Chương 201: Tương kế tựu kế

5.6K 203 24
                                    

Cũng không biết là do móng tay của Cô Tô Uyển quá mức sắc nhọn hay là do lực đạo lôi kéo quá lớn, vậy mà hoa phục của Thái hậu sinh sinh bị rách ra, trong nháy mắt vải bay đầy trời.

Tất cả mọi người bị một màn này sợ ngây người, chỉ thấy sau khi y phục trên người Thái hậu bị xé rách, da thịt tuyết trắng lộ ra ngoài, rõ ràng có thể trông thấy cái yếm màu đỏ bên trong.

Trên cái yếm còn họa hình vẽ uyên ương nghịch nước, nửa lưng phía sau cũng lộ ra, bại lộ trong không khí.

Trên đại điện nhất thời lặng im, Mộc Tịch Bắc nhíu nhíu mày, không nghĩ tới Thái hậu đã từng tuổi này rồi, lại còn mặc loại yếm uyên ương nghịch nước màu đỏ, nghĩ đến ngày mai trà dư tửu hậu trong đế đô lại có chuyện để nói rồi.

Lại nhìn gương mặt Thái hậu bị Cô Tô uyển cắn trúng, trên nửa gương mặt rơi ra một khối thịt đẫm máu, tựa hồ muốn tách rời làn da, lại bởi vì không bị cắn đứt hoàn toàn , cho nên vẫn treo lơ lửng ở đó, lúc nào cũng mang đến cho Thái hậu cảm giác đau đớn như cắt thịt.

Thái hậu chỉ cảm thấy mặt mình đau rát, loại đau đớn thấu tâm này khiến cho sắc mặt Thái hậu trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy đầm đìa.

Mà đợi đến khi phát hiện ra y phục của mình bị xé rách, cũng không biết là vì nhục nhã hay là vì đau đớn, mà Thái hậu lại ngã gục xuống đại điện, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Nam Yến Vương vừa thấy vậy, lập tức chạy tới: " Mẹ, người sao rồi! Mẹ! Ngự y, nhanh! Ngự y!"

Rất nhanh liền có người nâng Thái hậu xuống dưới, mà ngự y cũng đi sát theo sau, chẩn trị cho Thái hậu.

Về phần Cô Tô Uyển cùng mấy người thích khách, tất nhiên là khó thoát khỏi tội chết.

Nam Yến Vương oán độc liếc Mộc Tịch Bắc một cái, đem mối thù này ghi tạc trong lòng, rồi sẽ có một ngày, hắn sẽ báo thù cho mẫu hậu, làm cho tiện nhân Mộc Tịch Bắc này bị chém thành muôn mảnh!

Bây giờ mẫu hậu hôn mê bất tỉnh, vậy kế hoạch tiếp theo là nên tiếp tục tiến hành, hay là dừng lại như vậy đây?

Mọi người trong lúc nhất thời đều trầm mặc, từng người đều mang tâm tư riêng, phân tích cục diện hiện tại, để làm ra lựa chọn.

Người cầm quyền mỗi lần giằng co, đều liên quan đến sinh tử vinh nhục của vô số quan viên trong triều, thậm chí trong lúc nguy cấp, có thể nói cho dù là gió thổi cỏ lay, cũng đủ để rút dây động rừng.

Làm phán đoán đều là những chuyện mà mấy kẻ già đời trong triều hay làm nhất, giờ này khắc này, chuyện xảy ra hôm nay, không biết lại làm cho trong lòng những người này phát sinh biến hóa ra sao, có bao nhiêu người phản chiến, lại có bao nhiêu người phản bội.

Nam Yến Vương cũng không vội vã truy cứu chuyện Ân Cửu Dạ tự mình điều động binh mã, cũng làm cho đại thần phía dưới nhất thời an tĩnh lại.

Hoàng đế chưa ngồi lại trên long ỷ, mà là đứng ở trong chúng thần, hai tay chắp sau lưng, dường như cũng rất lo lắng cho vết thương của Thái hậu.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ