Chương 7: Ba ta có bản lĩnh

890 115 14
                                    


Con dâu ba nhà họ Diệp bỏ trốn.

Ai cũng không biết cụ thể thời gian cô ta chạy trốn, chỉ biết cô ta không chỉ chạy trốn, còn cuỗm đi số tiền hai chị dâu nhiều năm tích cóp, làm cho chị dâu suýt nữa uống thuốc trừ sâu.

Diệp lão thái làm thế nào cũng không nghĩ tới lão tam nhà bà vừa mới ở bệnh viện ngây người mấy ngày con dâu liền cuỗm tiền chạy lấy người, thiếu chút nữa tức đến hôn mê bất tỉnh.

Chuyện này là chuyện gì đây.

Nếu nhà bà đối xử không tốt với con dâu thì thôi, nhưng phàm là ở trong thôn hỏi thăm liền không nghe nói qua có ai hưởng phúc nhiều hơn con dâu ba nhà bà. Ngày thường việc gì cũng đều không cần làm, chuyện gì cũng không cần nghĩ, kết quả khơi khơi liền xảy ra chuyện như vậy.

Con trai bà còn chưa có chết đâu!

Cũng không phải nằm ở trên giường không thể nhúc nhích!

Đầu óc không tốt cũng không ảnh hưởng xuống ruộng làm việc. Lui một vạn bước mà nói, cho dù là ghét bỏ lão tam nhà bà là người ngốc, chỉ cần cùng hai vợ chồng già bọn họ nói rõ ràng, bọn họ cũng không phải loại người không thấu tình đạt lý.

Tô Nhược Phượng làm ra chuyện như vậy, trực tiếp đem tiền mặt trong nhà cuỗm đi, thậm chí còn lấy luôn đồ trang sức của hai chị dâu. Vài món trong đó là của hồi môn của các cô ấy. Số tiền này lão thái thái không thể không bổ thượng.

Diệp Bạch Xuyên bệnh chỉ như vậy liền bị khinh thường.

Tiền tiết kiệm trong tay lão thái thái nhiều, Tô Nhược Phượng tiêu tiền ăn xài phung phí, một mình Diệp Bạch Xuyên một người căn bản không nuôi nổi cô ta. Lão thái thái nhớ thương cô ta là Diệp gia đại công thần, ngày thường không thiếu trợ cấp, không có chuyện còn tốt, vừa xảy ra chuyện liền luống cuống.

Đại gia tộc phân cho Tiểu Bạch Quả đều không thể trực tiếp quy ra đồ trang sức hoặc là phòng ở gì, hai vợ chồng già thương lượng một thời gian, lại tìm bác sĩ hỏi, quyết định để lão tam xuất viện trước, ở nhà dưỡng bệnh.

Diệp lão nhân đem con hai nhà đại phòng nhị phòng gọi vào nhà chính, đem tính toán của hai vợ chồng già nói một chút:

"...... Chính là như vậy, nhà lão đại lão nhị, các con đừng nóng vội, tiền này chúng ta khẳng định sẽ trả lại các con."

Tôn Xảo Xảo ngày đó suýt nữa uống thuốc độc.

Ngày thường cô là một người tính toán chi li từng đồng, tiêu một phân tiền đều nhắc mãi nửa ngày. Đây là những hai trăm như ném đá qua sông, chính mình lại ngu ngốc đem tiền đưa ra, trong lòng càng thêm khó chịu.

Không ai muốn đem tiền về hơn cô.

Nhưng nghe cha mẹ chồng nói ngừng trị liệu cho chú ba để đem tiền trợ cấp cho cô, Tôn Xảo Xảo vẫn là cắn chặt răng:

"Tiền này không vội, cứ để chú ba chữa bệnh trước đi."

Lưu Quốc Hoa cũng kiên trì không cần hai vợ chồng già bồi thường:

"Bạch Quả quá đáng thương."

Hai con dâu càng hiểu chuyện, hai vợ chồng già càng cảm thấy có lỗi. Trị liệu cho Diệp Bạch Xuyên rốt cuộc vẫn ngừng lại. Hoàng hôn ngày thứ ba sau khi Tô Nhược Phượng chạy trốn, xe bò dừng ở trước cửa nhà họ Diệp. Diệp Bạch Xuyên được hai anh trai đưa vào nhà.

Xuyên thành con gái tu tiên đại thần - Phù Trẫm Khởi LaiWhere stories live. Discover now