Chương 219: Ngàn dặm tìm chết

5.4K 199 28
                                    

Thải điểu bị đánh trúng phát ra tiếng kêu thê lương, dường như cánh bị thương không nhẹ, lao thẳng xuống mặt đất.

Nhưng cũng may con điểu này phản ứng rất nhanh, trong quá trình mặt đang đập xuống mặt đất thì lập tức lao thẳng về phía Hiên Viên Ngưng Sương, không đợi Hiên Viên Ngưng Sương kịp phản ứng, cái mỏ sắc nhọn đã ở trên mặt Hiên Viên Ngưng Sương cào ra một đường máu.

Hiên Viên Ngưng Sương chỉ cảm thấy một trận đau rát, vung tay lần nữa vung ra roi xương người trong tay: " Súc sinh!"

Roi xương người lần nữa quất vào trên người thải điểu, cho dù nó trở mình cực nhanh, nhưng vẫn bị chút tổn thương, theo nó bay lượn, rơi xuống từng giọt máu tươi.

Đông Na dường như chú ý tới tình huống bên này, lần nữa làm một thủ thế với người trong dàn nhạc, trong dàn nhạc có hai người thổi sáo lập tức cải biến tiếng địch, những đồng bọn của thải điểu dường như đã nhận ra bạn mình bị thương, liền cùng nhau bay tới yểm hộ, một dàn thất thải lông vũ lướt qua, sau đó dần dần biến mất không thấy gì nữa.

Dân chúng hiếm có người nào chú ý tới biến cố bên này, chỉ cho rằng là phúc phận thâm hậu, mới có thể nhìn thấy loài vật cát tường này.

Trong đám người dần dần tản ra một loại thuyết pháp, gọi hiện tượng rầm rộ hôm nay là Bách Điểu Triều Phượng.

Nói cách khác, bởi vì nữ nhi của đương kim Hoàng đế xuất giá, cho nên bách điểu đều đến đây chúc mừng, cũng mang ý nghĩa Mộc Tịch Bắc chính là Phượng Hoàng chân chính.

"  Vĩnh Dạ công chúa thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế! Vĩnh Dạ công chúa thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế! " Dân chúng tự phát quỳ xuống, dường như đối với tân đế đăng cơ ôm hi vọng rất lớn.

Cỗ kiệu đưa thân ngừng lại, Mộc Tịch Bắc xốc lên màn kiệu, từ trong kiệu đi ra.

Dân chúng nhịn không được lòng hiếu kỳ, nhao nhao ngẩng đầu đánh giá tuyệt sắc kinh thành trong truyền thuyết này.

" Trời phù hộ Tây La ta, Tây La tất nhiên sẽ trường thịnh không suy! " Mộc Tịch Bắc mượn cơ hội này mở miệng, xem như làm cho dân chúng  tin tưởng Mộc Chính Đức nhiều hơn một ít!

" Vĩnh Dạ công chúa thiên tuế! Thái tử thiên tuế! " Trong đám người dần dần phát ra tiếng hô hào liên tiếp .

Mộc Tịch Bắc khẽ gật đầu với mọi người, rồi lần nữa về tới trong kiệu, đội ngũ đưa thân tiếp tục tiến lên.

Hiên Viên Ngưng Sương lấy tay lau vết máu trên mặt, rồi chùi lên mặt nam nhân sau lưng, sau đó một roi quất tới: " Đám phế vật các ngươi! Vậy mà để cho bản công chúa bị thương! "

" Thuộc hạ đáng chết!"

" Hay cho một cái trường thịnh không suy! Bản cung ngược lại muốn xem xem, Tây La các ngươi có thể trường thịnh bao lâu! " Trong mắt Hiên Viên Ngưng Sương lóe lên một tia độc ác.

Ân Cửu Dạ đoán không sai, Hiên Viên Ngưng Sương xác thực sẽ không để cho buổi hôn lễ này được thuận gió, nhưng vì có thân phận là công chúa Nam Kiều, nên nàng ta cũng không dám trắng trợn làm chuyện quá phận, bởi vì một khi bị bắt lại nhược điểm, sợ là sẽ khó chối bỏ tội lỗi.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now