Chương 17: Ghen tị

660 84 7
                                    

Trước khi mấy người đàn ông Táo Câu thôn trở về đều tìm người thông báo về nhà một tiếng.

Biết được bọn họ sẽ sớm trở lại, người trong nhà nhẹ nhàng thở ra. Kể cả Lưu Quốc Hoa bình thường không thích chồng mình cổ hủ cũng thở phào.

Các cô đều chưa từng xa chồng thời gian dài như vậy, đã sớm mong nhớ không chịu được.

Huống chi, mấy ngày này cũng là mấy ngày thu hoạch vụ thu.

Tiểu Bạch Quả, biết được cha mình có bản lĩnh hộ thân cũng chẳng có cảm giác gì, vẫn ăn ngon, ngủ kỹ, chơi vui. Nhưng bảy người anh họ và những người cùng Diệp gia khác phảng phất như bị lự kính hồ mắt, đều cảm thấy cô là vì không muốn làm người nhà lo lắng mới giả vờ làm bộ vô tâm vô phế.

Trong lòng cảm thấy cô bé vô cùng đáng thương, mọi người lại càng đem hết lòng dạ hướng về cô mà sủng.

Tôn Xảo Xảo thậm chí còn đặc biệt may cho cô mấy bộ quần áo mới.

Cho dù chỉ là lấy quần áo cũ của cô ra sửa cũng cũng coi như là thật sự có tâm.

Dù sao thì đây cũng là Tôn Xảo Xảo, cái người một phân tiền cũng hận không thể bẻ thành hai hoa.

Tôn Xảo Xảo keo kiệt, từng đường kim mũi chỉ đều tính chính xác. Bộ quần áo mới này cũng được tính toán lỹ lưỡng, hoa văn đỏ thẫm, kiểu dáng không lớn không nhỏ, vừa giữ ấm vừa đẹp lại vừa bền. Tiểu Bạch Quả mặc quần áo mới vào, búi hai búi tóc nhỏ, tinh thần lại càng tươi sáng. Cô nhìn cô bé trang điểm xinh đẹp, cảm thấy trong lòng mình cũng thoải mái hơn.

Hôm nay là ngày ba anh em về nhà, cả Diệp gia đều dậy thật sớm, ngồi ở sân nhón chân mong chờ.

Hai người con dâu đều mặc quần áo đẹp nhất của mình.

Tiểu Bạch Quả cũng mặc quần áo mới của cô lên.

Cô biết quần áo mới bây giờ không dễ có, một chút cũng sợ làm bẩn nên ngoan ngoãn đứng ở cửa sân, không đi ra những chỗ bụi bặm dơ bẩn.

Người Diệp gia đang ở bên này hoan thiên hỉ địa chờ chồng con mình trở về, đột nhiên nghe được vài tiếng kêu to từ trong thôn truyền đến, ngay sau đó là một chuỗi tiếng bước chân, tiếng ồn ào, còn có thể nghe được loáng thoáng hai ba tiếng heo kêu sắc nhọn. Đang buồn bực, cháu lớn nhà thím Hoàng vừa đi dép lê lẹp xẹp lẹp xẹp chạy tới, vừa khóc nức nở:

"Bà nội Diệp ơi! Đánh nhau rồi, đánh nhau rồi! Các chú cùng người trong thôn chúng ta đánh nhau rồi!"

Đánh nhau rồi? Sao lại đánh nhau rồi?

Lão thái thái chỉ cảm thấy cái đầu phình lên gấp đôi. Bà hoang mang lo sợ nhìn về phía lão già nhà mình. Lão Diệp cũng là hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), trong nhà không có đàn ông, cũng chỉ có mấy đứa bé choai choai với người già, phụ nữ, ông chỉ có thể để cháu lớn Diệp Phi đi tìm Tống Ủng Quân trước, còn mình mang theo bà già với hai cô con dâu lao tới hiện trường. Mấy đứa nhỏ khác trong nhà nóng lòng muốn đi theo nhóm trẻ con, người Diệp gia tạm thời cũng quản không được bọn chúng, đơn giản liền đi.

Xuyên thành con gái tu tiên đại thần - Phù Trẫm Khởi LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ