Chương 117: Biến cố

2.1K 203 1
                                    

Thời khắc súng Lý Cảnh Hòa lộ ra, mắt trái Diệp Tố nhảy dựng, đó là trực giác phản ứng khi đối mặt với hung hiểm. Diệp Tố rất ít nhìn thấy vũ khí quang học chân chính, lần tiếp xúc duy nhất với vũ khí lực phá hoại kinh người là ở nguy cơ sinh hóa tại tộc Tát Luân, chẳng qua tình huống lần đó quá hỗn loạn, hỗn chiến vũ khí quang học quy mô lớn ùn ùn không dứt, dưới đêm tối cùng sao trời, những tia sáng bất đồng nhan sắc, bất đồng hình dạng tạo thành những đường cong hoa mỹ trên mặt đất, hình ảnh quá mức đồ sộ ngược lại giảm bớt ý nghĩa tử vong cùng khủng khoảng sau lưng vũ khí.

Lần này, Diệp Tố trực diện đối mặt vũ khí quang học chân chính, cho dù biết còn có một tầng cơ giáp chống đỡ, trừ phi cơ giáp tẫn hủy, nếu không hắn sẽ không có việc gì, nhưng hắn vẫn có cảm giác hãi hùng khiếp vía.

Giây tiếp theo, công kích ập tới!

Diệp Tố cảm giác một trận rung lắc, vội vàng chuyển chân, ổn định thân mình, đôi tay đúng lúc hạ vài chỉ lệnh trên đài điều khiển, cơ giáp màu trắng lắc mình nhanh chóng rút lui, tránh khỏi phạm vi công kích hỏa lực của Lý Cảnh Hòa.

Diệp Tố nhẹ thở phào một hơi, rốt cuộc có cơ hội thong dong nhìn thương tổn, mắt hắn nhìn qua đồng hồ đo thương tổn, hai kích này tổng cộng gần một vạn lăng thương tổn, không khác gì so với luyện tập bình thường. Hắn lại nhanh chóng điều khiển camera bên ngoài, nhìn thấy địa phương bả vai cơ giáp bị vũ khí quang học đánh trúng, không khỏi líu lưỡi. Hai bên bả vai phân biệt xuất hiện một cái hố lõm thực rõ ràng, trên chất liệu màu trắng trông có vẻ càng nổi bật, như trên trường vôi trắng rơi xuống một điểm bùn đen, phá lệ chói mắt.

Khi Diệp Tố luyện tập, hệ thống mô phỏng của chế thức cơ giáp có thể mô phỏng ra giá trị thương tổn, lại không mô phỏng ra được miệng vết thương chân chính, nhiều lắm chỉ có thể lưu lại ở mặt ngoài một tầng ấn ký. Diệp Tố lần đầu ở khoảng cách gần nhìn thấy uy lực vũ khí quang học, không khỏi hoảng sợ.

Phương pháp ứng đối của Diệp Tố với công kích Lý Cảnh Hòa lại khiến thính phòng mò không rõ tình huống, từ một lần công kích phía trước xem, Diệp Tố rõ ràng không phải một tên tay mới không biết gì, ngược lại rất có kĩ xảo cùng ý tưởng, nhưng phản ứng ngu dốt vừa rồi quả thực hết thuốc chữa. Vào thời điểm Lý Cảnh Hòa lộ ra họng súng, Diệp Tố nên nhân thời điểm súng ống mở ra tiến hành phản công, sau đó lại tăng mạnh hệ thống phòng ngự; nếu không muốn lấy thương đổi thương, vậy tiến hành né tránh đúng lúc; hoặc nếu có tin tưởng vào khả năng xạ kích của mình, có thể dùng vũ khí quang học tương phản lại mà triệt tiêu công kích đối phương, mà không phải ngốc tại đó thừa nhận thương tổn.

Nói đến cùng, vẫn là nguyên nhân do Diệp Tố tiếp xúc quá ít với thế giới Tinh tế, đột nhiên nhìn thấy vũ khí quang học đối diện thẳng mình, có điểm hoảng sợ. Nếu hai người đều sử dụng chế thức cơ giáp, Diệp Tố tuyệt đối có thể phản kích tinh chuẩn khiến người kinh ngạc cảm thán không thôi.

Cho dù là Moka cũng không có khả năng trong vòng một tháng ngắn ngủi, dạy hết mọi thứ cho Diệp Tố. Kế hoạch huấn luyện trước mắt, chỉ có thể xem như đặt nền móng, huấn luyện thật sự súng vác vai, đạn lên nòng giao chiến, Moka chỉ có thể đợi huấn luyện cơ sở của Diệp Tố đạt tới trạng thái hắn cho rằng hoàn mỹ mới có thể tiếp tục.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now