Chương 177

5.5K 206 20
                                    

Mộc Tịch Bắc đợi hồi lâu, cũng không cảm nhận được hơi thở quen thuộc, không khỏi quay đầu nhìn thoáng qua, lại phát hiện Ân Cửu Dạ cô đơn đứng ở nơi đó, cúi đầu xuống, không thấy rõ biểu tình, lại có thể cảm nhận được người đầy cô tịch. Từ trước tới nay hắn đều là bá đạo không chỗ nào cố kỵ, thế nhưng bây giờ lại bởi vì mình, mà trở nên lo được lo mất cẩn thận từng li từng tí như thế:

" Đứng ở đó làm gì vậy? "

" Ơ. Nàng giận mà. " Giọng nói của Ân Cửu Dạ rất trầm thấp, ở trong bóng đêm yên tĩnh phá lệ êm tai.

Mộc Tịch Bắc vén chăn lên thở dài nói: " Mau lên đây."

Ân Cửu Dạ động tác rất nhanh, cởi y phục xuống rất nhanh chui vào trong chăn, Mộc Tịch Bắc lườm hắn một cái, đừng tưởng rằng nàng không biết hắn là cố ý, nam nhân này mặc dù quan tâm nàng, nhưng thực chất hung ác và bá đạo bên trong lại chưa từng thay đổi, chỉ có điều đối đãi với mình hắn thay đổi loại phương thức thôi.

Sự thật cũng chính là như thế, lúc mới đầu Ân Cửu Dạ cho rằng, Mộc Tịch Bắc là mềm không được cứng không xong, ngươi cường ngạnh, nàng sẽ càng quyết liệt hơn ngươi, nếu ngươi nhẹ nhàng, căn bản là không mở được trái tim của nàng, có được cũng chỉ là mặt trái thôi.

Nhưng về sau hắn lại phát hiện, sau khi cường ngạnh xé mở lòng của nàng rồi, nhất định phải giỏi về tranh thủ đồng tình của nàng khiến cho nàng mềm lòng.

Trên người mam nhân có hơi lạnh, dường như vì chính mình thành công mà mang theo tia mừng thầm, nhưng trong tâm Mộc Tịch Bắc lại chỉ có một nỗi chua xót, chẳng lẽ sống lại một đời, nàng vẫn như cũ không có được hạnh phúc sao?

Hay là, do nàng giết chóc quá nhiều, chung quy là báo ứng đến trên người mình, chỉ là nàng thật sự luyến tiếc người nam nhân này, người nam nhân đã vì nàng sinh vì nàng tử.

Ân Cửu Dạ vừa đi lên, liền gấp gáp ôm lấy Mộc Tịch Bắc, giống như cố ý muốn đem hơi lạnh trên người truyền cho nàng vậy.

Mộc Tịch Bắc rùng mình một cái, nhưng không đẩy nam tử ra, mà là nhìn đôi mắt đen nhánh của hắn mở miệng nói: " Ân Cửu Dạ, chàng thật là xấu, vậy mà lợi dụng lòng đồng tình của ta lên đây . "

Trong mắt Ân Cửu Dạ hàm chứa ý cười, không nói gì, chỉ dụi dụi cổ Mộc Tịch Bắc, giống như đứa trẻ tìm kiếm sự an ủi.

" Ngày mai ta phải đi gặp Mộc Chính Đức. " Mộc Tịch Bắc nói với Ân Cửu Dạ.

Ân Cửu Dạ không nói gì, chỉ nhẹ nhàng hừ một tiếng.

" Hoàng đế đã xử tội Ngũ Quốc công chưa? " Mộc Tịch Bắc nhẹ giọng hỏi.

" Ngũ quốc công dùng số lượng lớn cửa hàng vàng bạc làm lợi thế, đổi lấy tính mạng cả tộc Ngũ Thị, chỉ có điều lại bị biếm thành thứ dân. " Ân Cửu Dạ đáp.

Mộc Tịch Bắc gật đầu, không nói gì thêm.

Bởi vì thời tiết đã trở lạnh,nên hai người ngủ thẳng đến trưa ngày hôm sau mới dậy, sau khi Mộc Tịch Bắc thu thập thỏa đáng xong, Ân Cửu Dạ liền chuẩn bị xe ngựa đưa nàng đi Tướng phủ, có điều khiến Mộc Tịch ngoài ý muốn chính là, hắn cũng cùng nhau ngồi lên xe ngựa.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu