Chương 35: Hạo Nguyệt trở về

169 49 0
                                    

Ngày mới lại đến, khi những tia nắng vàng dịu dàng toả sáng tiết trời đầu thu thì cũng là lúc tất cả các bạn học sinh quay trở lại trường học. Trên phòng, Lý Ô Đồng cũng đang thu dọn, sắp xếp sách vở cho vào balô của mình, rồi nhanh chân ra khỏi phòng, đi sang phòng em gái rủ cô cùng đi học.
- Khả Ly, hôm nay quay trở lại trường , em có dự định gì không? Anh bước vào phòng đến bên em gái tươi cười hỏi chuyện cô.
- Dự định sao, em nghĩ nhất định là phải cố gắng học tập tốt hơn, đạt nhiều thành tích cao để không phụ sự kỳ vọng của ba. Còn anh hai, anh có quyết định tha lỗi cho ba không, em thấy ba đã nhận ra lỗi sai của mình rồi mà! Khả Ly bất ngờ quay sang đặt câu hỏi với anh trai mình làm anh nhất thời không thể suy nghĩ được gì, vội tìm lý do bước ra khỏi phòng, anh nói:
- Chuyện này thì để sau ha, giờ sắp trễ học rồi, em chuẩn bị nhanh lên, mình còn tới trường cho kịp giờ vào lớp.
- Vâng, em chuẩn bị xong rồi, mình đến trường thôi anh hai!
Khả Ly cùng Ô Đồng nhanh chân đi xuống lầu, tạm biệt ba mình rồi cùng nhau đạp xe tới trường.

Ở trường, sáng nay Doãn Kha thức dậy sớm, nên cậu đã một mình đến lớp, đang đứng trên hành lang ngắm khung cảnh sân trường và đeo tai nghe nhạc từ trong chiếc máy Mp3 của mình. Đang an tĩnh đứng nhìn ngắm khung cảnh sân trường thì Ban Tiểu Tùng- bạn thân của cậu bước tới khoác vai cậu nói:
- Doãn Kha, cậu đúng là lớp trưởng gương mẫu, đến lớp từ sớm như thế, này cậu ăn sáng chưa, cùng mình xuống Căn tin ăn chút gì đi!
- Mình tất nhiên đã ăn từ sớm rồi, nhưng đi cùng cậu cũng được.
Thế rồi 2 người cùng nhau đi tới Căn tin, nhìn thấy Khả Ly và Ô Đồng cũng đang ăn sáng ở đó, Tiểu Tùng vui mừng kéo Doãn Kha đến bàn rồi nói:
- Trùng hợp vậy, Hội trưởng, Công chúa Kelly, 2 người cũng đang ăn sáng hả? Vậy chúng ta cùng ăn nha!
- Ừ, thôi mọi người cứ ăn đi, mình đến lớp từ sớm đã ăn tạm bánh mì rồi!
- Đâu đựợc, Kha Học trưởng, anh không ăn thì cùng chúng em ngồi lại trò chuyện cũng được mà, nhưng anh gầy như vậy, đúng là rất lười ăn nhỉ, anh ăn thêm chút gì đi, không anh hai em không vui đâu! Doãn Kha đang định rời đi thì Khả Ly gọi ngược cậu trở lại,còn Ô Đồng nháy mắt bảo cậu ngồi xuống, Doãn Kha đành ngồi lại bàn cùng ăn sáng, trò chuyện với mọi người. Chuông cũng reng lên, đã đến giờ vào tiết, họ bảo nhau rời khỏi căng tin đi vào lớp.

Tại lớp 12B, cô giáo Lý Linh bước vào lớp. Doãn Kha liền bảo cả lớp:
- Các bạn đứng lên chào cô!
- Được rồi, các em ngồi! Hôm nay lớp ta sẽ bước sang năm cuối của cấp Phổ thông, cô hy vọng các em sẽ cố gắng học tập tốt hơn. Lớp ta có 2 bạn học sinh mới chuyển về từ Mỹ. Chúng ta cùng chào đón hai bạn nào! Các em mau vào đi!
Cả lớp xôn xao bàn tán rồi nhìn theo hướng tay cô chỉ. Từ cửa lớp, một bạn nữ với mái tóc ngang xinh xắn, dịu dàng bước vào. Ban Tiểu Tùng lập tức nhận ra người bạn thanh mai trúc mã của mình, cậu ngạc nhiên thốt lên:
- Hạo Nguyệt sao? Cậu trở về rồi.
- Xin chào các bạn, mình tên là Lý Hạo Nguyệt, vừa chuyển về từ Học viện Royal của nước Mỹ, mong các bạn giúp đỡ nhiều hơn! Cô gái xinh xắn mỉm cười cúi đầu chào các bạn.
- Hạo Nguyệt, chào mừng cậu trở về.
- Hạo Nguyệt, em muốn ngồi ở đâu?
- Dạ, chỗ trống bên cạnh đồng học Tiểu Tùng, em ngồi được không cô?
- Được chứ, em xuống lớp đi!Hạo Phong, em cũng giới thiệu đi! Cô nhìn Hạo Nguyệt mỉm cười rồi quay sang Hạo Phong. Chàng trai tóc vàng bước đến trước lớp, nở nụ cười toả nắng nhìn các bạn:
- Xin mọi người giúp đỡ cho, tôi là Trương Hạo Phong, bạn thân của Hạo Nguyệt.
- Được, Hạo Phong, em xuống chỗ lớp trưởng ngồi đi! Giờ cả lớp ổn định, chúng ta lấy sách vở ra học môn Tiếng Anh.
Hạo Phong bước xuống chỗ Doãn Kha, nhoẻn miệng tươi cười, nhìn cậu nói:
- Sau này nhờ lớp trưởng quan tâm, giúp đỡ thật nhiều , tớ mới về lớp còn nhiều chuyện phải làm phiền cậu đó! Cậu sẽ không thấy phiền chứ?
- Không sao đâu, chúng ta vào học thôi, có việc gì cần mình giúp đỡ, cậu cứ nói, mình nhất định giúp cậu! Doãn Kha nở nụ cười toả nắng nhìn Hạo Phong, làm trái tim cậu ta chệch nhịp, cứ đập liên hồi.
" Sao tim mình đập nhanh vậy chứ? Nhìn thấy Doãn Kha, mình lại cảm thấy nhịp tim kỳ lạ hơn, đập nhanh quá, nhưng mình chẳng hiểu cảm giác này là gì, có thể gọi tên cảm xúc này không nhỉ". Bất chợt Doãn Kha quay sang gọi cậu:
- Hạo Phong à, cậu làm bài đi, đừng mất tập trung như vậy chứ? Cậu mới về lớp phải tập trung nghe giảng mới hiểu được bài!
- Ok friend.
Ô Đồng đang suy nghĩ bài tập khó thì bất chợt ngẩng lên nhìn sang dãy bên kia, thấy Doãn Kha đang vui vẻ trao đổi bài tập với bạn mới, tâm trạng anh trở nên không vui, tức giận ném giấy sang bàn Hạo Phong. Đang làm bài tập bị cuộn giấy nhỏ từ đâu ném trúng đầu, Hạo Phong quay xuống tìm kiếm xem ai ném thì thấy người kia quay sang, Ô Đồng lập tức giả vờ làm bài tập, không quan tâm chuyện gì, làm Hạo Phong tìm kiếm một hồi không có kết quả đành quay lên học bài.
Ba tiết học cũng trôi qua, Hạo Nguyệt nhìn Tiểu Tùng nói:
- Tiểu Tùng, cậu vẫn khoẻ chứ? Có phải không nhớ tới mình không?
- Hạo Nguyệt, mình ngày nào cũng nhớ tới cậu hết, mình xin cậu tha lỗi cho lần đó tổ chức Party làm tổn thương cậu nha! Mình thật sự rất nhớ cậu đó, chỉ mong cậu quay trở về.
- Ban Tiểu Tùng, từ lâu tớ không còn giận cậu nữa, nhưng vì cậu làm tổn thương mình nên để chuộc lỗi của cậu, cậu phải luôn ở bên cạnh mình, không được xa mình nữa! Nghe chưa Ban Tiểu Tùng? Vừa nói cô vừa véo má bạn thân làm cậu đau quá mà kêu lên oai oái:
- Ah, cậu làm mình đau nha Hạo Nguyệt! Được rồi, bây giờ mình cùng cậu xuống Căn tin mình sẽ đãi cậu!
- Cũng được, nể tình cậu biết nhận lỗi, mình đi với cậu! Hạo Nguyệt mỉm cười rồi nắm tay Tiểu Tùng đi xuống Căn tin mua đồ ăn. Còn Trình Minh không vui vẻ gì khi nhìn thấy cảnh tượng ấy, vô cùng tức giận bỏ ra ngoài. Thấy vậy, Ô Đồng cũng đi theo bạn thân ra tới hành lang dãy D.
- Trình Minh, cậu đợi mình với, sao cậu đi nhanh quá vậy? Mình theo không kịp cậu luôn đó!
- Ai cần cậu đi theo mình chứ? Cậu quay về lớp đi, mình muốn an tĩnh một mình. Nói xong, Trình Minh quay bứớc bỏ lại Ô Đồng rời đi. Anh đành quay trở lại lớp thì thấy Doãn Kha của anh đang dẫn Trương Hạo Phong đi tham quan khắp trường học, anh lại càng tức giận, đi một mạch
xuống phòng y tế. Thấy Ô Đồng xuất hiện ở cửa phòng, cô y tế ngạc nhiên hỏi anh:
- Ủa, Ô Đồng, em cảm thấy không khoẻ sao?
- Dạ, em muốn nằm nghỉ một lát, tạm thời em muốn yên tĩnh nghỉ ngơi, cô đừng để ai vào phòng nha!
- Ừ, em mau vào đi! Cô ra ngoài có chút việc, ở lại nghỉ ngơi cho tốt ha! Cô Y tế dặn dò xong rồi cũng bước ra ngoài. Doãn Kha cùng Hạo Phong trở về lớp, không thấy Ô Đồng đâu, cậu hỏi thăm các bạn, nghe nói anh đã xuống phòng Y tế, cậu vội xin phép cô giáo rời khỏi lớp đi xuống phòng Y tế.

Trong phòng, Ô Đồng đang nằm nghỉ thì nghe thấy tiếng ai mở cửa phòng, anh nói vọng ra:
- Xin lỗi, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi! Bạn gì đó làm ơn đừng làm phiền tôi, cảm ơn nhiều!
- Bạn học Lý Ô Đồng à, mình tin chắc cậu trốn học rất vui phải không, sao cậu không rủ mình với!
- Sao bạn biết tôi tên Lý Ô Đồng, bạn là... Anh vội kéo rèm qua xem thì thấy Doãn Kha bước vào, anh tức giận nằm xuống nói:
- Em tới đây làm gì, sao không vui vẻ trao đổi bài tập với bạn cùng bàn đi!
- Thì ra là anh đang ghen à? Cậu ấy chỉ là bạn học mới, em giúp cậu ấy học thôi mà, ghen gì chứ? Không ngờ Nam thần Anh Hoa cũng biết ghen nha!
- Hừ, em mau về lớp, anh tạm thời không muốn tiếp chuyện với em! Ô Đồng nói xong lấy tay kéo rèm, bỏ mặc Doãn Kha. Thấy anh như vậy, Doãn Kha bật cười, đi đến bên anh, gõ nhẹ vào trán, nói:
- Ngốc quá, trong trái tim em chỉ có mình anh thôi, Lý Ô Đồng à, đừng giận em nữa, nghỉ ngơi cho khoẻ,em thân là lớp trưởng, không thể trốn học, em đi nha!
- Ừ, anh biết rồi,hẹn gặp tối nay tại quán Jelly Store, 8 giờ nha! Thôi em về lớp đi!
Thế rồi Doãn Kha nhanh chóng quay về lớp học, để lại một mình trong phòng, anh nằm yên suy nghĩ gì đó rồi cũng chìm vào giấc mộng. Trên cao, bầu trời mùa thu thật cao xanh, trong lành, làn gió thu nhẹ thổi qua khuôn viên trường.
----------------------------------------------
End chap 35.
Nv mới: Trương Hạo Phong: Du học sinh nước Mỹ, ngoại hình điển trai, gia thế giàu sang, bạn thân của Hạo Nguyệt, yêu Doãn Kha từ cái nhìn đầu tiên, luôn ganh ghét, cạnh tranh với Ô Đồng giành tình yêu với anh, là đối thủ đáng gờm của Ô Đồng trong mọi phương diện.

Nv mới: Trương Hạo Phong: Du học sinh nước Mỹ, ngoại hình điển trai, gia thế giàu sang, bạn thân của Hạo Nguyệt, yêu Doãn Kha từ cái nhìn đầu tiên, luôn ganh ghét, cạnh tranh với Ô Đồng giành tình yêu với anh, là đối thủ đáng gờm của Ô Đồng trong ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chap này Hạo Nguyệt trở về, Hạo Phong xuất hiện, chuẩn bị có biến nha. Thôi, mọi người chờ Chap sau nha! Bye bye!

Học Trưởng! Em thích Anh!{Long Fic}[KT]Where stories live. Discover now