Chương 151: Hoa trong gương trăng trong nước

7.8K 232 84
                                    

Trận chiến này của Ân Cửu Dạ, bởi vì Ngũ Lưu Ly đột nhiên xuất hiện, vậy mà chiếm được toàn thắng, cùng Sơ Nhất trong ngoài giáp công, cộng thêm hai mươi vạn tinh binh đột nhiên từ trên trời giáng xuống, không chỉ khiến kế hoạch trước đó của Ân Cửu Dạ thuận lợi hoàn thành, mà số lượng binh sĩ Bắc Bang bị tiêu diệt còn vượt ra ngoài dự toán.

Nhân mã hai bên cộng lại, đại khái tiêu diệt được hơn hai mươi lăm vạn nhân mã Bắc Bang, mà nhân mã Ân Cửu Dạ dẫn đầu thì chỉ tổn thất hơn mười ba vạn, cứ như vậy, Ân Cửu Dạ chỉ giao thủ với quân đội Bắc Bang ba lần, mà đã làm cho Bắc Bang vốn là binh hùng tướng mạnh từ trước đến giờ bị tổn thất hơn bốn mươi vạn người, trong lúc nhất thời, sĩ khí Tây La tăng vọt.

Ngũ Lưu Ly một thân áo giáp màu trắng cũng đã nhuốm máu, cả người có chút chật vật, trên người trên mặt ngoại trừ dính không ít vết máu thì còn có bụi đất, nhưng nhìn thấy binh sĩ Bắc Bang bị đánh chạy trối chết, trên mặt cũng lộ ra biểu tình thoải mái.

Quay đầu, Ngũ Lưu Ly nhìn về phía Ân Cửu Dạ mặt lạnh từ đầu đến giờ, trong mắt mang theo một tia mong đợi.

Ân Cửu Dạ ánh mắt xa xăm, nhìn binh sĩ Bắc Bang dấy lên bụi bặm đầy trời, cuối cùng quyết định lui lại, không có thừa thắng xông lên, chỉ là ngưng mắt trông về phía xa, mày kiếm đẹp mắt xéo nghiêng vào búi tóc, trong đôi mắt đen lạnh lùng mang theo sương mù màu máu, mím chặt đôi môi lạnh lẽo cứng rắn không có một đường cong.

Ánh tà dương đỏ quạch như máu, quan ngoại Hàn Thành, thây chất đầy đồng, tay chân bị cụt nằm khắp nơi, bạch cốt trắng ngần chất chồng thành từng ngọn núi nhỏ, máu trên thi thể tách tách chảy xuôi hợp lại thành một dòng sông nhỏ.

" A a! Chúng ta thắng rồi! " Binh sĩ đang sững sờ đột nhiên lấy lại tinh thần, ném binh khí trong tay vào không trung, khàn cả giọng hò hét, gào thét.

Các huynh đệ quen biết hoặc không quen biết, nhưng đã cùng nhau hăng hái chiến đấu lại ôm chầm lấy nhau, đó là một loại sung sướng vì sống sót sau tai nạn và phấn khích khó có thể kể rõ, giờ khắc này mừng rỡ kịch liệt va chạm vào cuộc sống huấn luyện buồn tẻ của bọn hắn ngày thường, trong nháy mắt, khiến cho nhiệt huyết nam nhân lần nữa sôi trào, trong nháy mắt, kéo dài vạn dặm.

Tiếng hoan hô tiếng hò hét nháy mắt vang vọng quan ngoại, truyền đến tiếng vang động trời, dưới ánh trời chiều chiếu rọi xuống, bày ra một vẻ đẹp hùng hồn bi tráng.

Bỗng nhiên, cũng không biết binh sĩ nào dẫn đầu hô lên một câu: " Thái Tử Phi! Thái Tử Phi! Thái Tử Phi!"

Quả nhiên, chỉ một người dẫn đầu, trong nháy mắt tiếng la hét liền nổ vang, hơn năm mươi vạn nhân mã cùng nhau hô to phong hào của Ngũ Lưu Ly.

Ngũ Lưu Ly rốt cục lộ ra ý cười, trong tươi cười kia mang theo một tia đắc ý cùng mừng rỡ không sao kìm nén được, nàng nghĩ, lần này nàng giúp hắn một ân tình lớn như vậy, thứ nhất là giúp đỡ hắn tạo uy vọng trong quân, thứ hai cũng là vì giúp mình tạo dựng uy tín trong quân đội, ngày sau có những binh lính này ủng hộ, cho dù Ân Cửu Dạ không muốn cưới nàng cũng không phải dễ dàng như vậy.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now