Chương 18: "Bạch Quả tin tưởng chú"

632 73 0
                                    

Diệp Thanh Sơn hô lên một tiếng gọi hai em trai cũng kéo luôn những người Diệp gia khác tới. Nghe nói heo nhà mình xảy ra chuyện, mọi người đều khẩn trương.

Lão thái thái nương theo ánh trăng nhìn thoáng vào trong chuồng heo, thấy hai con heo kêu trong cổ họng, còn thấy Diệp Thanh Sơn móc ra nắm cỏ, lão thái thái sao còn không rõ, bà tức run cả người, cũng không thèm quan tâm bây giờ là nửa đêm mà trực tiếp chạy ra khỏi cửa nhà gân cổ lên mắng.

"Là tên vương bát đản vô lương tâm nào làm chuyện này? Dám ném cỏ độc vào chuồng heo nhà ta? Heo nhà ta đều tiêu chảy hết cả rồi! Cái đồ xấu xa vô lương tâm! Sinh hài tử không mắt không miệng!"

Giọng lão thái thái vốn đã lớn, đêm khuya tĩnh lặng càng có vẻ đặc biệt vang dội, truyền khắp toàn bộ thôn. Nghe nói heo Diệp gia bị người hạ độc, hai nhà còn lại cũng chạy nhanh đi kiểm tra heo nhà mình. Tống Ủng Quân nghiêng đầu nghe một chút, bò từ trên người vợ hắn xuống như nhận lệnh, bắt đầu mặc quần áo.

Biết sao được?

Hắn nợ Bạch Xuyên người ta.

Nào biết hắn mới vừa mở cửa một cái liền nhìn thấy một bóng người hoang mang rối loạn chạy ngang trước cửa nhà hắn. Hai người đụng nhau, may mà vợ Tống Ủng Quân thấy tình thế không tốt đỡ chồng mình một chút, nếu không Tống Ủng Quân thể nào cũng bị ngã.

Tống Ủng Quân đứng vững, người nọ lại ngã trên mặt đất, nương theo ánh đèn trong phòng Tống Ủng Quân cũng nhìn rõ mặt người này, rất buồn bực:

"Cẩu Đản Tử, cậu nửa đêm không ngủ, chạy đến bên nhà tôi làm gì?"

Cẩu Đản Tử trong lòng hoảng sợ.

Y cũng không nghĩ tới Diệp gia nhanh như vậy đã phát hiện âm mưu quỷ kế của hắn, càng không nghĩ tới Diệp lão thái trực tiếp nháo lớn tiếng như vậy. Nhà Cẩu Đản Tử và nhà họ Diệp ở góc đối nhau, cách xa nhau cả vạn dặm. Y mới vừa đắc thủ, đi được mấy chục mét, lão thái thái đã lớn tiếng gào. Lúc đó đã có mấy ánh đèn sáng lên, bây giờ lại bị thôn trưởng Tống Ủng Quân này bắt được, Cẩu Đản Tử không hoảng hốt mới là lạ.

Y gây tai họa cho không ít heo ở Táo Câu thôn.

Khi đó đội trưởng đội sản xuất chính là Tống Ủng Quân, nếu Tống Ủng Quân biết hắn đã làm chuyện này không lột da hắn mới lạ.

Tròng mắt Cẩu Đản Tử xoay chuyển vòng vòng, đang muốn tìm lý do giấu diếm Tống Ủng Quân thì tiếng Diệp lão thái chửi bậy mạnh mẽ mười phần lại vang lên.

"Đồ con dê con vương bát vô đạo đức! Đây là con bê nhà ai mất hết lương tâm làm? Ban ngày thì muốn cướp heo nhà chúng ta, đánh nhau với bọn nhỏ nhà ta rồi, không đánh lại thì thôi đi, sao đến tối còn muốn hại heo nhà ta? Tất cả mấy chuyện này vốn dĩ chính là các người đuối lý, các người còn hùng hổ doạ người như vậy. Có phải hôm nay dám hạ độc heo nhà chúng ta, ngày mai sẽ hạ độc đến cả người nhà chúng ta không?"

Câu này nhắc nhở Tống Ủng Quân.

Cẩu Đản Tử là ai chứ? Anh em ruột của Nhị Cẩu Tử.

Xuyên thành con gái tu tiên đại thần - Phù Trẫm Khởi LaiWhere stories live. Discover now