Chương 157: Đại hỏa liên thành

5.8K 249 22
                                    

Đám người đều đứng chờ ở trước doanh trướng của Bắc Yến vương, nhưng trái chờ phải đợi cũng không đợi được kết quả, vì thế Mộc Tịch Bắc đành phải mở miệng nói với mọi người: " Đều về nghỉ ngơi trước đi, ít ngày nữa An Nguyệt Hằng sẽ lại phái đại quân đột kích, nếu như các ngươi không tĩnh dưỡng thật tốt, nhất định sẽ ứng chiến rất mệt mỏi. "

" Nhưng mà... " Triệu Loan Kiệt và Phó Dĩ Lam không hẹn mà cùng mở miệng.

Ngũ Tư Tư dựa ở trong ngực Triệu Loan Kiệt mở miệng nói: " Loan Kiệt, đừng làm loạn thêm, bây giờ Vương gia bị bệnh, huynh chính là trụ cột toàn quân, nghỉ ngơi thỏa đáng mới là việc cấp bách."

Triệu Loan Kiệt nghe vậy mới gật đầu đáp ứng, Phó Dĩ Lam nhìn cũng cực kì tiều tụy, Mộc Tịch Bắc liền để cho Thanh Từ đỡ nàng đi xuống.

Sau đó nhìn về phía Ngũ Tư Tư mở miệng nói: " Lần này ngươi bị thương không nhẹ, cứ tĩnh dưỡng một thời gian đi, nếu như có chiến sự, cũng đừng xông lên phía trước nữa."

Ngũ Tư Tư gật gật đầu, cũng không có miễn cưỡng, Triệu Loan Kiệt liền đỡ Ngũ Tư Tư xuống dưới nghỉ ngơi.

Ân Mạc Ly lại luôn đứng ở bên cạnh Mộc Tịch Bắc, mặc dù không bày ra khuôn mặt tươi cười, nhưng khuôn mặt như em bé trước sau như một vẫn làm người ta cảm thấy rất đáng yêu, Mộc Tịch Bắc nhìn Ân Mạc Ly mở miệng nói: " Hai ngày này chuẩn bị trong thành hãy giám sát chặt một chút, đừng để xuất hiện sai lầm, cũng không biết lần này An Nguyệt Hằng sẽ phái ra bao nhiêu người nữa. "

Ân Mạc Ly tươi cười: " Tỷ tỷ yên tâm, nếu dựa theo lẽ thường, hẳn là An Nguyệt Hằng sẽ phái hai mươi vạn nhân mã, dù sao bây giờ quân ta không có chủ soái, hơn nữa nhân mã căn bản không đến mười vạn người, cho dù cộng thêm hai mươi vạn người tập kích doanh trướng, cũng chỉ mới có ba mươi vạn người, cho nên An Nguyệt Hằng điều động hai mươi vạn người vậy là đủ rồi."

Ân Mạc Ly theo chân Mộc Tịch Bắc, nhìn bóng lưng nữ tử, trong mắt hiện lên một tia tham luyến.

" Hai mươi vạn? " Mộc Tịch Bắc lắc đầu.

Ân Mạc Ly không biết tại sao Mộc Tịch Bắc lại lắc đầu, nhưng chỉ an tĩnh lắng nghe.

" Cho dù thêm gấp đôi cũng là không đủ. " Mộc Tịch Bắc nhẹ giọng nói, bây giờ An Nguyệt Hằng biết được mình chính là Tịch Tình, chỉ sợ càng muốn giết chết mình cho thống khoái, có thể nói mình được hắn bồi dưỡng không ít, hơn nữa rất nhiều tư tưởng đều là hắn truyền thụ cho, vậy làm sao hắn lại không kiêng kị mình?

Thời gian trôi qua hai ngày, trong doanh trướng nhất thời nghị luận ầm ĩ, bởi vì mãi cũng không có tin tức của Bắc Yến vương truyền đến, cho nên trong lúc nhất thời trong quân doanh nổi nên một loại không khí bất an.

Ngày hôm đó, Ngũ Tư Tư cùng Triệu Loan Kiệt lần nữa tới thăm Bắc Yến vương

Triệu Loan Kiệt cùng Ngũ Tư Tư nhấc màn trướng lên đang muốn đi vào, thì hai tên binh sĩ trước cửa lại cản hai người lại: " Đứng lại!"

Triệu Loan Kiệt nhíu mày: " Chúng ta chỉ muốn vào thăm Vương gia một chút thôi."

" Vĩnh Dạ quận chúa có lệnh, bất luận là ai cũng không được vào thăm." Hai người chữ chữ âm vang.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now