Chương 172: Hai người

2.3K 175 11
                                    

Hàn Nghiệp không thể nhận được bất luận manh mối gì từ phía lĩnh chủ tiền nhiệm.

Trong mắt hắn, lão lĩnh chủ này thật sự đã già rồi, hồ đồ còn thờ phụng quỷ thần, còn có một chút cố chấp. Trong quá trình nói chuyện cùng Hàn Nghiệp, ngay từ đầu còn có lễ nghĩa ôn hòa, nhưng khi Hàn Nghiệp biểu hiện nghi ngờ, ngữ khí của hắn ngày càng trào phúng, cảm xúc ngày càng táo bạo. Giống rất nhiều người già khác, cho rằng muối mình ăn còn nhiều hơn đường đám người trẻ tuổi đã đi qua, bọn họ mới là đúng, không cho phép bất luận kẻ nào phản bác.

Trước lời ép hỏi hùng hổ dọa người của lĩnh chủ tiền nhiệm, Hàn Nghiệp vẫn luôn bảo trì trầm mặc. Điều này khiến hắn càng thêm tức giận, đuổi Hàn Nghiệp đi.

Khi người hầu lão lĩnh chủ tiễn Hàn Nghiệp đi, lén lút xin lỗi hắn: "Lão tiên sinh xưa nay đã như vậy, đã đuổi đi nhiều khách nhân tới thăm, ngài đừng để ý."

Hàn Nghiệp khẽ gật đầu, thần sắc bình tĩnh của hắn khiến người hầu kia an tâm xuống. "Lão tiên sinh không biết trúng tà gì." Người hầu tựa hồ như đang lầm bầm lầu bầu, lại tựa hồ như đang oán giận, "Không biết bắt đầu từ ngày nào thần trí liền không thanh tỉnh, cứ nhắc mãi muốn trường sinh bất lão, còn bắt chúng tôi thế nào cũng phải đồng ý với hắn. Kỳ thật tử vong nào có đáng sợ như vậy, trường sinh bất lão cũng đâu có tốt đẹp như vậy. Lão tiên sinh có tài thế kinh thiên địa vĩ, sống cả đời này cũng oanh oanh liệt liệt, tại sao lại nhìn không thông chứ..."

Vị người hầu này hẳn bị lĩnh chủ tiền nhiệm tra tấn đủ, muốn chiếu cố tốt lão lĩnh chủ âm tình quái dị bất định như vậy, khẳng định đã ăn không ít khổ.

Hàn Nghiệp tinh tế quan sát vẻ mặt của hắn, cũng không phát hiện điều gì khác thường, nhìn qua thực sự cảm thấy đáng tiếc cùng bất mãn vì lão lĩnh chủ. Lại kết hợp với lời nói lúc trước của lão lĩnh chủ, Hàn Nghiệp có điểm nửa tin nửa ngờ, với trạng thái của lão lĩnh chủ như vậy làm sao có thể giấu giếm được nhiều con mắt như vậy mà tư dưỡng quân đội?

Hàn Nghiệp trăm câu hỏi không có lời giải, sau khi nói sự khác thường của lĩnh chủ tiền nhiệm cho Kiều Nguy Nhiên để hắn chặt chẽ theo dõi, liền chạy đi tìm tiểu ngũ tiểu lục.

Thời điểm hắn trở lại Hoa Đô tinh, liền mang về một đôi song bào thai tỷ muội đáng yêu.

Diệp Tố cùng La Thành cũng theo triệu hoán của Hàn Nghiệp mà cùng về Hoa Đô, cũng mang theo Trương Diêu Phong cùng Bạch Huyễn thất hồn lạc phách tới.

Ở Đông Cực tinh, hai người kia bị cái chết của Địch Cảnh đả kích quá nghiêm trọng. Sau khi thương thảo cùng Bạch Huyễn, hắn thế nhưng muốn làm một người du hiệp, đương nhiên, đây cũng không có vấn đề gì, khiến người ta kinh ngạc chính là mục đích khiến hắn muốn trở thành du hiệp, cư nhiên là tiếp tục truy tìm sinh mệnh thể không rõ mà Địch Cảnh nhìn thấy, phải báo thù cho Địch Cảnh.

Trương Diêu Phong vừa nghe, lập tức đưa ra quyết định giống Bạch Huyễn.

La Thành Kỷ Gia Duyệt bọn họ đương nhiên không để hai người này hồ nháo, Địch Cảnh có con mắt thứ ba có thể nhìn thấy sinh mệnh thể không rõ, hai người bọn họ có thể làm gì? Còn không đủ uy no một con Trùng tộc.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now