Chương 232: Đồng sinh cộng tử

4.5K 164 24
                                    

Dường như không ngờ Ân Cửu Dạ lại đột nhiên ra tay, Hiên Viên Ngưng Sương nhất thời né tránh không kịp, toàn bộ bả vai đều bị kiếm khí bén nhọn gây thương tích.

Thấy Ân Cửu Dạ ra tay không chút lưu tình, trong lòng tức giận không thôi, bây giờ Mộc Tịch Bắc còn đang ở trên tay nàng, vậy mà hắn vẫn còn dám kiêu ngạo như vậy.

" Đều nói ngươi vạn phần sủng ái Vĩnh Dạ công chúa, nhưng bây giờ xem ra cũng không gì hơn cái này. " Hiên Viên Ngưng Sương hừ lạnh nói.

Ân Cửu Dạ không cho nàng ta thời gian thở dốc, giống như nổi điên lao vào công kích Hiên Viên Ngưng Sương.

Hiên Viên Ngưng Sương bị Ân Cửu Dạ từng bước ép sát rất nhanh liền lộ vẻ quẫn bách, trong lòng còi báo động rung lên mãnh liệt.

Quát lên với mấy tên thị vệ đang cầm dây thừng: " Còn chờ cái gì nữa, ném dây thừng đi!"

Dứt lời, thị vệ kia thật sự thả dây thừng trong tay ra, Mộc Tịch Bắc chỉ cảm thấy cả người mình đang nhanh chóng rơi xuống, nghe thấy phía trên vang lên tiếng đánh nhau, chí ít có thể phán đoán Ân Cửu Dạ tạm thời vô sự.

Bọn người Sơ Nhất muốn chạy tới bắt lấy dây thừng, thế nhưng bởi vì cách khá xa, nên chung quy là không kịp.

Trái tim Ân Cửu Dạ treo lên, cũng bất chấp thế kiếm Hiên Viên Ngưng Sương đang đâm tới, vội vàng lao tới đoạt lại dây thừng.

Dây thừng không dài, ở thời khắc ngàn cân treo sợi tóc tuột đến bên bờ vực, Ân Cửu Dạ giơ chân dẫm chặt được dây thừng đang tuột xuống.

Ngay tại lúc đó, kiếm của Hiên Viên Ngưng Sương cũng đâm vào thắt lưng Ân Cửu Dạ, Ân Cửu Dạ cứng người, lại nhanh chóng nhặt lên dây thừng đang đạp ở dưới chân, cầm chắc trong tay.

Hai đầu gối quỳ trên mặt đất, một tay khác chống lấy mặt đất, cúi người nhìn xuống dưới: " Bắc Bắc , nàng sao rồi?"

Sắc mặt Mộc Tịch Bắc hơi trắng bệch, thời gian dài treo ở nơi này, chỉ cảm thấy huyết dịch dường như cũng không thông, nhưng dù vậy, vẫn cố gắng ngẩng đầu, giơ lên một khuôn mặt tươi cười nói với Ân Cửu Dạ: " Ân Cửu Dạ, ta không sao."

Ân Cửu Dạ nhìn thấy trên trán Mộc Tịch Bắc toàn là mồ hôi, trong lòng tê rần: " Ta kéo nàng đi lên."

Mà Hiên Viên Ngưng Sương mắt thấy một kích của mình thành công, dễ gì chịu bỏ qua cơ hội tốt này, tất nhiên lại muốn tiến lên lần nữa.

Nhưng nhóm người mặt quỷ đứng ở một bên cũng không phải ngồi không, đã sớm vọt lên trước khi Hiên Viên Ngưng Sương dự định đánh lén lần hai, quấn chặt lấy Hiên Viên Ngưng Sương.

Hiên Viên Ngưng Sương sắc mặt không thay đổi, kiếm trong tay giống như giao long, một lòng công kích về phía vách núi.

Bọn người Sơ Nhất đều từng ăn trái đắng trên tay Hiên Viên Ngưng Sương, nên tất cả đều rất cẩn thận, nhưng cho dù Hiên Viên Ngưng Sương có lợi hại thế nào đi nữa, thì bây giờ đối mặt với nhiều cao thủ như vậy, chung quy cũng có chút cố sức.

Những người bên cạnh Hiên Viên Ngưng Sương rất nhanh cũng gia nhập trận chiến, những người còn thừa bên cạnh nàng ta không nhiều, nhưng lưu lại đều là cao thủ.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now