Chương 151: Bùng nổ

2K 173 7
                                    

Một ngàn người như nước trong biển rộng, lẫn lộn không phân rõ trong đám Trùng tộc. Từng người bọn họ phân tán giữa Trùng tộc, công kích lớn nhất trong phạm vi không có đồng bạn, nhưng chỉ cần lắng nghe chốc lát, có thể nghe thấy thanh âm vũ khí, có thể nghe thấy thanh âm vui sướng khi cơ thể Trùng tộc bị chém làm hai. Khiến mọi người cảm thấy như đang sóng vai chiến đấu, không hề cảm thấy sợ hãi.

Bọn họ cũng thực sự là vậy, không sợ hãi chút nào mà chém giết Trùng tộc. Lục tục có thi thể Trùng tộc vô thức trôi nổi trong không trung, lại bị đao phong bóng kiếm quét đi, như một ly trà nổi lên vụn lá trà. Giáo sư từ xa quan vọng lại, phảng phất như thả lỏng: "Bọn họ có thể."

Diệp Tố sau khi lại chém giết một con Trùng tộc, nhìn thời gian, lại nhìn thời gian.

Cuối cùng, đã đến giữa trưa, 11 giờ.

Diệp Tố khó nhịn tâm tình kích động vui sướng, từ 11 giờ trở đi, thời gian hai tiếng tiếp đó là thời gian tinh thần lực hắn chạm tới đỉnh phong, trong đó, 12 giờ là thời gian có trị số cao nhất, cấp bậc tinh thần lực không thể dò xét, nhưng hắn biết, bắt đầu từ 11 giờ, tinh thần lực của hắn không hề thua La Thành.

Hắn thu hồi kiếm, lấy ra đao kim loại, bắt đầu đưa tinh thần lực tập trung vào trong đó.

Đao chế thức ngoại trừ cứng rắn sắc bén ra thì màu sắc còn có phần ảm đạm, đột nhiên nở rộ ánh sáng rực rỡ lóa mắt, dưới ánh mắt kinh dị của mọi người, đao chế thức cư nhiên tràn ra ánh đao.

"Không lẽ vũ khí cụ tượng hóa của hắn cũng là đao?"

"Không, cậu nhìn chuôi đao." Trên chuôi đao có khắc số cấp của vũ khí kim loại, điều này đại biểu cho sự khác biệt giữa đao chế thức sáng lạn lóa mắt kia cùng đao kim loại đại chúng mộc mạc cùng cấp.

Tinh thần lực người bình thường chỉ có tác dụng tăng phúc bên ngoài vũ khí cụ tượng hóa, vô luận vũ khí kim loại hay vũ khí quang học, đều có thể đề cao độ sắc bén cùng kiên cố, hoặc đề cao uy lực cùng tốc độ của vũ khí quang học, nhưng bọn hắn tuyệt đối không có cách nào khiến đao kim loại sinh ra ánh đao. Lúc trước, La Thành khiến vũ khí cụ tượng hóa của mình lan tràn ra ánh đao cực lớn đã khiến mọi người thập phần giật mình — không có tinh thần lực cực kỳ cô đọng thì không thể thực hiện được. Nhưng hiện tại, Diệp Tố vốn dĩ biểu hiện vô thường vô kỳ bỗng nhiên khiến đao kim loại sinh ra ánh đao, đánh vỡ nhận tri của hầu hết bọn họ.

Bởi vì Diệp Tố không phải người bình thường. Thứ nhất, cấp bậc tinh thần lực của hắn đủ cao, tiếp đó, tinh thần lực hắn đủ tinh tế cùng thuần túy, khí kia gọi là ánh đao, không bằng gọi là tinh thần lực của hắn thực thể hóa, sau khi thực chất hóa đạt tới độ chân thật nhất định còn có thể tiếp tục ổn định thời gian dài, chính là vũ khí cụ tượng hóa. Nhưng Diệp Tố không duy trì được ổn định, chỉ có thể trong hai tiếng tinh thần lực đỉnh cao này tạo ra ánh đao.

Nói ra cũng không sợ chê cười, đây là kết quả Diệp Tố nhiều lần lét lút nghiên cứu trong phòng. Làm một người Trung Quốc từ nhỏ tiếp xúc với các loại sách truyện phim ảnh võ hiệp, Diệp Tố hâm mộ đao của La Thành cực kỳ, đặc biệt là lúc La Thành múa đao như trận thế ngân hà lạc cửu thiên*, thác đao nháy mắt khiến Trùng tộc sụp đổ, vừa ngầu vừa khí phách.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now