Chương 204: Trên đường hồi cung

6.3K 218 77
                                    

Tận mắt nhìn thấy con mình chết ngay trước mặt mình, nhưng lại bất lực không thể làm gì, Thái hậu dường như nhận lấy đả kích cực lớn, hai mắt dữ tợn bò lên trên đài cao, đem Nam Yến Vương ngã nửa người vào long ỷ ôm vào trong lòng của mình.

" Quân nhi, Quân nhi. Con đừng dọa mẹ mà... Con đừng dọa mẹ có được không, con mau dậy đi, mẹ biết con chỉ ngủ thiếp đi thôi, mau tỉnh lại đi." Thái hậu ôm Nam Yến Vương, gọi nhũ danh của hắn, một mình lẩm bẩm, dường như trong lúc nhất thời không thể nào tiếp nhận được tin tức Nam  Yến Vương chết.

Mái tóc Thái hậu trong chớp mắt liền hoa râm không ít, trên tóc đen từng sợi tóc màu trắng nhìn càng thêm rõ ràng, nếp nhăn nơi khóe mắt cũng càng hỏm sâu hơn, cả người hốt hoảng, dường như nhận lấy đau lòng cực lớn.

" Ha ha ha ha! Quân nhi của ta không chết, Quân nhi của ta về rồi kìa. " Thái hậu đột nhiên buông lỏng thi thể trong ngực, sau đó chạy về phía một cung nữ ở một bên.

Cung nữ bị dọa không nhẹ, cả người đều quên cử động, Thái hậu ôm thật chặt cung nữ không chịu buông tay, áp mặt ở trên người cung nữ: " Quân nhi, Quân nhi, là mẹ đây, là mẹ đây~!"

Mọi người nhìn Thái hậu, chỉ cảm thấy hành vi của Thái hậu có chút cổ quái, cả người đều điên điên khùng khùng, trong lúc nhất thời không khỏi bắt đầu thấp giọng nghị luận.

Thái hậu lại không coi ai ra gì tựa đầu ở trên người cung nữ, thoạt nhìn rất thuận theo, nhưng vào lúc này, Thái hậu đột nhiên thay đổi thái độ, bỗng nhiên đứng dậy, bóp chặt lấy cổ của cung nữ này: " Ta bóp chết ngươi! Ta bóp chết ngươi! Ngươi giết Quân nhi của ta, ta muốn giết ngươi!"

Trong tay Thái hậu cũng không biết từ nơi nào xuất hiện một cây đao, quơ loạn bốn phía, gặp người liền đâm, cung nữ kia tránh không kịp, lại không dám chống lại quá phận, trên vai tự nhiên bị Thái hậu chém trúng một đao, đau đến khuôn mặt vặn vẹo dữ tợn.

" Mau ! Chế trụ Thái hậu! " Hoàng đế mở miệng nói.

Bọn thị vệ rất nhanh liền chế trụ Thái hậu, chỉ là Thái hậu vẫn điên điên khùng khùng, thoạt nhìn có chút không bình thường, thật giống như tinh thần thất thường.

" Bệ hạ, triệu chứng của Thái hậu nương nương thoạt nhìn giống như là bị hóa điên a. " Một đại thần mở miệng nói.

Có mấy người muốn phản bác, thế nhưng ngẫm lại lại cảm thấy bất lực cãi lại, hơn nữa bây giờ trận chiến này thắng bại đã phân, đảng của Thái hậu tất nhiên phải cụp đuôi mà đối nhân xử thế.

Mộc Tịch Bắc tựa ở trong ngực Ân Cửu Dạ nhìn Thái hậu gào thét điên loạn, không biết suy nghĩ cái gì.

Yến hội rất nhanh liền kết thúc, một buổi cung yến, cuối cùng lại trở nên kinh tâm động phách như thế, thật sự là vượt quá dự liệu của mọi người .

Ân Cửu Dạ mang theo Mộc Tịch Bắc đi ở trong cung, nắm tay của nàng, đi ra ngoài cung.

Mộc Tịch Bắc cũng chỉ an tĩnh đi theo bước chân nam nhân, cảm thụ cường độ trong lòng bàn tay.

Có chăng chỉ là nhẹ nhõm vui vẻ cùng yên tĩnh sau đại chiến.

Lần này, Thái hậu không thể nói là không hao hết tâm cơ, một mặt giả danh diễn luyện vũ đạo, tự mình lựa chọn vũ nữ xếp vào thích khách trong đó, một mặt giả truyền thánh chỉ, để Ân Cửu Dạ mang binh tiến cung, đồng thời còn không quên cố tình bày nghi trận, nhiễu loạn nghe nhìn, nếu như sơ ý một chút, thật sự sẽ trúng kế của Thái hậu.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ