Chương 218: Thịnh thế kết hôn ( Thượng)

7.4K 216 44
                                    

Trong Minh Châu Các đèn đuốc đốt sáng trưng, Mộc Tịch Bắc ngồi ở trước bàn khẽ sờ gả y trên bàn, tâm tình có chút phức tạp, làm hai đời người, nàng rốt cục cũng sắp gả làm vợ người.

Ở kiếp trước nàng vì tình mà mệt mỏi, cuối cùng cũng bởi vì tình mà mệnh táng hoàng tuyền, nhưng may mắn chính là, kiếp này, nàng lại vì tình mà sinh, mà nam nhân nàng gả, cũng coi nàng như trân bảo.

Thiếu nữ nào chẳng mộng mơ, cho dù nàng từng yêu, từng hận, từng chết tâm, từng tuyệt vọng, nhưng cuối cùng vẫn bị người nam nhân tính tình ngang bướng, thủ đoạn tàn nhẫn này cảm động.

Trên đời này có một loại người, ngươi không thể nói là người tốt, bọn họ có lẽ coi thường nhân mạng, có lẽ tổn hại sinh tử, nhưng xin hãy tin tưởng, rất nhiều thời điểm, bọn họ chỉ là vì để cho người trong lòng được sống tốt, hoặc là, vì để cho càng nhiều người trong thiên hạ này có thể sống tốt hơn nữa.

Theo một ý nghĩa nào đó mà nói, bọn họ lại là người mà ngươi không thể vứt bỏ, thậm chí là người nhất định phải lựa chọn, bởi vì ngươi hiểu, cũng bởi vì bọn họ nổ lực vì ngươi, nhiều khi, cho dù phải làm điều ác, thì ngươi cũng chỉ có thể làm liều mà thôi.

Điều này nói chung chính là, cho dù một ngày nào đó, người trong thiên hạ đều chối bỏ ngươi, thì ta cũng sẽ đứng ở đằng sau ngươi.

Cửa kẽo kẹt một tiếng bị đẩy ra, trong phòng rải xuống ánh trăng như nước.

Giống như hai năm trước, Mộc Chính Đức một thân một mình lặng yên đi vào, cho dù bây giờ hắn mặc long bào, cho dù ngày mai nàng sẽ gả cho người khác, có lẽ có rất nhiều thứ trong lúc lơ đãng đều đã thay đổi, nhưng mà luôn có một số người, có một số việc, vẫn trải qua tháng năm trôi như nước.

" Cha. " Mộc Tịch Bắc đứng dậy, như nàng sở liệu, Mộc Chính Đức sẽ đến.

Mộc Chính Đức vẫy tay ra hiệu, để Mộc Tịch Bắc tiếp tục ngồi, trong tay cầm một bình trà nóng, đặt ở trên bàn hoa văn phức tạp.

" Haizz, thời gian trôi qua thật nhanh, cũng đến lúc con phải lập gia đình rồi." Mộc Chính Đức cảm thán, đồng thời đưa tay rót cho hai người một chén trà nóng.

Cho dù Mộc Tịch Bắc có thể miệng phun hoa sen ứng phó với những người ngoài kia, nhưng giờ phút này đối mặt với nam nhân được gọi là phụ thân này, nàng lại không nói được bao nhiêu lời.

" Có một số việc, vi phụ vốn cũng không muốn nói ra, chẳng qua bây giờ con đã sắp gả làm vợ hắn rồi, vi phụ vẫn nên nói ra thì hơn. " Mộc Chính Đức sâu kín mở miệng.

Mộc Tịch Bắc gật đầu, an tĩnh lắng nghe, ánh mắt rơi vào trên người Mộc Chính Đức, chỉ thấy sắc mặt ông hiện ra vài phần mệt mỏi, tâm không khỏi nhói đau.

" Liên quan tới thân thế của Cửu Dạ, vi phụ đã điều tra rất lâu, năm đó hắn ở U Minh viện, vi phụ đã phái người điều tra qua sự tồn tại của hắn, có điều biết không nhiều lắm, cho đến khi con và hắn ở bên nhau, vi phụ mới lưu tâm đến chuyện của hắn. "Ánh mắt của Mộc Chính Đức rơi vào trên người Mộc Tịch Bắc, mang theo một tia dung túng cùng cưng chiều.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ