Chương 143: Xôn xao dư luận

8.8K 239 9
                                    

Mộc Tịch Bắc nghiêng mặt nhìn về phía nam tử, khóe miệng nhếch lên một nụ cười chân thực, hai cặp mắt cùng ngưng tụ ở trong bóng đêm yên tĩnh, tựa như xuyên qua thời không xuyên qua luân hồi, chớp mắt đã vạn năm.

Trong phòng, Ngũ Thanh Thanh ngồi ở trước bàn trang điểm, nhìn chính mình trong gương, mặc dù đã làm vợ người ta, nhưng lại không hề có một vẻ gì gọi là già nua, ngược lại lại mang theo một cỗ khí chất thành thục, xảo diệu đem thanh thuần của thiếu nữ và thành thục của mới làm vợ người dung hợp lại cùng nhau.

Ngũ Thanh Thanh duỗi ra ngón tay như cọng hành, trên ngón trỏ mang theo chiếc nhẫn lưu ly tinh xảo, phía trên khảm một viên đá mắt mèo to lớn, vô cùng chói mắt, nữ tử nhẹ nhàng sờ lên gương mặt của mình, nhìn đi nhìn lại dung nhan của mình trong gương đồng.

Mộc Tịch Bắc ghé vào trên nóc nhà lẳng lặng nhìn Ngũ Thanh Thanh, có một cái chớp mắt, nàng bỗng nhiên thấy may mắn, may mắn tất cả những thứ vốn thuộc về mình đều bị Ngũ Thanh Thanh cướp đi, mình mới có thể làm mình của bây giờ, nhìn thấy Ngũ Thanh Thanh giống như có được hết thảy, nhưng kỳ thật sớm đã hai bàn tay trắng.

Phía sau Ngũ Thanh Thanh đứng hai nha hoàn, một người là Ngân Bình, người còn lại gọi là Kim Châu.

Ngũ Thanh Thanh nhìn mình trong gương hồi lâu, chậm rãi hạ cánh tay xuống, lại cầm lấy một cái khăn lụa bắt đầu dùng sức chà lau gương đồng, càng chà càng hung mãnh, móng tay được bảo dưỡng cực kì tinh xảo, trong nháy mắt gãy mất hai cái, chảy ra nhè nhẹ vết máu.

Trong mắt Ngũ Thanh Thanh ngậm lấy nước mắt, cắn thật chặt đôi môi, cuối cùng ' Bang ' một tiếng, đem gương đồng chụp ở trên mặt bàn, hai tay nắm chặt thành quyền.

" Tiểu thư... " Kim Châu mang theo vài phần lo lắng mở miệng.

" Kim Châu. " Ngũ Thanh Thanh cũng không quay đầu nhưng lại gọi tên của Kim Châu.

Trong lòng Kim Châu run lên, nàng hầu hạ bên người Ngũ Thanh Thanh nhiều năm, biết rõ nhất Ngũ Thanh Thanh cho tới bây giờ đều không phải hạng người lương thiện đơn thuần vô tội gì cả, thấy hôm nay tâm tình của nàng ta có vẻ không tốt, mình nhất định phải cẩn thận mới được.

" Ta già rồi sao? " Ngũ Thanh Thanh nhẹ giọng hỏi.

" Tiểu thư sao có thể già, thiên hạ này sợ là không còn nữ tử nào xinh đẹp hơn so với tiểu thư đâu, tiểu thư là nữ nhi ưu tú nhất Ngũ gia, là hòn ngọc quý trên tay Ngũ Quốc công, càng là thịt trong tim vương gia. " Kim Châu cẩn thận mở miệng nói.

Ngũ Thanh Thanh mang theo tia không xác định mở miệng nói: " Thịt trong tim? "

Kim Châu chắc chắn mở miệng nói: " Tiểu thư nhất định là lo lắng Vương gia hay không yêu tiểu thư, ở trong mắt nô tỳ đây là điều không thể nghi ngờ, chỉ là bây giờ Tây La thế cục khẩn trương, tình hình gần đây của Vương gia không ổn, nên đương nhiên phải đem tâm tư đặt ở trên đại sự, làm sao cứ mãi nhi nữ tình trường, Vương gia là người làm đại sự, cho nên tiểu thư thực sự không cần lo lắng."

Ngũ Thanh Thanh lúc này mới khá hơn một chút, nàng cũng không biết vì sao, từ lần mình từ chính phi biến thành Trắc Phi, thì nàng vẫn luôn bất an, cho dù về sau có hài tử, nàng cũng rất khó an tâm, lại càng bởi vì Bắc Bang công chúa tồn tại, nên vẫn luôn hoài nghi An Nguyệt Hằng có phải đã hết yêu mình rồi không?

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now