Chương 19: Tinh tế

4.2K 368 29
                                    

Diệp Tố vừa cúi đầu liền thấy, quần áo mình hỗn độn không chịu được, trên cổ tay còn có vệt đỏ, chăn đơn bị kéo đến rối tung, quả thực rất khó coi.

"Các cậu làm gì tôi vậy?" Diệp Tố hoảng sợ.

Kỷ Gia Duyệt mặt không biểu tình mà nhìn chằm chằm Diệp Tố: "Chẳng làm gì cả, chỉ gọi cậu dậy mà thôi, thời gian gọi cũng không lâu, chỉ có sáu tiếng đồng hồ mà thôi."

"Tại sao cậu không dứt khoát ngủ đến kiếp sau luôn đi!" La Thành bốc hỏa, Trương Diêu Phong giữ hắn lại mới ngăn được hắn không làm chuyện nhân thần cộng phẫn gì với Diệp Tố.

Diệp Tố xấu hổ kéo kéo chăn, thấy thời gian đã qua buổi chiều một lúc, phỏng chừng bọn họ đợi ở phòng huấn luyện thật lâu không thấy Diệp Tố, chạy tới gọi hắn, kết quả gọi thế nào cũng không tỉnh.

Đợi ở đây sáu tiếng đồng hồ liền, nhìn một thằng đàn ông ngủ sáu tiếng đồng hồ, ai cũng sẽ sắc mặt không tốt.

Diệp Tố cũng không giải thích gì, giả ngu cười cười.

La Thành rít gào: "Tôi sẽ không dạy người lười biếng như vậy, tôi mặc kệ các cậu."

La Thành nhắm mắt làm ngơ đưa lưng về phía Diệp Tố, hận không thể không quen người này.

Định Cảnh buông tay: "Tôi không dạy, tôi mặc kệ."

Trương Diêu Phong phu xướng phụ tùy, nhún vai: "Tôi không dạy, tôi mặc kệ."

Kỷ Gia Duyệt nhìn trời: "Tôi không dạy, tôi mặc kệ."

Bàn Tử mắt sáng ngời, hắn chưa kịp mở miệng đã bắt gặp một ánh mắt cực kỳ lạnh lẽo, vừa quay đầu liền thấy đôi mắt không tròng của Địch Cảnh (tr đậu nghe cứ như kính không tròng ấy nhỉ), sợ tới mức nuốt một ngụm nước miếng, lưu luyến mà nói: "Tôi cũng không dạy..."

La Thành:......

Tầm mắt Diệp Tố chuyển từ người La Thành đến bốn người kia, từ không khí kỳ lạ này đột nhiên hiểu ra cái gì, thật cẩn thận mà hỏi: "Nếu không ai dạy, tôi đây tiếp tục ngủ?"

"Cậu dám!" La Thành đột nhiên quay ngoắt đầu, cao giọng quát, "Cho cậu một phút, nhanh lên! Nếu chiều nay cậu không học được rẽ hướng cơ giáp tôi liền bắt cậu thức đêm học! Học không được đừng mong được ngủ!"

Cũng may trời cao cho Diệp Tố thiên phú điều khiển cơ giáp cực kỳ tốt, sau khi thuận tay liền có thể suy luận thật nhanh, miễn cưỡng một buổi trưa xem như đã có thể rẽ hướng. Nếu thật sự bị La Thành đè lại bắt học, hắn sẽ dậy muộn trong hiện thực, sẽ lưu lại ấn tượng không tốt cho Lý giáo sư.

Thế nhưng sau giáo huấn lần này, Diệp Tố không lại thức đêm, tuy rằng vẫn dậy hơi muộn ở thế giới Tinh tế, nhưng sau khi La Thành chứng kiến một lần ngủ đến tận chiều thì độ bao dung nhẫn nhịn với Diệp Tố lớn hơn rất nhiều.

La Thành vốn định mắng không học đi được thì học bò đi, ngẫm lại, Diệp Tố thế này cũng tạm gọi là biết đi rồi. Lại nghĩ nhiều ngày như vậy chỉ có tập đi buồn tẻ, nên thay đổi khẩu vị.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now