Chương 205: An tâm của hắn

6.8K 212 23
                                    

Sắc mặt Sơ Nhị ửng hồng, đờ đẫn nhìn Phó Dĩ Lam vẻ mặt thần bí ở đối diện, không biết nên mở miệng như thế nào, chỉ có thể cà lăm mà nói: " Vậy... Vậy chúng ta làm sao bây giờ?"

Phó Dĩ Lam thấy dáng vẻ của Sơ Nhị, bất lực trợn trắng mắt, sau đó nói nhỏ: " Chúng ta liền đưa 《 Trong phòng một trăm linh tám thức 》."

Toàn thân Sơ Nhị hóa đá, mà Phó Dĩ Lam thì vẻ mặt dương dương đắc ý, tựa như đang nói, thế nào, ta thông minh không?

" Thật sự.... Thật sự có một trăm linh tám thức à? " Sơ Nhị xấu hổ mở miệng.

" Đương nhiên là có, sao chàng lại không tin thực lực của ta! " Trong mắt Phó Dĩ Lam hiện lên tia sáng lấp lánh.

Lúc Ân Cửu Dạ cõng Mộc Tịch Bắc trở lại Mộc phủ, người Mộc phủ phần lớn đã nghỉ ngơi, nghĩ đến chuyện hôm nay cũng làm cho bọn hắn kinh hãi không ít, nói chung đều sẽ phá lệ mỏi mệt.

Sau khi để Mộc Tịch Bắc xuống, Mộc Tịch Bắc liền đi tắm rửa một cái, Mộc Tịch Bắc đẩy Ân Cửu Dạ đi ra ngoài, Ân Cửu Dạ lại lạ thường không có mặt dày mày dạn ở lại, mà là lặng im xoay người rời đi.

Mộc Tịch Bắc nhìn bóng lưng cô tịch của hắn như có điều suy nghĩ, sau đó liền ngâm mình ở trong hồ nước nóng.

Điều kiện của Mộc phủ không so được với phủ Thái tử, cũng không bằng Tướng phủ, hồ nước nóng không lớn, vẫn là vào lúc sửa chữa lại viện thì khẩn cấp trùng tu, bởi vì ở không lâu, nên cũng không phí tâm tư lớn làm gì, nhưng mặc dù như thế, vẫn khiến cho không ít người trong Mộc phủ ghen tỵ đến đỏ mắt.

Sau khi Ân Cửu Dạ trở về phòng, ngâm mình ở trong nước lạnh một hồi lâu, lắc lắc mái tóc, nhỏ xuống từng giọt nước, cả khuôn mặt mang theo một tia chán nản, theo thời gian dần dần trôi qua, vẻ chán nản trên mặt nam tử dần dần biến mất, thay vào đó là sự kiên định vô cùng quyết tuyệt.

Mộc Tịch Bắc ở trong phòng cẩn thận xử lý mái tóc của mình, thẳng đến mái tóc làm xong hết, Ân Cửu Dạ vẫn chưa qua đây.

Mộc Tịch Bắc mở miệng nói với Thanh Từ đang giữ ở ngoài cửa: " Thanh Từ , đi mời hắn tới."

Sơ Nhất vốn đang cùng Thanh Từ dính lấy nhau cùng một chỗ, trong lòng đang nói thầm sao chủ tử nhà mình còn chưa tới, nghe Mộc Tịch Bắc nói xong, lập tức chủ động xin đi giết giặc, bay nhanh ra ngoài.

Ân Cửu Dạ vừa mới khoác xong áo bào liền nhìn thấy Sơ Nhất vô cùng lo lắng chạy đến: " Chủ tử, Vĩnh Dạ quận chúa mời ngài qua đó."

Hai đầu lông mày của Ân Cửu Dạ dâng lên một tia nhu hòa, cất bước, đi thẳng đến phòng của Mộc Tịch Bắc.

Sơ Nhất thấy đại công cáo thành, liền mặt dày mày dạn mang Thanh Từ đi.

Ân Cửu Dạ đẩy cửa phòng ra, liền nhìn thấy bóng dáng nữ tử, ba ngàn tóc đen tựa như vẩy mực, lưng thẳng tắp, lại tự sinh mềm mại.

Ân Cửu Dạ ngẩn người hồi lâu, cho đến khi có cơn gió từ ngoài cửa thổi tới thổi lên mái tóc nữ tử, hắn mới hoàn hồn đóng cửa lại.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now