Chương 13: Cha ta còn biết vẽ bùa

683 91 3
                                    

Diệp Lục Hải nhìn chằm chằm thịt mỡ trong bát của em trai nhà mình hơn nửa ngày.

Nước miếng đầy mồm.

Đây chính là mấy khối thịt mỡ lớn đấy. Ai nhìn cũng muốn cắn một miếng ngập miệng. Hắn nghĩ mãi không hiểu vì sao em mình thần sắc vẫn không hài lòng như vậy.

Nhìn thấy Diệp Bạch Xuyên động tác nho nhã ăn thịt nạc, hắn xoay chuyển tròng mắt, đột nhiên gắp thịt nạc trong bát mình tới:

"Em trai, chú ăn cái này đi, anh thích mỡ, chúng ta đổi cho nhau."

Diệp Bạch Xuyên gật đầu, động tác trên tay Diệp Lục Hải không ngừng, lưu loát đem thịt nạc trong phần của mình đổi với thịt mỡ của Diệp Bạch Xuyên, mỹ mãn gắp một miếng thịt mỡ lên, mỹ tư tư cắn xuống. Cái loại cảm giác miệng bóng nhẫy vị hạnh phúc này khiến hắn sung sướng như lên trời.

Thịt mỡ ăn thật là ngon.

Em hắn đầu óc quả nhiên là không thông minh, sao lại thích ăn thịt nạc cơ chứ.

Thứ đồ kia có gì ăn ngon, mắc răng, còn không có chút ích lợi.

Không biết rằng Diệp Bạch Xuyên cũng kỳ quái hắn sao lại thích thịt mỡ.

Người tu tiên chú ý nhân quả, nếu đã ăn đồ của người ta, Diệp Bạch Xuyên tự nhiên là tính toán làm việc cho người.

Dọn hết bát đũa để vào trong bồn, hắn liền đứng dậy đi về phòng. Vương Hỉ Dân gắt gao đi theo phía sau hắn, liên tục vuốt mông ngựa.

"Đại ca, anh yêu cầu thứ gì? Muốn bao nhiêu tiền, đại ca? Những cái đó, Vương Hỉ Dân em hiện tại có lẽ chưa lấy ra được, nhưng chỉ cần em thực sự có con, em làm trâu làm ngựa cũng sẽ đền đáp anh, muốn em làm gì cũng được, đại ca!"

Khúc mắc lớn nhất của Vương Hỉ Dân chính là không có con cái. Thật vất vả mới đụng tới một người có bản lĩnh thật sự như Diệp Bạch Xuyên, làm sao chịu buông tha dễ dàng?

Kỳ thật trên người hắn cũng không phải không có tiền, chỉ là từ đầu không biết thực lực Diệp Bạch Xuyên thế nào, cảm thấy hắn chỉ là một người đầu óc không linh hoạt lắm, không có bản lĩnh gì, đoán mệnh tiêu năm phân tiền thì không đáng.

Hiện giờ Diệp Bạch Xuyên bày ra thực lực bản thân, đừng nói là năm phân, cho dù là mười khối, hai mươi khối, Vương Hỉ Dân cũng cam tâm tình nguyện ra ngoài kiếm về.

Cho dù hắn nói đến như vậy, Diệp Bạch Xuyên cũng không cảm thấy có gì cảm động, vẫn là bộ dáng lãnh đạm xa cách.

"Làm trâu làm ngựa cũng không cần. Chuyển thế làm người vốn không dễ, trừ phi có công đức hộ thể, nếu không nhất định phải ở Tu La địa ngục làm quỷ đói, Tứ giới luân hồi làm súc sinh, sinh ra làm người lại bị chú định có mệnh con cái duyên mỏng, cũng coi như là thật đáng buồn. Bỏ đi, coi như hành thiện tích đức......"

Một đống lời phía trước Vương Hỉ Dân nghe không hiểu, nhưng câu hành thiện tích đức cuối cùng, Vương Hỉ Dân hiểu rõ. Lúc trước hắn đắc tội cao nhân, đã sớm chuẩn bị xuất huyết, không nghĩ tới vậy mà có thể nghe được những lời ấm lòng này khiến Vương Hỉ Dân cảm động muốn chết rồi.

Xuyên thành con gái tu tiên đại thần - Phù Trẫm Khởi LaiWhere stories live. Discover now