Chương 187: Thống khổ hủy dung

7.8K 246 30
                                    

Nữ tử đứng ở cửa một thân váy dài màu trắng chấm đất, trên vạt áo rộng thùng thình thêu hoa văn màu băng lam, bị gió thổi nhẹ nhàng dựng lên, ba ngàn tóc đen theo gió tung bay, tản ra mùi thơm ngát nhàn nhạt, tản ra mị hoặc nói không nên lời.

Da thịt nữ tử nõn nà như mỡ đông, trong suốt long lanh, giống như đứa bé sơ sinh, chiết xạ ánh nước trong suốt, không thấy một chút tì vết, tinh tế như sứ trắng, lại như bạch ngọc ngàn năm, sáng bóng oánh nhuận, lập tức đem cả tòa viện vàng son lộng lẫy này hạ thấp xuống.

Lông mày thanh thu, một đôi mắt như nước, mang chút ý cười, lại hàm ẩn hàn băng cửu thiên, đạm mạc lạnh bạc, một đôi môi son, cười xinh đẹp, tạo ra dáng vẻ hơi cong lên, làm cho người ta vừa gặp liền nhịn không được muốn âu yếm.

Trên cổ đeo một vòng cổ hạt châu thủy tinh, càng thêm tô điểm cho xương quai xanh mát lạnh, vòng tay bạch ngọc trên cổ tay làm nổi bật da thịt như tuyết, trên chân một đôi giày mạ vàng dùng bảo thạch trang trí, đôi mắt đẹp lưu chuyển, trong nháy mắt liền đoạt ánh mắt người khác, khiến cho người ta như mất đi hô hấp, tựa như từ trong tranh bước ra, lại giống như từ viễn cổ đi tới, tươi cười nơi khóe miệng, vậy mà tựa như pháo bông phiêu miểu hư vô mà chói lọi.

Ân Cửu Dạ sững sờ đứng ở nơi đó, ngây ngốc nhìn nữ tử vừa đẩy cửa bước ra ngoài, chưa kịp lấy lại tinh thần, chỉ cảm thấy tam hồn lục phách ở thời khắc này đều bị hút ra ngoài.

Mộc Tịch Hàm không dám tin lui về sau hai bước, ngay cả hai tên trưởng lão sau lưng nàng cũng toát ra ánh mắt không dám tin, chỉ cần là người có mắt đều nhìn ra được.

Mộc Tịch Bắc không chỉ không chết, ngược lại còn trở nên thật mỹ lệ, phần tinh khiết từ đầu đến chân tựa như được cái gì gột rửa qua, thoát thai hoán cốt, giống như thiên thành, không gì hơn cái này.

Hai vị trưởng lão đều là người trên năm mươi tuổi, chỉ liếc mắt một cái liền nhìn ra Mộc Tịch Bắc nhất định đã dùng linh đan diệu dược có thể thoát thai tẩy tủy nào đó, chỉ là trong thiên hạ này, lại còn có linh dược như vậy sao?

Mộc Tịch Bắc cười yếu ớt đứng ở trước mặt mọi người, lúc nàng tỉnh lại liền cảm thấy toàn thân thư sướng, thân thể nhẹ nhàng, da thịt oánh nhuận cơ hồ trong suốt, không thấy một chút tì vết.

Còn chưa kịp nghĩ lại, liền nghe thanh âm kêu gào của Mộc Tịch Hàm ở ngoài cửa, choàng kiện y phục liền đi ra ngoài.

" Sao....Sao có thể ! "

Hắc sa trên mặt Mộc Tịch Hàm rơi xuống, miệng há to hết cỡ.

Cho dù trước giờ nàng là người lạnh nhạt, nhưng cũng không thể tin khi chứng kiến một màn trước mắt này.

" Thật sự không ngờ, lâu rồi không gặp, tỷ tỷ lại trở thành Thánh nữ Đông Du . " Mộc Tịch Bắc vừa đánh giá Mộc Tịch Hàm, vừa mở miệng.

Ân Cửu Dạ tựa như vừa mới lấy lại tinh thần, vội vàng đi về phía Mộc Tịch Bắc, cầm chặt lấy tay của nàng.

Bàn tay to cầm chặt đôi tay nhỏ tinh tế, Mộc Tịch Bắc nhẹ nhàng nắm lại.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now