Chương 14: Khai trừ hắn

666 87 2
                                    


Tham gia huấn luyện tổng cộng có 90 người, chia làm sáng trưa chiều ba lớp. Thứ nhất là bảo đảm mọi người đều có thể hoàn toàn tiêu hóa nội dung học tập, thứ hai cũng là tiện cho các huấn luyện viên tiến hành quản lý.

Những thành viên trong cùng một gia đình toàn bộ đều bị tách ra, giảm mức độ cọ xát giữa các hộ xuống thấp nhất.

Diệp Bạch Xuyên bị phân tới ban sáng.

Chỉ có một mình hắn một người, Vương Hỉ Dân cũng không được phân đến cùng hắn.

Hai vị anh trai ngàn dặn dò vạn dặn dò, bảo hắn nhất định phải nghe lời các huấn luyện viên.

Diệp Bạch Xuyên nhớ kỹ.

Sáng sớm hắn đã bị chỉ đạo viên thổi còi từ trên đệm giường gọi dậy, thay quần áo, rửa mặt, ăn sáng, đi theo mọi người đi học.

Danh sách học viên đã được phân vào tay các huấn luyện viên, phụ trách công tác huấn luyện ban sáng là hai vị giáo viên trẻ tuổi một nam một nữ.
Giáo viên nam mặc một thân trung sơn, trong tay cầm một chiếc bút máy, tóc cũng búi sát da đầu, không chút cẩu thả, đứng ở cửa phòng học. Mỗi người đi qua, hắn đều hỏi tên người ta, sau đó ở đánh số vào danh sách học sinh trên tay.

Trong phòng học, giáo viên nữ đem hai chồng tài liệu phụ đạo khác nhau phát cho từng người.

Trong đó một quyển là cơ sở nhất, chuyên để nông dân không biết nhiều chữ học. Tranh vẽ nhiều, chữ ít, hình vẽ là hình người nhỏ nhỏ sinh động, số là số Ả Rập đơn giản nhất, chỉ cần chịu bỏ công sức chăm chỉ học, bảo đảm là có thể hiểu rõ ý trong sách.

Quyển còn lại chuyên nghiệp hơn không ít. Bên trên chữ nhiều tranh ít, là đặc biệt chuẩn bị cho nông dân biết chữ.

Trình độ văn hóa mọi người không giống nhau, cấp trên cũng không cho những người trình độ văn hóa cao huấn luyện cùng người trình độ văn hóa thấp. Sau ba ngày, ba buổi sáng trưa chiều, nhóm người biểu hiện ưu tú nhất sẽ được chọn riêng ra, học khóa chuyên nghiệp tri thức nuôi heo khoa học thống nhất.

Thời này nông dân hiếm khi chú ý bề ngoài, cơ hồ đều là áo sơ mi vải thô thuần một sắc màu xám, quần vải thô màu lam, một đầu bản tấc, râu ria xồm xoàm. Còn có không ít nông dân thậm chí đều không có khái niệm rửa mặt, lúc này khóe mắt còn có ghèn, bên miệng, trên mặt mũi đều còn vết nước miếng, đem diện mạo ở trong thành chỉ có thể tính là bình thường của thầy giáo biến thành tướng mạo xuất chúng.

Khiến cô giáo trộm nhìn hắn vài lần.

Thầy giáo này xác thật là muốn theo đuổi cô ấy.

Nhận thấy được đối tượng mình thầm mến đánh giá, hắn chỉ cảm thấy trong lòng đều phát nhạc, nở hoa.

May mắn hắn đã cố ý liên tục thỉnh giáo kiến nghị chính xác của các tiền bối.

May mắn của hắn đột nhiên tắt nhạc.

Diệp Bạch Xuyên đứng ở trước mặt hắn.

Ngũ quan thâm thúy, mày kiếm mắt sáng, tự tin nho nhã lại trấn định, khác nào minh tinh điện ảnh từ trong màn bạc đi ra. Hai người đứng cùng một chỗ, hắn trực tiếp đã bị giáng cấp thành cặn bã.

Xuyên thành con gái tu tiên đại thần - Phù Trẫm Khởi LaiWhere stories live. Discover now