Chương 226: So vũ đoạt mệnh

4.9K 178 6
                                    

Hai người cũng không cần phải nhiều lời nữa, những người xung quanh trực tiếp lui xuống.

Theo tiếng nhạc vang lên, Hiên Viên Ngưng Sương không còn che giấu ác ý của mình, dáng vẻ bừa bãi làm người ta kinh ngạc.

Trong lúc nhất thời bầu không khí trong đại diện bắt đầu nghiêm trọng lên, giống như ngày hè đột nhiên biến thành ngày đông giá rét, trong nháy mắt chỉ cảm thấy hãi hùng khiếp vía cùng băng hàn thấu xương.

Mộc Tịch Bắc nhanh chóng chạy trốn, khiến cho Hiên Viên Ngưng Sương sững sờ, hiển nhiên việc Mộc Tịch Bắc đột nhiên trở nên nhẹ nhàng linh hoạt như vậy, thật sự là vượt qua dự liệu của nàng.

Có điều sau ngắn ngủi kinh ngạc, nàng lại khôi phục dáng vẻ đắc chí vừa lòng trước đó, cho dù Mộc Tịch Bắc đột nhiên có nội lực thì sao, nàng cũng không tin, thứ nàng ta vừa mới có được sẽ hơn được thứ nàng tích lũy đã lâu, Hiên Viên Ngưng Sương nàng ngày đêm khổ luyện công lực, nếu ngay cả một nữ tử vốn không có nội lực đều giải quyết không xong, thật sự là không có mặt mũi gặp người!

Sau khi Mộc Tịch Bắc né tránh, ánh mắt lạnh lẽo, Hiên Viên Ngưng Sương quả nhiên xuất thủ chiêu chiêu tàn nhẫn.

Đại thần phía dưới kinh hãi, dường như rất sợ cái roi lóe ra hàn mang lại vô cùng lấp lánh kia rơi vào trên da thịt như bạch ngọc của Mộc Tịch Bắc.

Đây đâu gọi là so múa, rõ ràng là luận võ!

Mộc Tịch Bắc nhìn chằm chằm thân hình cùng động tác của Hiên Viên Ngưng Sương, bằng vào trí nhớ của kiếp trước, rất nhanh liền quen thuộc khống chế nội lực, trong lúc nhất thời thậm chí còn có mấy phần hưng phấn.

Mộc Chính Đức ngồi ở vị trí đầu nhìn tình hình phía dưới, ngón tay vịn trên lan can long ỷ nắm chặt, đây rõ ràng không phải luận võ, mà là đang đoạt mệnh.

Mộc Tịch Bắc từng bước lui lại, Hiên Viên Ngưng Sương đuổi sát mà lên, chuông nhỏ dưới chân theo động tác của nàng ta phát ra tiếng vang êm tai, tiếng nhạc khi thì du dương, khi thì hữu lực, đan xen vào nhau, khó phân thắng bại.

Roi xương người lần nữa vung ra, thẳng đến gương mặt Mộc Tịch Bắc,  cả người Mộc Tịch Bắc ngã về phía sau, bật ngửa về phía sau một cái, hai tay chạm đất,  váy bay lên.

Sau đó nhanh chóng đứng dậy, dải lụa trong tay bay thẳng về phía Hiên Viên Ngưng Sương.

Dưới ánh nến chiếu rọi, hai lưỡi sắc nhọn cuối dải lụa chiết xạ quang mang chói mắt.

Khóe miệng Hiên Viên Ngưng Sương hơi cong lên, hóa ra là trong dải lụa có dấu lưỡi dao, làm nàng còn tưởng nàng ta sẽ có thủ đoạn gì hay ho chứ?

Hai người phân biệt bay lên, dải lụa màu hoàng kim cùng roi xương người điểm đầy bảo thạch, ở trong không trung giao thoa, tỏa ra ánh sáng lung linh, nương theo hai đạo thân ảnh chói mắt mà mỹ lệ kia, kinh tâm động phách nói không nên lời.

Roi xương người đánh vào đầu Mộc Tịch Bắc, Mộc Tịch Bắc nghiêng người tránh đi, đồng thời vung ra dải lụa trong tay quấn lấy eo của Hiên Viên Ngưng Sương.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now