Chương 185: Khuynh tẫn nhu tình

7.2K 269 80
                                    

" Cho dù ta và Bắc Bắc chết chung, nơi này cũng không tới phiên ngươi đắc ý. " Trong giọng nói của Ân Cửu Dạ mang theo một tia giễu cợt.

Mộc Tịch Hàm dường như đã đoán được trước, nên cũng không thèm để ý: " Phải không? Vậy ta đây mỏi mắt mong chờ, ta lại muốn xem xem, ngươi yêu nàng ta đến mức nào."

Ân Cửu Dạ khinh miệt quét Mộc Tịch Hàm một cái, trên mặt hiện lên mấy phần trào phúng ác liệt:

" Có phải từ khi làm Thánh nữ, thiếu nam nhân thỏa mãn, nên ngươi vẫn luôn muốn tìm nơi phát tiết, nếu quả thật như thế, bản Thái tử cũng có thể giúp ngươi tìm mấy tên ăn mày có thực lực hơn so với mấy tên lần trước đến đây, bảo đảm sẽ giúp ' Thánh nữ Đông Du ' thần thánh không thể xâm phạm là ngươi hài lòng mà về."

Mộc Tịch Hàm chỉ biết Ân Cửu Dạ huyết tinh mà lãnh khốc, thường thường tựa như một vũng nước đọng, kích không nổi một tia gợn sóng, khi nào thì thấy qua hắn ác độc mà cay nghiệt như vậy, trong lúc nhất thời sắc mặt che phủ dưới lớp hắc sa thay đổi liên tục, dường như tức không hề nhẹ.

" Ân Cửu Sanh, tạm thời cho ngươi đắc ý một thời gian, một ngày nào đó ngươi cũng sẽ trở thành nam nhân dưới váy của ta, mặc ta định đoạt thôi." Mộc Tịch Hàm giống như đoán được dáng vẻ Ân Cửu Dạ xoay quanh mình trong tương lai.

Bây giờ nàng là Thánh nữ Đông Du, là Vương của Đông Du, thủ hạ tuỳ tùng vô số người, hơn nữa có thuật vu cổ thần bí tương trợ, cho nên đủ để chống lại tất cả, vô luận là Hoàng đế nước nào nhìn thấy nàng cũng không thiếu được phải nhượng bộ ba phần.

" Chớ không phải sau khi ngươi thành Thánh nữ Đông Du, mấy lão nhân cổ hủ này đem đổ nước vào đầu ngươi, bằng không sao ngươi lại có thể sinh ra ý tưởng ngu không ai bằng như thế, có điều Đông Du cũng vô phương cứu chữa thật, vô số dân chúng vậy mà đi thờ phụng một nữ nhân dâm đãng như vậy. " Ân Cửu Dạ trào phúng mở miệng nói.

Mộc Tịch Hàm tức đến nỗi nói không ra lời, mà tên lão nhân cao gầy sau lưng Mộc Tịch Hàm lại nổi giận đùng đùng, như muốn tiến lên làm chủ cho Mộc Tịch Hàm, nhưng lại bị lão nhân thấp bé kéo lại.

Lão nhân cao gầy rút ra tay áo bị lão nhân thấp bé bắt lấy, hất mạnh một cái, hừ lạnh một tiếng quay đầu qua chỗ khác.

Lão nhân thấp bé tiến lên mở miệng nói: " Ân Cửu Sanh, mặc dù ngươi là Thái tử Tây La cao quý, nhưng Đông Du ta cũng không phải hạng người mềm yếu dễ bị bắt nạt, ngươi ngang nhiên mở miệng vũ nhục Thánh nữ Đông Du ta như vậy, chúng ta tất sẽ không ngồi yên không quan tâm."

Ân Cửu Dạ nhìn đều chưa từng nhìn lão nhân kia, mà mở miệng nói với Mộc Tịch Hàm: " Xem ra kỹ thuật của ngươi thực không tồi, đến mấy người trên năm mươi tuổi mà đều được ngươi hầu hạ đến thoải mái dễ chịu, còn mở miệng nói chuyện thay ngươi, có thể thấy công lực của ngươi thật không tệ a."

Mấy người ban đầu còn chưa kịp phản ứng, mất một lúc mới suy nghĩ rõ ràng, Ân Cửu Dạ đây là ngang nhiên trào phúng Mộc Tịch Hàm và mấy tên trưởng lão có gian díu với nhau, nếu không, sao mấy người kia lại mở miệng nói thay cho một nữ nhân dâm đãng chứ.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now