Chương 20: Lâm Khiết trở mặt

619 75 2
                                    

Lâm Khiết chuẩn bị tìm cớ gì tiếp cận Diệp Bạch Xuyên?

Vẫn là kiểu cũ.

Con cái anh chị có thiên phú học tập.

Khổng tử nói đến là đến.

Chỉ cần Diệp Bạch Xuyên tin, giao Tiểu Bạch Quả vào tay cô ta, cô ta có thể lợi dụng Tiểu Bạch Quả tạo cơ hội cho hai người gặp mặt ở chung.

Mang theo loại tâm tư này, Lâm Khiết đứng ở cửa viện Diệp gia, nhìn vào trong.

Tôn Xảo Xảo hôm qua suốt đêm chăm heo, tận mắt thấy chúng từ bộ dạng bị tiêu chảy mệt lả đến lúc có thể ăn uống lại bình thường cũng không buông được cục đá trong lòng, cô liền dọn ghế dựa ra sân vừa phơi nắng ngủ gật vừa nhìn chằm chằm chuồng heo bên kia.

Diệp Lục Hải và Diệp Thanh Sơn ở trong chuồng heo bận rộn chuẩn bị đóng thêm trần nhà cho chuồng. Thứ nhất là để che mưa chắn gió, thứ hai cũng là để phòng ngừa lại xảy ra chuyện như hôm qua.

Cẩu Đản Tử cũng coi như là đã gõ cho họ một hồi chuông cảnh báo. Có lẽ đám người Nhị Cẩu Tử kia bên ngoài không dám động thủ với nhà bọn họ nhưng sau lưng làm vài động tác nhỏ cũng đủ khiến nhà họ chịu khổ.

Lần này may mà phát hiện kịp thời, vạn nhất lần sau bọn họ không phát hiện kịp hoặc là những kẻ mang ý xấu đó trực tiếp ném thuốc diệt chuột thì sẽ không còn dễ dàng giải quyết như đêm qua nữa.

Hai con heo trong nhà hôm qua mới gặp chuyện, Tôn Xảo Xảo thật cảnh giác, vừa thấy Lâm Khiết ở ngoài sân nhìn ngó, cô liền theo bản năng đứng bật dậy chắn trước chuồng heo nhà mình. Hai người đàn ông đang đóng trần nhà cũng ngồi dậy. Tuy rằng không phải giống như nhìn thấy kẻ thù tùy thời đều có thể xông lên đánh nhưng ánh mắt kia cũng rất dọa người.

Lâm Khiết bị ánh mắt bọn họ nhìn chằm chằm cũng không dễ chịu.

Trong lòng cô ta rất buồn bực, sao tặng hai cái bánh trứng gà, lại bày trò thành tâm thành ý xin lỗi Diệp gia, làm sáng tỏ quan hệ của cô ta với Tô Nhược Phượng rồi mà Diệp gia chẳng những không dần lui tới với cô ta thêm thân thiết mà ngược lại còn càng thêm xa cách.

Cô ta biết mình có lẽ làm không đúng chỗ nào đó nhưng dù thế nào cũng không biết mình rốt cuộc đã đắc tội Diệp gia chỗ nào.

Cô ta làm sao có thể nghĩ đến chuyện này cùng với chuyện mình tặng hai cái "bánh trứng gà" có quan hệ?

Sửa sang lại quần áo trên người mình, Lâm Khiết bày ra bộ dáng vừa ôn nhu thiện lương lại vừa tự nhiên hào phóng:

"Chào chị Tôn, anh Bạch Xuyên có nhà không? Em tìm anh ấy có việc gấp."

Sợ Tôn Xảo Xảo ngăn cản mình, cô ta lại tự cho là thông minh bổ sung thêm một câu:

"Có liên quan tới Tiểu Bạch Quả."

Tìm Bạch Xuyên có việc gấp?

Còn liên quan đến Bạch Quả?

Có chuyện gì mà phải tìm Bạch Xuyên?

Tôn Xảo Xảo hồ nghi nhìn cô ta, thân thể che ở trước chuồng heo hoàn toàn không có ý muốn di chuyển:

Xuyên thành con gái tu tiên đại thần - Phù Trẫm Khởi LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ