây giờ Mộc Tịch Bắc đang làm thí nghiệm thuốc cho ta, nếu như ta xảy ra chuyện gì, ta tin nàng ta tuyệt đối không sống tới bình minh thứ hai." Dược vương nhẹ nhàng đẩy ra đao trên cần cổ, không thèm để ý chút nào.

Bạch Trúc tức giận nhìn mặt đất, đao trong tay dần dần nắm chặt, lại chỉ có thể mặc cho Dược vương nghiêng thân mà qua, cứ như vậy bình yên vô sự rời đi.

" A! "

Nam nhân phát ra một tiếng gào thét thống khổ, Bắc Bắc.... Nàng có từng nghĩ tới cảm thụ của ta không, nàng có từng nghĩ tới cảm thụ của ta không!

Trơ mắt nhìn nàng ngày qua ngày chịu đủ tra tấn, nhưng cái gì ta cũng không làm được, chỉ có thể trơ mắt nhìn những đau đớn kia từng chút một chồng chất lên trên thân thể của nàng, loại bất lực ấy, khiến cho ta thống hận chính mình có thể tuỳ tiện nói ra chữ yêu này.

Bắc Bắc , nàng thật sự là nữ tử nhẫn tâm nhất trên thế giới này, lúc trước là với Ân Cửu Dạ, bây giờ lại là với ta.

Bạch Trúc tự giễu cười cười, nhưng mà hắn nghĩ, chí ít Ân Cửu Dạ hạnh phúc hơn so với hắn, bởi vì nàng luôn một lòng yêu hắn, cũng bởi vì hắn vẫn luôn ngủ say...

Thanh Từ đẩy ra Sơ Nhất, lảo đảo đuổi theo Dược vương, Sơ Nhất vội vàng đi theo sau lưng.

Nhưng đến lúc đuổi kịp Thanh Từ thì hắn chỉ lẳng lặng đứng ở nơi đó, đỏ mắt đứng nhìn ở xa xa, cuối cùng không có tiến lên.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now