Chương 173: Quyết chiến bình minh

6.7K 222 19
                                    

Mộc Tịch Bắc thấy hai bên tranh chấp không ngừng, mở miệng nói: " Lời của Ngũ tiểu thư mặc dù rất có đạo lý, cũng rất dễ dàng làm cho người ta tin phục, nhưng dù sao cũng đã có vết xe đổ, chúng ta không thể không cẩn thận, việc này liên quan đến sinh tử của vô số binh sĩ, tuyệt không phải dăm ba câu là có thể tin người."

Một đôi mắt đẹp của Ngũ Lưu Ly hàm chứa nước mắt nhìn về phía Mộc Tịch Bắc, trong lòng dâng lên một tia hận ý, rõ ràng là nàng ta muốn có tấm bản đồ này, nhưng vì sợ mình lại chiếm được sự ủng hộ của những người này, mà không tiếc hạ thấp mình.

" Như vậy dựa theo ý tứ của Vĩnh Dạ quận chúa tức là bản đồ này không thể tin? " Một nam tử ủng hộ Ngũ Lưu Ly mở miệng nói.

Mộc Tịch Bắc rũ xuống con ngươi nói: " Có thể tin hay không tự có Thái tử định đoạt, cũng không phải người khác có thể chi phối."

" Hừ, ta thấy Quận chúa chính là lòng dạ hẹp hòi, không có độ lượng, cho nên mới bỏ qua thời cơ tốt này. " Trong lời nói của người kia mang theo vài phần bất mãn, theo hắn thấy, Ngũ Lưu Ly vẫn đáng tin hơn.

Dù sao lời Ngũ Lưu Ly nói trước đó cũng rất có đạo lý, đó chính là trước khi Mộc Tịch Bắc chưa tới đây, nơi này vẫn luôn bình an vô sự, Ngũ Lưu Ly cũng là một nữ tử được người người kính yêu, thế nhưng từ sau khi Mộc Tịch Bắc đến đây, Ngũ Lưu Ly liền bị biếm không đáng một đồng, liên tiếp gặp chuyện không may, đến bây giờ thậm chí biến thành cảnh ngộ này.

Cho nên trong lòng hắn, e là Mộc Tịch Bắc càng tâm cơ thâm trầm hơn một chút, cho nên Ngũ Lưu Ly luôn luôn lương thiện mới bị nàng ta tính kế đến tình trạng này.

Tên tướng sĩ kia còn chưa nói hết, ánh mắt của Ân Cửu Dạ đã rơi vào trên người hắn, tối đen như mực, khiến hắn lập tức ngậm miệng, nói không ra lời.

Ánh mắt của Ân Cửu Dạ lại quét qua đám người, mở miệng nói: " Ta thấy bản đồ này có thể tin."

Sau khi mọi người hai mặt nhìn nhau, có không ít người vốn đang ngồi liền đứng lên, còn mấy người đang đứng lại ngồi xuống.

Mộc Tịch Bắc đảo qua đám người, đại khái là kiểm lại nhân số, những tướng lãnh tin tưởng bản đồ này ủng hộ Ngũ Lưu Ly đại khái chiếm khoảng phân nửa, như thế xem ra, lần trước nếu như mạo muội giết chết Ngũ Lưu Ly, nhất định sẽ có người tâm tồn bất mãn, ngày sau sẽ gây ra sự cố.

Trong lòng đã nắm được đại khái, ánh mắt của Mộc Tịch Bắc lần nữa nhìn về phía Ngũ Lưu Ly đang quỳ trên mặt đất.

Ngũ Lưu Ly quả nhiên nắm chuẩn thời cơ, ở thời điểm này lần nữa mở miệng nói: " Đa tạ mọi người tín nhiệm, ta nguyện ý dùng tính mạng của ta thề, nếu như bản đồ này là giả, ta nguyện chịu thiên lôi đánh xuống, chết không tử tế"

Dứt lời, Ngũ Lưu Ly cố chống đỡ thân thể dập đầu lạy ba cái với mọi người, nhẹ giọng nói: " Chỉ mong chuyện lần này có thể bù lại sai lầm trước đó của ta."

Sau đó, liền gọi hai nha hoàn bên cạnh mình đỡ mình, gian nan đi ra doanh trướng.

Trước đó một tên tướng sĩ luôn ủng hộ Ngũ Lưu Ly mở miệng nói: " Vĩnh Dạ quận chúa, chẳng lẽ ngươi cho rằng một nữ tử có thể làm được ba quỳ chín lạy, giơ tay thề độc chỉ vì muốn gạt người thôi sao?"

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now