Chương 189: Thử chút thân thủ

7.1K 221 56
                                    

Trước cổng chính Mộc phủ, một lão phụ nhân mái tóc màu đen trắng giao thoa tay chống quải trượng đầu rồng đứng đầu đám người, mái tóc không đeo trang sức gì, trên người choàng một kiện áo khoác gấm đoạn hồ khiển điệp rất kín kẽ, nhìn rất có uy nghiêm.

Đứng bên trái chính là một nữ nhân áo bào lưu vân màu đỏ tía, thần sắc nhàn nhạt, thoạt nhìn mang theo một vẻ ôn hòa thong dong.

Đi theo phía sau hai người ngoại trừ nha hoàn ma ma, còn có phu nhân nhị phòng và tam phòng, phu nhân nhị phòng một thân tước y thất sắc lộng lẫy, giống như con bướm hoa, cái cằm tinh tế, nhìn có chút chanh chua.

Phu nhân tam phòng một thân váy dài màu quýt cúp ngực quét đất, nhìn có chút gợi cảm đầy đặn, hai gò thịt trước ngực bại lộ trong không khí, chói lọi làm choáng váng hai mắt người ta.

Về phần tiểu bối cũng không thấy đi ra.

Nhị phòng và tam phòng nói xong, thấy người trên xe ngựa vẫn không có ý tứ đi xuống, trong lúc nhất thời không khỏi hai mặt nhìn nhau.

Lão phu nhân cầm đầu cũng nhíu nhíu mày.

Nhị phòng trong lòng nói thầm, nữ nhi này của Mộc Chính Đức thật sự là kiêu ngạo, vậy mà để cho mấy trưởng bối mình đứng trong băng thiên tuyết địa chờ nàng ta.

Mộc Tịch Bắc nằm trong xe chợp mắt, rõ ràng người trong Mộc phủ muốn cho mình một hạ mã uy.

Nếu như dựa theo lẽ thường mà nói, cho dù nàng là Quận chúa, nhưng cũng chỉ là một tiểu bối, hẳn là mình phải chủ động đi xuống thỉnh an với mấy người.

Nhưng mấy người kia đầu tiên là cố ý chậm chạp không chịu mở cửa, cứ như vậy nàng tất nhiên phải về lại trong xe chờ đợi, thế nhưng chờ đến lúc nàng về lại trên xe, thì tất cả những người có thân phận quý giá trong phủ lại đi ra đón, mà trước đó không hề có hạ nhân nào đến thông báo cho nàng một tiếng.

Rõ ràng là muốn bắt lấy nhược điểm của nàng.

Đến lúc đó, nếu truyền ra ngoài, mọi người sẽ chỉ nói nàng tự cao tự đại, ngang ngược vô lý, trưởng bối trong Mộc phủ đích thân ra đón, vậy mà nàng lại ̀không xuống xe chào hỏi.

Nếu như vị lão phu nhân này không tồn tâm tư cho mình một trận ra oai phủ đầu, thì e là đang muốn dạy mình gia pháp, lập quy củ với mình.

Quả nhiên, người bên ngoài đợi một hồi, thì thấy người trong xe ngựa vẫn không có động tĩnh gì.

Lão phu nhân liền ngữ khí không vui mở miệng nói: " Trên đường làm quan Chính Đức mặc dù cao minh, thế nhưng về vấn đề giáo dục con cái đúng là không được, xem ra đều nuông chiều nữ nhi đến hư rồi."

Lão phu nhân vừa nói xong, nhị phòng và tam phòng lập tức phụ họa nói: " Đúng vậy, Vĩnh Dạ quận chúa, bây giờ ngay cả mẫu thân đều đích thân ra mời, ngươi vẫn nắm chặt thời gian xuống đây đi, chẳng lẽ thật sự muốn để cho mấy người chúng ta quỳ xuống cung nghênh ngươi mới chịu."

Mộc Tịch Bắc nhếch miệng cười, vẫn như cũ bất động.

Mấy người thấy Mộc Tịch Bắc vẫn không có phản ứng, một ma ma bên cạnh lão phu nhân tiến lên phía trước vén rèm xe lên.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now