Chương 131: Kiêng kị

2.1K 196 24
                                    

Căn cứ như nồi dầu nóng bị ném vào một khối băng lớn, xuy xuy mà sôi trào lên. Leopold vừa mới ngủ, đã bị tiếng cảnh báo gọi tỉnh, vội vàng khoác kiện áo khoác, hô với máy nhắn tin: "Tình huống thế nào?"

"Có nhân viên không rõ xuất hiện phía ngoài căn cứ 100m! Cũng sử dụng ám hiệu đặc thù!"

Leopold thấp giọng mắng phái chủ hòa vài câu, liền chạy hướng phòng chủ điều khiển, hắn còn tưởng rằng phái chủ hòa làm chuyện xấu gì.

Nhưng mà nửa đường, người trong phòng chủ điều khiển lại gửi tới tin tức: "Khi tia hồng ngoại dò xét, tổng cộng có mười sáu người!" Nói tới đây, người nọ dừng một chút, ngữ khí trở nên cực kỳ cổ quái, "Bọn họ hình như chui ra từ dưới lòng đất, tôi mơ hồ có thể nhìn thấy một cái động?"

Ngữ khí không xác định của hắn hoàn toàn không phù hợp tác phong bộ đội đặc chủng, khiến Leopold gắt gao nhíu mày lại, tức giận mà đồng thời lại cảm thấy kỳ quái, bước chân nhanh hơn.

Màn hình lớn trung ương trong phòng chủ điều khiển hiện ra hình ảnh thập phần rõ ràng, nhưng bởi vì Diệp Tố bọn họ đều mặc trang phục phòng lạnh vừa đen vừa dày, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy mười mấy người chạy như điên trên băng, căn bản vô pháp phân biệt đến tột cùng là ai.

"Bọn họ sắp rời khỏi khu vực camera hồng ngoại." Một người nói, đem màn ảnh kéo về phía cửa cầu thang, trên hình chỉ là một đám đen lấm tấm, "Đây là địa phương đầu tiên phát hiện thấy bọn họ, tia hồng ngoại lúc trước không dò xét thấy bất luận dị thường gì. Chúng tôi cũng từng hướng bọn họ phát ra tin tức dò hỏi, nhưng không được để ý tới."

Leopold gắt gao nhìn chằm chằm điểm đen kia, lại nghĩ tới mười sáu người, mười sáu,... số này vừa bằng số người trong phòng thí nghiệm...

Leopold ẩn ẩn cảm thấy một tia bất an, cứ việc cảm thấy thập phần vớ vẩn nhưng vẫn lập tức gọi Benedict: "Đi phòng thí nghiệm kiểm tra!"

Benedict đương nhiên cũng nghe thấy tiếng cảnh báo, đã chuẩn bị sẵn trận địa đón quân địch, lại không nghĩ tới mệnh lệnh nhận được là kiểm tra tình huống trong căn cứ, nhưng hắn không dám chậm trễ, nhanh chóng cùng một tiểu đội phía sau phi nước đại tới phòng thí nghiệm.

Trong nháy mắt khi cửa phòng thí nghiệm được mở ra, trong lòng Benedict liền lộp bộp một tiếng, an tĩnh đến kỳ cục. Hắn cấp tốc chạy tới phòng đông lạnh, thấy rõ tình trạng bên trong, tư duy của hắn không chịu tin tưởng nhưng lại phảng phất như bị thứ gì cho một kích, hít ngược một hơi khí lạnh.

"Uy uy! Tình huống thế nào?" Máy nhắn tin truyền đến Leopold dò hỏi.

Benedict cầm lấy máy nhắn tin, gần như chết lặng mà đi về phía trước vài bước, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm trước mặt, sau đó đem máy nhắn tin đưa đến bên miệng, ngữ khí đều thay đổi, đây là việc cả kiếp sống bộ đội đặc chủng của hắn chưa từng phát sinh qua: "Bọn họ chạy trốn!"

Lúc này, những thành viên còn lại của tiểu đội cũng đều đi đến, nhìn thấy cửa động khảm trên vách tường như một mãnh thú mở lớn miệng, khó thể tin nổi mà hô: "Thượng đế!"

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now