Chương 209: Đột nhiên tiến cung

6.4K 207 35
                                    

Mộc Tịch Bắc ở Tướng phủ mấy ngày, có thể nói là chân chính nhàn nhã, không có âm mưu không ngừng, cũng không có thanh âm ồn ào, bọn người hầu yên lặng, hết thảy đều được lão thái phi quản lý ngay ngắn rõ ràng.

Mộc Tịch Bắc thỉnh thoảng sẽ bồi Lão thái phi lễ Phật, dù sao vô luận có muốn thừa nhận hay không, thì đôi tay này của nàng, thật sự là nhiễm quá nhiều máu tươi, nàng không cầu có thể chết già, chỉ hi vọng nếu có kiếp sau, nàng còn có thể được gặp lại hắn.

Trong phòng tản ra đàn hương nhàn nhạt, là mùi hương Mộc Tịch Bắc cực thích, bất tri bất giác, có thể làm cho tâm thần người ta yên tĩnh lại, dường như chỉ trong chớp mắt, người cũng trở nên thành kính hơn.

Nhìn pho tượng Phật trước mặt, nghe lão thái phi lẳng lặng gõ mõ, chuyển động phật châu trong tay, thời gian giống như trong nháy mắt ngược dòng từ kiếp trước đến kiếp này.

Từng màn đao quang kiếm ảnh kiếp trước hiện lên trước mắt, chém giết máu thịt be bét đập vào mặt, tiếng đao kiếm leng keng không dứt bên tai, âm mưu tưởng chừng như sương mù lượn lờ.

Mà ở trong màn hư vô này , nàng rõ ràng nhìn thấy, nam tử kia, đạp trên từng cỗ thi thể, tàn nhẫn xé rách sương mù dày đặc, đi về phía nàng.

Mộc Tịch Bắc giương lên khóe miệng, lần đầu tiên, nàng thành kính cầu nguyện, nguyện hắn một đời yên vui.

Nàng từng gặp rất nhiều người cầu nguyện, vô luận là sơn tặc đại hán một thân hình xăm, hoặc là quan nhân ăn mặc hiển quý, lại hoặc là danh kỹ lưu lạc phong trần, hoặc là tù phạm sắp sửa bị tử vong, mỗi người đều thành kính như vậy.

Nàng nghĩ, phật có thể bao quát toàn bộ, tiếp nhận tất cả mọi người trên đời quỳ lạy, không hỏi nguyên do thiện ác, không coi nhẹ chúng sinh.

Lão thái phi mở hai mắt ra, nhìn thấy cặp mắt sáng ngời của Mộc Tịch Bắc, khóe miệng hiện lên mỉm cười.

Sau khi hai người đứng dậy lại hàn huyên một hồi, Mộc Tịch Bắc thấy lão thái phi có chút mệt mỏi, liền cáo lui. Đi ở trên đường nhỏ Tướng phủ, không khỏi hồi tưởng lại từng màn sau khi trùng sinh, nhịn không được nâng lên hai con ngươi nhìn lên bầu trời xanh thẳm, ánh nắng có chút chói mắt, Mộc Tịch Bắc hơi nheo lại hai con ngươi,  ánh nắng ấm áp xuyên qua lá xanh, rải xuống mặt đất, tựa như từng lớp vàng vụn.

Cuộc sống thế này, thật sự rất tốt đẹp, yên tĩnh mà kéo dài.

Hôn sự càng ngày càng tới gần, Mộc Tịch Bắc không khỏi có chút khẩn trương, mặc dù đã cùng Ân Cửu Dạ có  danh nghĩa vợ chồng thực sự, nhưng vẫn như nữ nhi gia bình thường, có chút chờ mong cũng có chút bối rối.

Mộc Tịch Bắc ngồi dưới tàng cây dựa vào trên ghế trúc, từ từ nhắm hai mắt cảm thụ ánh nắng mặt trời gột rửa trên người nàng.

Ân Cửu Dạ không biết từ chỗ nào đi ra, nhìn thấy gương mặt nữ tử gần như trong suốt, nhịn không được thả nhẹ bước chân, lông mi thật dài ở trên mặt của nàng tạo ra một bóng râm, làn da ánh nhuận trong suốt nhờ khoảng thời gian này điều dưỡng thoả đáng, lộ ra sắc màu hồng nhuận.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ