Chương 166: Gãi đúng chỗ ngứa

7.5K 217 19
                                    

Da thịt trắng noãn bởi vì kích tình mà hiện ra màu hồng đào nhàn nhạt, lông mi nữ tử nhẹ nhàng run rẩy, cả người giống như một nụ hoa mẫu đơn chớm nở, không có chỗ nào không tinh xảo, càng không có chỗ nào không mê người.

Ngón tay Ân Cửu Dạ lướt nhẹ trên người nữ tử, xúc cảm thô ráp, mang theo từng đợt cảm giác tê dại, khiến trong lòng Mộc Tịch Bắc run lên, cắn chặt môi dưới.

Cảm thụ được mềm mại trong tay, Ân Cửu Dạ chỉ cảm thấy bụng dưới xiết chặt, cả người dán chặt ở trên người Mộc Tịch Bắc, hai thân thể tuyết trắng gắt gao quấn quýt lấy nhau, cảm thụ rung động đến từ sâu trong tâm hồn.

Cả người Mộc Tịch Bắc đều vùi ở trên giường lớn mềm mại, hơi giương mắt, liền nhìn thấy hai tay nam nhân đang chống bên tai mình, thân trên trần trụi, lộ ra lồng ngực tráng kiện cùng cơ bụng cường tráng.

Chỉ là khiến Mộc Tịch Bắc ngu ngơ ở nơi đó lại là vết sẹo dài ngắn mới xuất hiện trên thân nam nhân, có lẽ bởi vì không được tắm bằng nước thuốc đầy đủ, thương thế trên thân nam nhân cũng không mau khỏi, nên vết sẹo cũng không biến mất.

Cảm nhận được nữ tử dưới thân dường như rất không dụng tâm, Ân Cửu Dạ bất mãn nhíu mày, trước ngực lại đột nhiên truyền đến một xúc cảm mềm mại, Mộc Tịch Bắc buông tay ra, quay đầu qua chỗ khác, một tay che miệng, nhịn không được khóc nức nở.

Nước mắt không khống chế được trào ra, lại cắn thật chặt đôi môi, không cho mình khóc ra tiếng.

Ân Cửu Dạ ngẩn người, nhìn Mộc Tịch Bắc nửa ngày, mới hồi phục tinh thần: " Đừng khóc. Đừng khóc. Ngoan."

Ân Cửu Dạ vô cùng bối rối, làm sao còn để ý bản thân đã dục hoả đầy người, chưa kịp phân trần đã ôm Mộc Tịch Bắc vào trong ngực mình, vỗ nhẹ lưng nàng, cẩn thận từng li từng tí, giống như là đối đãi với trẻ con.

" Ân Cửu Dạ. "

Mộc Tịch Bắc mang theo tiếng khóc nức nở, một đôi mắt đỏ bừng giống như thỏ con bị giật mình, khiến Ân Cửu Dạ nhìn thấy mà đau lòng.

" Không được khóc! "

Giọng nói trầm thấp khàn khàn của nam nhân khiến Mộc Tịch Bắc cảm thấy an tâm, nàng biết hắn chinh chiến sa trường nhất định không dễ, nhưng nghĩ đến hắn võ công cao cường nên chắc có lẽ không ai có thể thương tổn được hắn, nhưng lại không nghĩ tới, những vết thương này hoặc kết vảy, hoặc mới mọc ra lại làm cho nàng đau lòng đến hít thở không thông đến như vậy.

Mộc Tịch Bắc cũng không biết vì sao, ở trước mặt người nam nhân này, nàng luôn nhịn không được làm nũng giở tính trẻ con, thậm chí luôn không khống chế được rơi lệ, duỗi ra hai tay tuyết trắng, vòng chặt lấy cổ Ân Cửu Dạ, mềm mại trước ngực đúng lúc vô tình chạm vào lồng ngực cứng rắn của Ân Cửu Dạ, tạo thành chênh lệch rõ ràng.

Hai đùi Mộc Tịch Bắc không an phận quấn lên đùi Ân Cửu Dạ, lại tuyệt không biết bản thân đang châm lửa, chu cái miệng nhỏ, hai mắt đẫm lệ nhìn Ân Cửu Dạ.

Ân Cửu Dạ thân thể cứng đờ, thiếu chút nữa là mất khống chế, cứng ngắc hôn trán Mộc Tịch Bắc một cái, nhẹ nhàng trấn an nói: " Ngủ đi, ngoan."

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now