Chương 40: Kết cục của Kỳ Hân Hinh

604 65 1
                                    


Lời thiểu năng trí tuệ như vậy ở thời điểm này có vẻ nổi bật. Mọi người không nhịn được dời một phần chú ý sang. Ngay cả Tôn Xảo Xảo và Lưu Quốc Hoa cũng phải dừng lại một chút.

Từ bên kia con đường, Tống Ủng Quân dẫn theo một nam thanh niên xa lạ tới đây. Người thanh niên kia giống như nhân viên công tác văn hoá trong thành, ăn mặc chỉnh tề, còn đeo cả kính gọng vàng.

Thoạt nhìn thì nhân mô nhân dạng đấy nhưng lời thở ra chẳng xuôi tai chút nào. Vương đồ tể bởi vì nguyên nhân con mình rơi xuống nước vốn đã có chút thành kiến với người thành phố, giờ lại nghe thấy tên kia nói đỡ Kỳ Hân Hinh, lập tức hừ lạnh một tiếng:

"Một đám người bắt nạt cô gái yếu đuối hả? Sao lại là bắt nạt chứ? Chúng tôi đã đánh mắng bọn họ chưa? Cứ đứng đây nhìn là động thủ bắt nạt họ sao?"

"Còn nữa," Vương đồ tể liếc mắt nhìn Triệu Hổ, "về phần chuyện vô đạo đức cô ta làm thì bị đánh cũng chẳng oan đâu. Anh biết cô ta đã làm gì không mà dám đứng ra nói? Cô ta có quan hệ gì với anh?"

Người thanh niên hào hoa phong nhã kia rõ ràng không ngờ được Vương đồ tể sẽ nói như vậy, lập tức sửng sốt, chớp mắt một cái, rất nhanh đã phản ứng lại:

"Tôi không biết cô ấy đã làm chuyện gì cả nhưng cô ấy chỉ là một cô gái yếu đuối, có thể gây ra chuyện tày đình gì được chứ?"

Hắn vừa nói xong, các thôn dân xem náo nhiệt liền cười vang một trận: bề ngoài hào hoa phong nhã, đầu óc thông minh thì ra đều là giả. Kể cả nông dân bọn họ cả đời bán mặt cho đất bán lưng cho trời cũng biết có những chuyện, những người không thể nhìn bề ngoài mà đánh giá.

Chẳng qua, nghe thấy hắn nói những lời này, thành kiến của thôn dân đối với hắn cũng vơi đi không ít. Biết hắn không phải loại người không phân biệt thị phi mà chỉ là không rõ sự tình phát triển và trải qua nên mới đường đột, có người cười hỏi Tống Ủng Quân:

"Thôn trưởng, đây là thân thích nhà anh hả?"

Đầu Tống Ủng Quân muốn toác làm đôi:

"Cái gì mà thân thích nhà tôi?! Đây là người cấp trên sắp xếp xuống đây làm thầy giáo! Tiền Tuấn, thầy giáo Tiền!"

Các thôn dân:......

Mọi người cười không nổi.

Lãnh đạo huyện tới thăm Táo Câu thôn bọn họ mới cách đây không lâu, thôn dân đã sắp quên chuyện họ từng thỉnh cầu lãnh đạo huyện phái một giáo viên tới. Mặc dù lúc trước là họ đề ra chuyện này với lãnh đạo huyện nhưng thật ra trong lòng mọi người đều chẳng ôm hy vọng gì. Ai cũng biết đồng chí lãnh đạo cả ngày bận trăm công nghìn việc. Bao nhiêu chuyện đại sự còn chưa lo xong, làm gì có tâm tư quản chuyện ở một cái thôn Táo Câu bé xíu?

Vừa mới nói chuyện này với lãnh đạo xong, mọi người đã quên ngay ra sau đầu, tự mình nghĩ cách.

Các vị gia trưởng nào trong nhà có trẻ đang đi học ở trường đều cầm ít đồ đưa cho giáo viên dạy học. Vị giáo viên kia nhận lễ xong sẽ tới trạm phế phẩm trong thành đào một đống sách cũ về, chiếu theo nội dung trong sách rồi sửa lại cách giảng bài. Trẻ trong thôn còn đang rất thích thú.

Xuyên thành con gái tu tiên đại thần - Phù Trẫm Khởi LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ