Chương 165: Mộng đẹp hóa thành hư không

7.8K 245 38
                                    

" Đây là đương nhiên, thắng làm vua thua làm giặc, đây là đạo lý trước giờ không thay đổi. " An Nguyệt Hằng ánh mắt phức tạp mở miệng.

Mộc Tịch Bắc chỉ nhíu nhíu mày, không nói gì, mà An Nguyệt Hằng thì tiếp tục nói: " Thế nào, ngươi nghĩ kỹ chưa, là muốn ở bên Trẫm cùng nhau bễ nghễ thiên hạ này, hay là muốn trở thành bia sống giống như những người này, một lần nữa cảm thụ vạn tiễn xuyên tâm. "

Trong lời nói của An Nguyệt Hằng có hàm ý đặc biệt, dường như đang nhắc nhở Mộc Tịch Bắc tràng diện bi thảm vạn tiễn xuyên tâm mà chết trong kiếp trước.

" Đa tạ ý tốt của Vương gia, sai lầm giống nhau ta sẽ không phạm lần thứ hai, cho nên hôm nay chỉ sợ sẽ khiến kỳ vọng của Vương gia thất bại rồi. " Mộc Tịch Bắc nét mặt tươi cười như hoa, bờ môi phấn nộn giương lên, hai mắt không biết hớp hồn bao nhiêu người.

" Đã như vậy, vậy đừng trách Trẫm không khách khí! " An Nguyệt Hằng mang theo vài phần tức giận mở miệng nói.

" Vương gia xin cứ tự nhiên. " Mộc Tịch Bắc và Ân Cửu Dạ vẫn đứng thẳng tắp, không có một chút ý tứ muốn trốn tránh.

Trong mắt An Nguyệt Hằng hiện lên một tia âm lãnh, cũng mang theo điên cuồng, vậy hãy cho tất cả bọn họ đi chết đi!

" Bắn tên! Đem những loạn thần tặc tử phạm thượng làm loạn này bắn chết hết cho Trẫm, một tên cũng không để lại! " An Nguyệt Hằng phân phó nói.

Tiếng nói của An Nguyệt Hằng rơi xuống, toàn bộ Hoàng cung không có một ai đáp lại, chỉ có một đoàn người đứng trên bậc thang nhìn trái lại nhìn phải, kéo ra cung tiễn, nhưng không bắn ra, dường như không làm rõ được tình huống.

An Nguyệt Hằng cau lại lông mày, trong lòng sinh ra một loại dự cảm không tốt, lần nữa mở miệng nói: " Các ngươi không nghe thấy lời của trẫm sao, còn không mau động thủ!"

Ba mươi vạn nhân mã mới xuất hiện sau này thuỷ chung không cử động, mũi tên vẫn luôn đặt trên dây cung, nhưng không có bắn ra.

Mấy tên tâm phúc của An Nguyệt Hằng đứng ở hàng trước, trong lúc nhất thời không biết nên làm thế nào cho phải, quay đầu nhìn về phía An Nguyệt Hằng có chút do dự mở miệng nói: " Bệ hạ..."

An Nguyệt Hằng không dám tin vung tay áo rộng thùng thình: " Lư Dẫn Minh! Mau hạ lệnh cho bọn họ bắn tên, còn chờ cái gì nữa!"

Lư Dẫn Minh chậm rãi ngẩng cái đầu vẫn luôn cúi thấp không thể thấp hơn, cũng đổi lại sắc mặt cung kính trước đó, thần sắc lúc này mang theo vài phần ngạo mạn cùng lạnh nhạt.

" Lư Dẫn Minh, ngươi đang làm gì vậy! Còn không mau ra lệnh bắn tên!" An Nguyệt Hằng cơ hồ gào thét ra.

Mộc Tịch Bắc tiến lên trước hai bước cười yếu ớt nói: " Có lẽ là Vương gia bị thương, trung khí không đủ, thanh âm quá nhỏ, nên hãy để ta tới làm thay đi."

An Nguyệt Hằng sững sờ đứng ở nơi đó, còn chưa kịp phản ứng, cũng đã nghe thấy giọng nói mềm mại của Mộc Tịch Bắc truyền đến: " Lư Dẫn Minh, còn không sai người bắt hết những loạn thần tặc tử này đi! Nếu có người nào phản kháng, loạn tiễn bắn chết, giết không cần hỏi!"

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now